Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp chỉ là tin vịt?

04/09/2017 - 13:44

PNO - Trước thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp, một số nguồn tin cho khẳng định đây là thông tin không chính xác.

Hôm qua (3/9), thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp sau khoảng thời gian xa cách được một số trang tin đăng tải khiến không ít người xôn xao. Câu chuyện này đã khiến khán giả, người hâm mộ của cặp đôi vô cùng bất ngờ, xen lẫn háo hức, xúc động vì phép màu đã xảy ra khi “gương vỡ lại lành”. Tuy nhiên, mới đây, một số nguồn tin thân cận khác đã đưa ra nhiều lý lẽ phản bác thông tin trên.     

Angelina Jolie va Brad Pitt tai hop chi la tin vit?
Hôm qua, nhiều trang tin quốc tế và trong nước rầm rộ đưa tin Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp

Cụ thể, trang Gossip Cop cho rằng chuyện Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp chỉ là bịa đặt. Phía Gossip chỉ ra rằng, trang tin đăng tải thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp một tuần trước đó cũng đưa tin nam tài tử danh tiếng hẹn hò với Sienna Miller. Sự mâu thuẫn này là một trong những nguyên nhân phía Gossip Cop nghi ngờ độ chính xác trên.

Đồng thời, theo nguồn tin một số thân cận với cặp đôi mà Gossip Cop có được (nhưng không nêu đích danh) thì không có chuyện Angelina Jolie và Brad Pitt cân nhắc việc ly hôn mà thủ tục này vẫn tiến hành bình thường.

Angelina Jolie va Brad Pitt tai hop chi la tin vit?
 
Angelina Jolie va Brad Pitt tai hop chi la tin vit?
Vào trung tuần tháng 8, Angelina Jolie và 2 con gái ruột bị các tay săn ảnh ghi lại khoảnh khắc đi mua sắm ở siêu thị giá rẻ

Cũng theo Gossip Cop, trong buổi gặp gỡ vừa qua, Angelina Jolie và Brad Pitt cư xử hoà nhã với nhau là có thật nhưng những việc như lời miêu tả của  Ian Halperin - nhà văn viết tiểu sử về cặp đôi như: “Brad bước lên phía trước đầu tiên, rồi họ lao vào vòng tay của nhau. Họ đã khóc nhiều, và không còn giấu giếm điều gì trong lòng. Họ thổ lộ tất cả tâm tư của mình trong ngôi nhà nhỏ bé đó. Vào khoảnh khắc ấy, họ quyết định bắt đầu lại từ đầu. Buổi gặp gỡ đó như đã đánh dấu sự khởi đầu mới trong mối quan hệ của họ” là hoàn toàn sai sự thật.

Angelina Jolie va Brad Pitt tai hop chi la tin vit?
Một số nguồn tin khẳng định Brad Pitt không tính đến chuyện tái hợp

Ngoài Gossip, E! News cũng có một nguồn tin cho biết Angelina Jolie và Brad Pitt chỉ đặt lợi ích của các con lên hàng đầu, dành cho nhau sự cư xử trân trọng nhưng hoàn toàn không có chuyện tái hợp. Thông tin tái hợp này là do một người ngoài cuộc cố tình bịa ra để gây chú ý.

Đến hiện tại, trước những ồn ào này, cả phía Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa có hồi đáp chính thức nào.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI