Ca sĩ Đông Hùng bức xúc vì những lời chỉ trích, miệt thị khi công khai chuyện nợ nần của mẹ

14/09/2017 - 14:27

PNO - Vượt qua những khó khăn trong thời gian qua, nam ca sĩ cho biết anh trở nên mạnh mẽ, trưởng thành và dần có suy nghĩ tích cực hơn. Đông Hùng mong muốn vẫn giữ được tinh thần tốt để tiếp tục sự nghiệp.

Cuối tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ Đông Hùng khiến làng giải trí “dậy sóng” khi công bố thông tin bị giang hồ tấn công, phải khâu đến 12 vết thương trên cơ thể. Cụ thể, mẹ của nam ca sĩ đã vay tiền nặng lãi đến 14 tỷ đồng. Số tiền ngày một tăng lên khiến nam ca sĩ rơi vào bế tắc.

Ca si Dong Hung buc xuc vi nhung loi chi trich, miet thi khi cong khai chuyen no nan cua me
Ca sĩ Đông Hùng

Trước đó vào năm 2015, Đông Hùng và mẹ phải chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM để sinh sống và tránh né những nợ. Gia đình anh cũng đổ vỡ từ đây khi bố mẹ không còn liên lạc với nhau nữa. Nam ca sĩ quyết định lên tiếng, cầu cứu trên mạng xã hội vì không thể gánh chịu khoản nợ lớn như thế.

Ca si Dong Hung buc xuc vi nhung loi chi trich, miet thi khi cong khai chuyen no nan cua me
Những vết chém trên tay của Đông Hùng

Tuy nhiên, việc công khai chuyện mẹ nợ nần cũng khiến Đông Hùng vướng không ít thông tin trái chiều. Nam ca sĩ cho biết thời gian qua là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời anh. “Những lời dè bỉu, chỉ trích hay miệt thị khiến bản thân Hùng rất bức xúc. Cuộc sống vốn bình lặng bị xáo trộn bởi những điều bịa đặt để nổi tiếng khiến Hùng không thoải mái. Tuy vậy, Hùng luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách, khó khăn trong cuộc sống và công việc”, Đông Hùng chia sẻ. Nam ca sĩ khẳng định mọi việc xảy ra trong đời dù tốt, xấu đều là kinh nghiệm để bản thân trưởng thành hơn.

Sau những biến cố, Đông Hùng chính thức trở lại với âm nhạc qua MV Tôi không muốn lớn thêm nữa. Đây là sáng tác mới nhất của Lê Thiện Hiếu. Đông Hùng cho biết ngay từ khi nghe ca khúc ở bản demo, anh đã cảm thấy thích thú bởi tìm được hình ảnh của mình ở trong đó.

Ca si Dong Hung buc xuc vi nhung loi chi trich, miet thi khi cong khai chuyen no nan cua me
Đông Hùng mong muốn sẽ giữ được tinh thần tốt để tiếp tục sự nghiệp

MV Tôi không muốn lớn thêm nữa của ca sĩ Đông Hùng:

 

“Bài hát là những lời tự sự mộc mạc nhất, chân thành nhất, nhỏ nhoi nhất của một cá thể, đang sống trong một thế giới lớn lao. Vì phải chạy đua với nhịp sống nên nhiều khi mệt mỏi và không muốn lớn thêm nữa. Càng lớn, càng phải đối mặt, càng phải gồng mình để chống trả những thứ xung quanh”, Đông Hùng nói. 

Không khó để cảm nhận đây cũng là sản phẩm nói hộ những trải nghiệm, khó khăn vừa qua mà Đông Hùng phải đối diện. Ngoài việc ra mắt MV, sắp tới Đông Hùng sẽ tổ chức một đêm nhạc ấm cúng tại Thủ đô Hà Nội để đến gần với khán giả hơn.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI