Ca sĩ Như Quỳnh bị mạo danh để lừa khán giả

13/02/2018 - 12:09

PNO - Phía ca sĩ Như Quỳnh phủ nhận việc tham gia trình diễn cho đêm nhạc tri ân được cho rằng của nam ca sĩ tên L.H.M.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền poster show diễn tri ân của ca sĩ có tên L.H.M, trong đó có sự xuất hiện hình ảnh của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Như Quỳnh, Phương Thanh, Hoài Linh, Quang Lê... Show diễn này được quảng cáo sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM vào 2 ngày 25-26/2 tới đây. Mức giá cho vé VIP là 500 và 800 nghìn đồng.

Tuy nhiên, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ diễn viên Trí Quang đã để lại bình luận rằng họ không biết đến L.H.M cũng như show diễn này.

Ca si Nhu Quynh bi mao danh de lua khan gia
Một tài khoản cho rằng việc quảng cáo như thế có thể là chiêu lừa đảo

Liên lạc với đại diện của ca sĩ Như Quỳnh, người này cũng phủ nhận thông tin về show diễn trên: “Hiện tại, Như Quỳnh chỉ có liveshow cá nhân chuẩn bị diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình chứ không nhận lời diễn cho bất kỳ ca sĩ nào. Chị ấy đã bay về Mỹ. Ngày 24/2, Như Quỳnh mới lên máy bay để trở lại Việt Nam tiếp tục ghi hình cho chương trình Thần tượng bolero. Chị ấy sẽ có mặt vào tại TP.HCM vào ngày 25/2 nên chuyện tham gia đêm diễn tối 25, 26 là không thể xảy ra”.

Ca si Nhu Quynh bi mao danh de lua khan gia
Phía Như Quỳnh phủ nhận chuyện tham gia đêm diễn của ca sĩ có tên L.H.M

Phía ca sĩ Quang Lê, Phương Mỹ chi cũng cho biết chưa hề nhận lời diễn cho đêm nhạc của ca sĩ nào có tên L.H.M vào thời điểm này.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI