Vợ chăn gối khác vợ tri kỷ sao?

02/05/2018 - 06:00

PNO - Anh xin lỗi nhưng anh phải nói rằng em chỉ là người vợ chăn gối. Chị sững sờ, mất ăn mất ngủ rồi đổ bệnh. Không có sách vở nào dạy chị phải làm vợ - bạn tri kỷ là như thế nào.

Chị Hoa năm nay 40 tuổi, nhà ở Bình Thạnh, TP. HCM. Hẻm trên hẻm dưới, đồng nghiệp ai cũng khen chị giỏi, giữ được ông chồng phong độ, đẹp trai từng ấy năm. Chị cười, đáp trả sự ngưỡng mộ của mọi người: “Thời buổi này phải có chiêu mới giữ được chồng mấy bà ơi!”.

Phải vắt kiệt sức chồng

Chị Hoa cho rằng thời buổi này, mấy ông hay ra ngoài lem nhem cũng là vì ham đẹp, vì mê “ba cái chuyện ấy”. Cứ giải quyết những mấu chốt này, các cô quản được chồng hết.

Vo chan goi khac vo tri ky sao?
Không đêm nào chị "buông tha" cho chồng....

Để thực thi “sách lược" của mình, chị Hoa không tiếc tiền đầu tư cho nhan sắc. “Trộm vía” chị may mắn, đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, nâng ngực đều gặp được các bác sĩ “mát tay”, lành nghề nên dù chỉnh sửa, chị trông vẫn rất tự nhiên, thanh thoát. Hàng tuần chị đều để dành thời gian đi spa nên da dẻ luôn mịn màng, thơm mát.

Tuy nhiên, công cuộc quản chồng của chị chưa đừng ở đó. Có bao nhiêu chiêu, bao nhiêu tư thế, chị đều nắm trong lòng bàn tay. Thời buổi Internet gì cũng có, chị lùng sục tầm thêm kinh nghiệm rồi áp vô thực tế. Chồng chị làm giám đốc công ty, hễ không đi công tác là đêm nào cũng bị chị “quần” tơi tả. Sáng ngủ dậy, có khi cả hai còn “điểm tâm nhẹ” rồi mới chia tay nhau. 

“Ổng kiệt sức rồi thì còn sức đâu để mà dòm ngó bên ngoài”, chị cười ha ha khi chia sẻ chuyện ấy với các bà bạn thân.

Mà đúng thật, chồng chị đã quá… kiệt sức tới tận tuổi 47.

Tác dụng ngoài ý muốn

Mới đây, gặp chị ai cũng ngạc nhiên vì chị xuống sắc, người hốc hác thấy rõ. Nhiều người không biết chuyện gì, đùa đùa: Sao, bà “làm việc” quá sức ha, sao mà xuống nhanh dữ vậy?”. Nghe hỏi, chị chỉ biết cười gượng: “Còn sức lực, tinh thần nữa đâu mà làm gì!”.

Chỉ có những người thân thiết với chị Hoa mới biết rõ nguyên nhân, đó là bởi gần đây chồng chị có bồ nhí. Sự việc được phát hiện hết sức tình cờ. Phụ huynh cùng lớp với con gái chị đi du lịch, phát hiện chồng chị đang nắm tay dạo biển với một cô gái bèn chụp hình lại gửi chị. Chị tốn một ít tiền cho người theo dõi và phát hiện họ cặp với nhau đã lâu.  Cô gái này cũng đã có gia đình và một đứa con nhỏ.

Vo chan goi khac vo tri ky sao?
"Bạn tinh thần" nhưng họ đã "hôn môi xa" cùng nhau... Ảnh: Internet

Chị đợi anh đi công tác về, định bụng sẽ làm ầm ĩ lên và chồng phải quỳ gối xuống để xin lỗi, thề thốt. Thế nhưng, sau khi coi qua bằng chứng mà chị thu thập được, chồng chị lạnh lùng: "Anh với cô ấy chỉ là bạn tinh thần, không có gì vượt quá giới hạn cả, em có ghen cũng vô ích".  Theo anh, cả hai người chỉ mới trao nhau những nụ hôn dù đã quen biết nhau hơn 2 năm vì cả hai còn có gia đình để gìn giữ.

“Bạn tinh thần”, chị nghe mà lùng bùng lỗ tai. Họ nắm tay nhau, ôm nhau, hôn môi thắm thiết… mà anh nói chỉ là “bạn tinh thần”. Điên tiết, chị gào thét ầm ĩ, nói chị đã chiều anh hết mức vậy anh còn thiếu thốn gì mà phải kiếm thêm bên ngoài. Nhìn vào mắt chị, anh nhẹ nhàng: “Anh công nhận, em rất giỏi chuyện đó. Em giỏi còn hơn những cô cave thứ thiệt. Thế nhưng, có những lúc anh chỉ cần một người đàn bà tựa đầu vào vai anh tâm sự chuyện đời, an ủi anh những khi anh cần.

Là người có thể ôm anh để anh ngủ một giấc say sau những mỏi mệt chứ không bắt anh “trả bài” miệt mài mỗi đêm. Người không hờn dỗi khi anh chưa kịp chi tiền để đi thẩm mỹ hàng tháng. Và người đó, cho anh một nụ hôn nhẹ nhàng ngọt ngào chứ không phải cấu xé, hút hết sức lực của anh, để lại những vết bầm dập trên người anh...

Anh xin lỗi nhưng anh phải nói rằng em chỉ mới là một người vợ chăn gối, không phải là một cô bạn tri kỷ của anh”.

Chị sững sờ, mất ăn mất ngủ rồi đổ bệnh.  Không có sách vở nào dạy chị phải làm vợ - bạn tri kỷ là như thế nào.

Ý Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI