Bất đồng quan điểm, Quang Linh đề nghị Ngọc Sơn ‘về nhà cãi nhau’

13/10/2017 - 06:41

PNO - Cùng nhận xét về tiết mục của Erik tại ‘Cặp đôi hoàn hảo 2017’, ca sĩ Quang Linh và ca sĩ Ngọc Sơn có những ý kiến trái chiều.

Tối qua (12/10), tập đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2017 đã chính thức lên sóng. Trong đêm mở màn này, ca sĩ Erik trình bày sáng tác Riêng một góc trời của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên. Với ca từ, giai điệu nhẹ nhàng cùng giọng hát trầm ấm, Erik nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả, 2 vị cố vấn: ca sĩ Ngọc Sơn và ca sĩ Quang Linh.

Bat dong quan diem, Quang Linh de nghi Ngoc Son ‘ve nha cai nhau’
Ca sĩ Ngọc Sơn và Quang Linh đảm nhiệm vai trò cố vấn chuyên môn cho chương trình
Bat dong quan diem, Quang Linh de nghi Ngoc Son ‘ve nha cai nhau’
Phần trình diễn của Erik với ca khúc Riêng một góc trời

Ca sĩ Quang Linh dành nhiều lời khen cho Erik. Tuy nhiên anh vẫn chỉ ra điểm sai của Erik khi bắt sai lời bài hát, lạc nhịp ngay ở khúc đầu. Quang Linh thẳng thắn thừa nhận anh là người hâm mộ của Erik. Anh động viên Erik không nên lo lắng, hồi hộp khi phải đối diện với 2 đàn anh.

“Khi nghe ca khúc của em, tôi chỉ nghĩ là sản phẩm phòng thu. Nhưng hôm nay nghe, tôi thấy em hát live cực kỳ hay. Một bài hát trọn vẹn cảm xúc. Trên tất cả, em đưa cho tôi được cảm xúc”, Quang Linh nhận xét.

Tuy nhiên, sau khi đề nghị Erik hát lại câu cuối trong bài hát, ca sĩ Ngọc Sơn lại có quan điểm khác. Nam ca sĩ cho rằng Erik hát tốt, có tình cảm nhưng một số đoạn cần điểm nhấn, cần năng lượng thì chưa thể hiện được. Đích thân Ngọc Sơn đã lên sân khấu để thị phạm cho đàn em.

Video Quang Linh, Ngọc Sơn bất đồng quan điểm khi nhận xét về Erik:

 

Ngay sau đó, Quang Linh đã phản bác lại Ngọc Sơn. Anh cho rằng theo cảm nhận cá nhân, thích cách hát của Erik hoàn toàn chứ không muốn thay đổi theo bất kỳ ai. “Giữa một thị trường đông người hát, yếu tố tạo nên sự thành công là em phải chọn một con đường đi và trung thành, sẽ đến đích nhanh hơn”, Quang Linh chia sẻ.

Bat dong quan diem, Quang Linh de nghi Ngoc Son ‘ve nha cai nhau’
Ngọc Sơn lên thị phạm cho Erik về cách hát

Tranh cãi trở nên căng thẳng khi Ngọc Sơn tiếp tục phản bác quan điểm này. Cuối cùng, Quang Linh đề nghị Ngọc Sơn rằng cả hai về nhà cãi nhau còn bây giờ hãy để cho chương trình tiếp tục diễn ra. Lời nói vui, dí dỏm này khiến khán giả tại trường quay cười ầm lên.

Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 19/10 trên kênh VTV3.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI