Phát điên với 1001 chiêu 'ngửi mùi' ngoại tình của cô vợ cuồng ghen

16/09/2017 - 17:30

PNO - Cô ấy lý luận rằng nếu tôi ra ngoài dùng bao cao su thì về nhà chắc chắn sẽ còn mùi lạ, rồi có lúc còn bắt tôi nhúng “của quý” vào chậu nước ấm để xem có váng nổi lên không…

Tôi vốn là trưởng phòng ở một cơ quan nhà nước, còn vợ tôi ở nhà trông con và kết hợp bán hàng online. Cô ấy vốn rất chịu thương, chịu khó. Nhưng gần đây, lên mạng nhiều, tham gia các hội nhóm, không biết cô ấy trao đổi gì hay đọc được gì từ các chị em mà bỗng dưng nổi tính ghen tuông đến mức mù quáng.

Tôi nhớ rất rõ một hôm, vừa đi làm về đến nhà thì cô ấy chạy vội từ trong phòng ra, lật cổ áo tôi để xem… có vết son môi nào dính lên không. Ban đầu, tôi còn tưởng cô ấy đùa cho vui thôi, đang định đùa lại vợ, nào ngờ nhận được câu nói như gáo nước lạnh dội xuống: “Anh làm sếp, đi ra ngoài chắc chắn có “gái”. Bao lâu nay em không để ý gì thật là sơ suất!”.

Thế là bắt đầu từ hôm đấy, tôi phải chịu cảnh sống trong sự giám sát 24/24 của vợ với 1001 chiêu “ngửi mùi ngoại tình” có một không hai. Cứ về đến nhà là vợ bắt tôi cởi quần, cởi áo ra để thể hiện trò làm thám tử của mình. Cô ấy lý luận rằng nếu tôi ra ngoài dùng bao cao su thì về nhà chắc chắn sẽ còn mùi lạ, rồi có lúc còn bắt tôi nhúng “của quý” vào chậu nước ấm để xem có váng nổi lên không…

Phat dien voi 1001 chieu 'ngui mui' ngoai tinh cua co vo cuong ghen

Ảnh minh họa.

 

Rồi mới chỉ hôm qua thôi, cô ấy đè tôi ra bắt “trả bài” ngay lúc 6h chiều, chẳng cần đoái hoài gì chuyện cơm nước nữa cả. Xong xuôi, khi tôi hỏi thì cô ấy bảo nếu mà tôi vừa làm chuyện ấy xong thì sẽ chẳng còn hứng thú gì nữa với vợ. Và nếu cố tình giả vờ thì màu sắc của tinh dịch cũng sẽ chỉ là màu trắng trong chứ không trắng đục nữa. Nghe vợ nói, tôi thở phù nhẹ nhõm vì may sao mình vừa vượt qua được cửa tử.

Vợ tôi xong việc còn đe tôi: “Hôm nay anh biểu hiện tốt, nhưng em vẫn còn hàng trăm cách khác để ngửi được việc anh ngoại tình đấy. Nên anh cứ liệu hồn, đừng có mà léng phéng nếu không muốn gia đình tan nát.”

Khổ nỗi là dù tôi có nói rằng tôi yêu vợ bao nhiêu đi nữa, cô ấy cũng không tin. Tôi bảo không bao giờ dám làm tổn hại đến gia đình này, cô ấy cũng không tin. Vợ tôi chỉ chăm chăm mặc định rằng: “Gã nào đi ngoại tình về chẳng ngon ngọt như thế!”. Tôi cứng họng, vì có nói như nào thì vợ cũng xoay vòng cho bằng được, dồn tôi vào thế bế tắc.

Từ khi bị vợ ghen, tôi làm việc không thể tập trung được. Vì cứ thỉnh thoảng lại phải trả lời điện thoại của vợ xem đang làm gì, ở đâu, với ai. Xong mỗi lúc nghĩ đến cảnh về nhà lại rơi vào mê cung thám tử của vợ, tôi lại thấy hãi hùng. Mà không về thì không được. Về muộn kiểu gì cũng bị quy kết là ở lại với nhân tình hay bị nói đểu kiểu như: “Hôm nay người yêu anh đói bụng nên phải đưa đi ăn lót dạ à?”.

Dù cô ấy chưa hề bắt được quả tang lần nào, mà trong đầu luôn dựng lên một cô người yêu cho tôi như thế!

Nói thật, nếu tôi muốn ngoại tình thì vợ có làm đằng trời tôi cũng sẽ ngoại tình, chứ không phải là vì vợ ghen tuông mù quáng như thế mà tôi không dám ngoại tình. Nhưng tôi trân trọng gia đình, biết ơn vì vợ đã cho tôi một tổ ấm trọn vẹn với hai đứa con xinh yêu. Nên chưa bao giờ từng có suy nghĩ sẽ đi gặp gỡ ai khác và sẽ phá hoại gia đình hạnh phúc của mình cả.

Vậy mà có nói trăm lần vợ tôi cũng không chịu hiểu. Hay có phải vợ tôi ở nhà nhiều quá nên sinh ra trầm cảm, suy nghĩ nhiều đến mức trở nên bất bình thường hay không? Tôi phải làm gì để thoát ra khỏi hoàn cảnh trớ trêu và giúp vợ hết cuồng ghen, trở về bình thường như trước đây bây giờ?

Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI