Bị đồn vô ơn với Hoài Linh, Trường Giang né tránh câu trả lời

05/06/2018 - 19:30

PNO - Trước thông tin vô ơn với Hoài Linh dù được nghệ sĩ hài này tận tình giúp đỡ, Trường Giang cho biết anh sẽ không trả lời.

Dù cố gắng nở nụ cười tươi tắn nhưng Trường Giang không giấu được vẻ mệt mỏi khi đến tham dự buổi công bố phát sóng chương trình truyền hình Thiên đường ẩm thực mùa thứ 4.

Bi don vo on voi Hoai Linh, Truong Giang ne tranh cau tra loi

Trường Giang tiếp tục đảm nhận vai trò Host trong chương trình Thiên đường ẩm thực 2018

Thời gian qua,  anh gặp không ít biến cố trong chuyện tình cảm với Nhã Phương, cùng ồn ào “tình tay ba” với Nam Em, Khánh My hay mới đây nhất thông tin cho rằng Hứa Minh Đạt lấp lửng tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh, khiến sự nghiệp “Mười Khó” bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây là lần đầu tiên Trường Giang xuất hiện trước báo chí sau tin đồn bị tố vô ơn với NSƯT Hoài Linh.

Tại sự kiện, Trường Giang vui vẻ trả lời các câu hỏi liên quan đến chương trình mà mình đang đảm nhận vai trò dẫn dắt chính, tuy nhiên nam nghệ sĩ lại thẳng thắn từ chối đề cập đến tin đồn vô ơn Hoài Linh. “Tôi chỉ trả lời những thắc mắc về chương trình còn các vấn đề khác tôi không muốn nhắc đến”, Trường Giang nói.

Bi don vo on voi Hoai Linh, Truong Giang ne tranh cau tra loi

Nghệ sĩ Hoài Linh là người đã giúp đỡ Trường Giang rất nhiều trên con đường sự nghiệp

Không chỉ từ chối nhắc đến ồn ào về Hoài Linh và Hứa Minh Đạt, Trường Giang còn thẳng thừng lắc đầu khi được hỏi về chuyện tình cảm với Nhã Phương cùng lùm xùm với Nam Em. Mới đây nhất, Nam Em vừa cho ra mắt MV mới mang tên Xa anh là tốt nhất và thẳng thắn cho biết tựa đề ca khúc nhằm ám chỉ Trường Giang, rằng Nam Em “xa Trường Giang là tốt nhất”. 

Bi don vo on voi Hoai Linh, Truong Giang ne tranh cau tra loi

Trường Giang cũng né tránh nhắc đến chuyện tình cảm với Nhã Phương và Nam Em

Tham gia Thiên đường ẩm thực suốt 4 mùa, Trường Giang khẳng định anh không cảm thấy chán chương trình cũng như vai trò của mình. Nghệ sĩ hài nhấn mạnh rằng trước giờ anh luôn nhận lời tham gia gameshow vì sở thích chứ không phải chỉ vì tiền.

“Ngày xưa tôi đi làm để kiếm cơm, giờ có cơm rồi thì tôi làm việc theo sở thích của mình để phục vụ khán giả. Nhiều chương trình bỏ số tiền lớn mời tôi nhưng tôi không hứng thú thì sẽ từ chối. Tôi không làm việc vì tiền ở thời điểm hiện tại”, Trường Giang nói.

Chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 4 sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 15/6. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI