Bật mí phương pháp giảm cân hiệu quả của Britney Spears

04/07/2019 - 18:30

PNO - Sau thời gian ăn kiêng kết hợp các phương pháp ép cân, Britney đã tự tin với vóc dáng thon gọn, sẵn sàng khoe trọn đường cong trong trang phục bikini gợi cảm.

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh của "công chúa nhạc pop". Những hình ảnh sồ sề, chảy xệ của Briney Spears luôn là niềm cảm hứng cho các tay săn ảnh khiến cô nhiều lần bực tức. Tuy nhiên, sau thời gian ăn kiêng kết hợp các phương pháp ép cân hiệu quả, Britney đã tự tin với vóc dáng thon gọn, sẵn sàng khoe trọn đường cong trong các trang phục bikini gợi cảm.

Bổ sung nhiều rau củ, hoa quả trong bữa ăn

Mới đây, trên trang cá nhân Britney Spears đã chia sẻ chế độ ăn kiêng, các loại rau quả phù hợp với từng chứng bệnh. Cô nói: “Tôi đã giảm được 2kg - điều mà tôi mong muốn từ lâu và đây là những loại hoa quả và rau củ tôi nạp vào cơ thể… Trước đây mắt tôi rất kém, bị stress, hen suyễn và đau đầu nhưng nhờ có “công thức ăn kiêng” trên, tôi đã đỡ rất nhiều… và cả giảm cân nữa!!!...”

Bat mi phuong phap giam can hieu qua cua Britney Spears
Bảng các loại rau củ quả phù hợp với từng loại bệnh nên mà Britney sử dụng

Britney chia sẻ cô thường xuyên dùng salad, món ăn ít calo, giúp thải độc. Việc thêm giấm vào món ăn cũng giúp đánh tan mỡ bụng của nữ ca sĩ. Britney Spears cũng cho biết, cô chia các bữa ăn chính thành 5 bữa/ngày. Việc chia nhỏ bữa ăn giúp cô hạn chế cảm giác thèm ăn cũng như khống chế lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

Bat mi phuong phap giam can hieu qua cua Britney Spears
Vóc dáng hiện tại của nữ ca sĩ khá săn chắc, gọn gàng ở độ tuổi 37

Yêu thích các môn thể thao

Fan hâm mộ 'ruột' của Birtney đều biết cô thuộc tuýp người khó giảm cân, đặc biệt sau khi sinh con và bất ổn tâm lý khiến nữ ca sĩ càng khó kiểm soát trọng lượng cơ thể. Gần đây, cô phải áp dụng việc tập cường độ cao nhiều bài tập khác nhau từ kéo dây, đứng tấn, chống đẩy đến yoga cùng chế độ ăn hợp lý mới có thể hiện thực hóa giấc mơ sở hữu body thon gọn.

Bat mi phuong phap giam can hieu qua cua Britney Spears
Cô bày tỏ: “Tôi đang tập luyện rất chăm chỉ để giảm cân… Hy vọng một ngày, tôi sẽ có cơ bụng đẹp như bạn trai tôi".
Bat mi phuong phap giam can hieu qua cua Britney Spears
Nữ ca sĩ tự tin thả dáng với bikini bên cạnh bạn trai

Ổn định tinh thần

Từ đầu năm đến nay, Britney Spears phải thường xuyên điều trị tâm lý do trải qua nhiều cú sốc trong cuộc sống từ việc nữ ca sĩ tái nghiện đến bố bị bệnh nặng... Trong 1 tháng trở lại đây, Britney liên tục thông báo đến người hâm mộ tiến triển của quá trình điều trị giúp khán giả có phần yên tâm hơn.

Bat mi phuong phap giam can hieu qua cua Britney Spears
"Công chúa nhạc pop" đang tích cực điều trị tâm lý.

Nữ ngôi sao chia sẻ trên mạng xã hội: "Hãy yêu thương, chăm sóc bản thân, tâm trí, cơ thể và tinh thần của mình". Chính những diễn biến sức khỏe tích cực giúp "công chúa nhạc Pop" phần nào lấy lại vóc dáng cân đối của mình.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI