4.000 sách được ‘lì xì’ trong dịp tết

21/02/2018 - 06:53

PNO - Bắt đầu từ đêm giao thừa, Tủ sách nhân ái đã bắt đầu ‘lì xì’ cho khách vãng lai tại nhiều tỉnh, thành. Tính đến hết ngày mùng 5 tết (21/2), 4.000 cuốn sách đã được tặng ra.

Các địa điểm “lì xì” sách gồm Đường sách Nguyễn Văn Bình (TP.HCM), Quảng trường Hồ Chí Minh (TP. Vinh), bờ hồ trung tâm huyện Thanh Chương (Nghệ An), quảng trường Phan Đăng Lưu huyện Yên Thành (Nghệ An) và Đức Thọ (Hà Tĩnh).

4.000 sach duoc ‘li xi’ trong dip tet

Ông Trình Văn Nhã - Phó Chủ Tịch UBND Huyện Thanh Chương đang mừng tuổi sách cho các em

Trong 4.000 cuốn sách đã được “lì xì”, có 250 tựa sách đặc sắc, nổi tiếng thế giới và được tái bản nhiều lần tại VN như Đắc nhân tâm, Nghĩ giàu làm giàu… và những đầu sách về kỹ năng sống, đặc biệt kỹ năng phòng vệ cho trẻ em. Đây là những dầu sách được chọn lọc từ các nhà xuất bản First News, Nhã Nam, Trẻ, Kim Đồng, Long Minh.

4.000 sach duoc ‘li xi’ trong dip tet

Các em nhỏ đang xếp hàng để chờ tới lượt được nhận lì xì sách đầu năm mới

“Bên cạnh kêu gọi ủng hộ tiền mua sách để mừng tuổi cho mọi người, nhóm còn mong muốn cộng đồng hưởng ứng mua sách mừng tuổi con cháu mình cũng như tham gia trao tặng sách tới mọi người trong đêm giao thừa và đầu năm mới, để góp phần xây dựng một nét văn hóa đón Tết, vui Xuân giản dị và văn minh”- Anh Trần Thanh Hoài, đại diện Tủ sách Nhân ái cho biết.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI