Ben Affleck hẹn hò người mới sau 3 tháng ly hôn

07/07/2017 - 18:00

PNO - Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar vừa được bắt gặp cùng với NSX 'Saturday Night Live' (SNL - chương trình hài kịch tạp kỹ truyền hình trực tiếp Mỹ) nhanh chóng bước ra khỏi một thị trấn tại Los Angeles vào đêm thứ 5 vừa qua.

Theo một nguồn tin cung cấp với E! News, mối quan hệ giữa cặp đôi chỉ mới ở giai đoạn đầu và họ luôn cố gắng để mọi thứ diễn tiến một cách bình thường và tự nhiên nhất. “Tuy nhiên, họ trông rất vui và luôn chăm sóc nhau”, nguồn tin chia sẻ.

Ben Affleck hen ho nguoi moi sau 3 thang ly hon

Ben Affleck, 45 tuổi, và nhà sản xuất SNL, Kinshay Shookus, gần đây cũng được bắt gặp đã cùng nhau hẹn hò tại London trong thời gian nam diễn viên làm việc tại đây. Họ đã có một khoảng thời gian lãng mạn bên nhau, cùng nhau đi xem vở kịch The Ferryman của Sam Mendes vào tuần trước.

Ben Affleck hen ho nguoi moi sau 3 thang ly hon

Vào tháng 4/2017, Ben Affleck kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm với vợ cũ, Jennifer Garner. Sau ly hôn, cả hai luôn công khai dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Khi được hỏi về vợ cũ trong cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên phát biểu “Jen là một người mẹ siêu anh hùng. Cô ấy là một người mẹ tuyệt vời và tôi thật sự may mắn khi có cô ấy là người đồng hành để cùng nuôi dạy các con”.

Trong khi đó, Jennifer Garner chia sẻ với chương trình Today của NBC rằng: “Chúng tôi chắc chắn là một gia đình văn minh. Chúng tôi đang làm rất tốt”.

Ben Affleck hen ho nguoi moi sau 3 thang ly hon
Ben và Jennifer

Cách đây vài ngày, cả gia đình đã cùng nhau ăn mừng lễ quốc khánh Mỹ tại một nơi gần nhà ở Los Angeles. Jen tham gia vào cuộc chạy đua 3K của khu phố trong khi những đứa trẻ và chồng cũ đứng bên lề vui vẻ cười và cổ vũ cô.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI