Ca sĩ Quang Hà từng mất hết tài sản vì bị trộm 'ghé thăm'

04/06/2017 - 07:14

PNO - Nam ca sĩ cho biết ngay trong ngày đầu tiên vào Sài Gòn lập nghiệp, anh đã bị trộm 'ghé thăm' và cuỗm hết tất cả tài sản có được lúc bấy giờ.

Tròn 14 năm kể từ ngày Nam tiến Quang Hà đã trải qua không ít khó khăn để có được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí hôm nay. Nam ca sĩ gốc Hà thành tâm sự rằng hiện tại dù đã có cuộc sống thoải mái và ổn định với nghề nhưng anh vẫn không quên chuỗi thời gian khốn khó mình từng đi qua, nhất là thời điểm lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp. 

Ca si Quang Ha tung mat het tai san vi bi trom 'ghe tham'

Mới đây, khi xuất hiện trên sân khấu chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 6/2017 với vai trò khách mời đặc biệt, bên cạnh việc mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn, đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian miệt mài "bay" show hải ngoại, Quang Hà còn có dịp nhớ lại những ký ức một thời về quá trình Nam tiến mà anh chưa bao giờ kể cùng ai. 

Ca si Quang Ha tung mat het tai san vi bi trom 'ghe tham'

Cụ thể, nam ca sĩ cho biết vào tháng 6/2003, anh bắt đầu vào Sài Gòn cùng nhóm Năm Dòng Kẻ. Tuy nhiên, chỉ trong ngày đầu tiên đặt chân đến xứ lạ quê người, anh đã bị trộm “ghé thăm” nhà trọ và lấy đi tất cả tài sản, kể cả 500 đồng tiền lẻ. Mất hết tiền bạc, Quang Hà cảm thấy mọi khó khăn bỗng chốc đổ dồn về anh. 

Thế nhưng, bằng sự hỗ trợ của các đồng nghiệp cùng tình yêu thương từ khán giả, Quang Hà đã từng bước vượt qua và có được thành công như hôm nay. Anh tâm sự: "Tôi nghĩ rằng khi đối diện với nhiều khó khăn thì mình càng không thể dừng lại và khuất phục. Suốt 14 năm sống ở Sài Gòn chưa bao giờ tôi cảm thấy áy náy hay phân vân về quyết định rời Hà Nội để vào Nam lập nghiệp".

Ca si Quang Ha tung mat het tai san vi bi trom 'ghe tham'

Từng bị nhận xét là không đúng gu khán giả Sài Gòn và gặp thất bại trong việc tiếp cận công chúng ở những sản phẩm âm nhạc đầu tiên, thế nhưng Quang Hà không nản lòng. Anh vui vẻ tiếp nhận ý kiến đóng góp từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, dần dần anh thay đổi cách hát, không khoe kĩ thuật mà nhấn sâu vào tình cảm, cách thể hiện ca khúc.

Không chỉ được người yêu nhạc đón nhận ở Sài Gòn, Quang Hà còn "công phá" mạnh mẽ tại thị trường miền Tây sau khi được nam ca sĩ Châu Gia Kiệt giới thiệu cũng như hướng dẫn Quang Hà cách thể hiện bài hát hợp thị hiếu khán giả Nam bộ. 

Ca si Quang Ha tung mat het tai san vi bi trom 'ghe tham'

Quang Hà chia sẻ rằng anh cảm thấy may mắn khi trong những lúc khó khăn nhất,  anh đã được nhiều người giúp đỡ, khán giả đón nhận và cho anh cơ hội để phát triển, tồn tại với nghề. Mặc dù hiện tại trong làng giải trí có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng, cạnh tranh với anh từng ngày nhưng Quang Hà thổ lộ rằng anh hạnh phúc vì đã có chỗ đứng và khán giả riêng của mình. 

Cùng xuất hiện với Quang Hà trong đêm nhạc minishow Âm nhạc và bước nhảy tháng 6 này, còn có sự tham gia của Quách Thành Danh, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt, Nhật Kim Anh, Phương Trinh Jolie, Quốc Thiên, Hari Won, MLee, nhóm MTV, nhóm Mắt Ngọc... Chương trình Âm nhạc và bước nhảy tháng 7 sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy ngày 1/7 trên VTV9.

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI