Bố ơi mình đi đâu thế? đến Việt Nam

19/09/2014 - 08:18

PNO - PN - Chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của đài MBC - Hàn Quốc Dad! Where are we going? (Bố ơi mình đi đâu thế?) sẽ chính thức có phiên bản Việt Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngay từ khi ra mắt, chương trình đã gây nên cơn bão người xem tại xứ sở kim chi. Chương trình là cuộc hành trình của bốn hoặc năm cặp bố con (con có độ tuổi từ bốn-sáu) mà các ông bố là người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực, đến các địa điểm du lịch mà bé chưa từng đi riêng cùng bố. Trong nhiều thử thách, mỗi ông bố phải thể hiện tài thuyết phục con mình trước những tình huống oái ăm như không có chỗ ngủ, đồ chơi của bé bị tước hết, thức ăn thiếu thốn… Trong các tình huống dở khóc dở cười đó, các ông bố sẽ phải đối mặt với tật xấu của con như sự mè nheo, vòi vĩnh... và đưa ra biện pháp giáo dục của mình. Dad! Where are we going? cũng được các nước phương Tây “dòm ngó”, hiện Nga đã mua format chương trình này để sản xuất.

Đến Việt Nam, bốn ông bố được chọn tham gia chương trình là cha con nhạc sĩ Minh Khang, cha con MC Phan Anh, cha con ca sĩ Hoàng Bách và cha con diễn viên Trần Lực. Với 52 tập, Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Việt dự kiến sẽ phát hành vào 18g mỗi Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, kể từ 2/11/2014.

 Võ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI