Ca sĩ Hoàng Tôn sẵn sàng đi quân ngũ

08/05/2018 - 13:53

PNO - Nam ca sĩ cho biết bản thân anh đã thay đổi suy nghĩ và được mở rộng sự hiểu biết khá nhiều về quân ngũ sau khi tham gia gameshow truyền hình. Đồng thời, Hoàng Tôn còn khẳng định anh sẵn sàng nhập ngũ trong tương lai.

Là một ca sĩ trẻ từng vướng không ít thị phi từ cuộc sống đời tư cho đến sự nghiệp ca hát như: đạo nhạc, dùng chất kích thích, phẫu thuật thẩm mỹ hay đào hoa nhất nhì showbiz Việt... tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Hoàng Tôn cho biết anh đã có nhiều sự thay đổi trong suy nghĩ lẫn hành động khi nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao nhập ngũ 2018. 

Ca si Hoang Ton san sang di quan ngu

Nam ca sĩ bộc bạch rằng lý do anh quyết định tham gia gameshow không thuần về giải trí và mang đặc thù quân đội là vì mong muốn được thử sức cũng như có cơ hội rèn luyện bản thân. 

"Tôi từng được biết môi trường quân đội vô cùng khắt khe với kỷ luật thép khiến không ít thanh niên e ngại, tuy nhiên tôi lại mong muốn được trải nghiệm. Tôi hy vọng rằng các bạn trẻ khi xem chương trình sẽ có cái nhìn khác tích cực hơn và hào hứng tham gia quân ngũ. Bản thân tôi sau khi trải nghiệm trong gameshow này, tôi đã có sự cảm nhận khác hoàn toàn về môi trường quân đội và nếu trong tương lai, có cơ hội được đi lâu hơn để phục vụ đất nước thì tôi sẽ sẵn sàng. Thậm chí sau này, khi có con, tôi cũng sẽ cho con đi vào quân ngũ bởi đây là môi trường rất tốt để rèn luyện bản thân", Hoàng Tôn bày tỏ. 

Chia sẻ về thời gian được trải nghiệm trong vai trò một quân nhân, sống tách biệt với điện thoại, internet... Hoàng Tôn cho biết anh không gặp nhiều khó khăn khi làm quen với cuộc sống mới, dù trước đó nam ca sĩ từng cảm thấy lo lắng không biết bản thân có thích nghi được với môi trường quân ngũ hay không. 

Ca si Hoang Ton san sang di quan ngu
 

"Khi bước vào môi trường như thế, tôi lại cảm thấy đó là một sự trải nghiệm vô cùng giá trị, vì từng giây từng phút trong cuộc sống mình đều là thực tế và đều xuất phát từ hành động giữa người với người, chứ không "dán" mình trong cái màn hình ảo suốt", nam ca sĩ thổ lộ.

Ngoài Hoàng Tôn, Sao nhập ngũ 2018 còn có sự góp mặt của ca sĩ Bảo Kun, Gin Tuấn Kiệt. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 9h thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/5 trên kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam (QPVN).

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI