Xem phim 'nóng' ảnh hưởng thế nào đến 'chuyện yêu'?

19/09/2017 - 09:04

PNO - Việc xem phim khiêu dâm một cách điều độ và tiết chế sẽ ảnh hưởng tích cực đến 'chuyện yêu' chứ không phải là mối đe dọa đến đời sống phòng the – nhất là các cặp vợ chồng đã bên nhau nhiều năm.

Ảnh hưởng của phim ảnh khiêu dâm đến các cặp đôi là một trong những đề tài gây tranh cãi nhất mọi thời đại. Phe phản đối thì khẳng định rằng việc xem phim “nóng” thể hiện sự thiếu tôn trọng đối tác ngoài đời thực, thậm chí có những người còn gay gắt hơn khi cho rằng, hành động đó chẳng khác nào phản bội lại bạn đời hoặc người yêu.

Nhiều chị em cũng từng đau khổ khi phát hiện chồng lén lút xem phim “nóng”, thậm chí có nhiều người còn lên các diễn đàn để tâm sự về nỗi tổn thương khi bị chồng rủ rê xem và “thực hành” theo những thước phim táo bạo kia. 

Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây của Tiến sỹ Justin Lehmiller người Mỹ đã giúp phe đồng tình ghi điểm bằng lời khẳng định: Việc xem phim khiêu dâm một cách điều độ và tiết chế sẽ ảnh hưởng tích cực đến “chuyện yêu” chứ không phải là mối đe dọa đến đời sống phòng the – nhất là các cặp vợ chồng đã bên nhau nhiều năm.

Xem phim 'nong' anh huong the nao den 'chuyen yeu'?
Ảnh hưởng của phim khiêu dâm đến “chuyện yêu” rất tích cực chứ không phải mối đe dọa đến đời sống phòng the của các cặp đôi lâu năm (ảnh minh họa).

Cụ thể, nghiên cứu này chỉ ra rằng, ở hầu hết các cặp vợ chồng, sự hài lòng về đời sống tình dục sẽ tăng cao trong năm đầu hôn nhân. Tuy nhiên, sau quãng thời gian đó, “chuyện yêu” của họ bắt đầu rơi vào quỹ đạo tất yếu của sự quen thuộc và nhàm chán. Đó cũng là lúc họ cần đến những thứ mới lạ.

Đây là một diễn tiến tất yếu của đa số các cặp đôi sau khi kết hôn. Không ai có thể giữ mãi ngọn lửa phòng the mặn nồng như thuở ban đầu, bởi một lý do hết sức đơn giản: món ngon mấy, ăn mãi cũng nhàm.

Chính vì thế, việc tìm đến một luồng gió mới để có thể khơi gợi cảm xúc tích cực, tươi trẻ cho những cuộc ái ân là điều rất đỗi bình thường chứ chẳng có gì sai trái hay đáng lên án. Khoan hãy nghĩ tới việc ngoại tình – ở đây, những thứ mới lạ được hiểu là việc tìm đến các “chất xúc tác” mà trước đây bạn chưa từng thử qua như các dụng cụ phòng the hay các tư thế “yêu” mới. Và việc cùng nhau xem phim “nóng” cũng là một trong những điều mới lạ tích cực như vậy. 

Xem phim 'nong' anh huong the nao den 'chuyen yeu'?
Cùng xem phim "nóng" là một trong những cách đổi gió và tạo thêm cảm hứng cho các cặp đôi (ảnh minh họa).

Về mặt cảm xúc, phim khiêu dâm có thể thúc đẩy sự ham muốn của người xem gấp nhiều lần so với bình thường, đồng thời giúp họ dễ dàng thăng hoa hơn. Theo một nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Y học Tình dục của Mỹ vào năm 2015, phim khiêu dâm làm tăng sự nhạy cảm về tình dục ở nam giới và khiến họ hưng phấn hơn bình thường rất nhiều.

Vậy thì nếu như một ông chồng thay vì xua tan sự nhàm chán bằng việc cặp kè người khác bên ngoài, lại rủ vợ cùng bật một bộ phim “nóng” lên xem để lấy cảm hứng rồi cùng nhau tham gia một “cuộc yêu” mới lạ, đương nhiên phải là điều đáng khích lệ chứ! 

Bên cạnh đó, kho phim “nóng” khổng lồ cũng là những “bài hướng dẫn” sinh động cho người xem về đủ mọi cách thức yêu từ truyền thống đến phá cách, an toàn đến mạo hiểm, cũng như gợi ý vô vàn địa điểm yêu mới mẻ “trong nhà ngoài phố”.

Tất nhiên phim vẫn chỉ là phim, “chuyện yêu” của khán giả sẽ không thể giống hệt như vậy, nhưng chí ít, bạn cũng có thêm vô số gợi ý để làm mới chuyện gối chăn đang ngày một nhạt nhẽo, quẩn quanh của mình. 

Xem phim 'nong' anh huong the nao den 'chuyen yeu'?
Phim "nóng" chứa nhiều hướng dẫn trực quan để các cặp đôi tham khảo và áp dụng cho "chuyện yêu" của mình (ảnh minh họa).

Đối với những chị em vẫn cảm thấy bất an bởi cho rằng việc xem phim khiêu dâm chứng tỏ chồng mình “chê” vợ, chỉ thích những đối tác nóng bỏng và xinh đẹp như trong phim, nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng quan điểm đó hoàn toàn không có cơ sở.

Thực tế, xem phim “nóng” gần như là một thứ bản năng và nhu cầu quen thuộc của phái mạnh, và việc họ dán mắt vào những cô nàng diễn viên có thân hình bốc lửa rồi trầm trồ khen ngợi hoàn toàn chẳng liên quan đến cảm xúc của họ với vợ.

Họ là những “sinh vật” đầy tính thực tế, họ đủ bản lĩnh để phân biệt đâu là phim, đâu là đời và không đòi hỏi quá đáng ở người phụ nữ của mình. Một khi đã lâm trận, họ sẽ chỉ quan tâm đến việc chiến đấu hết mình để đến đích chứ không quá để tâm vào những khuyết điểm mà bạn vẫn thường tự ti, và phim khiêu dâm chỉ là một chút “dầu bôi trơn” giúp động cơ của họ hoạt động trơn tru và mạnh mẽ hơn mà thôi. 

Anh Khoa (Theo Maxim)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI