Vợ kiếm tiền giỏi vẫn bị chồng chê vì nấu canh khoai tây không hành

26/12/2017 - 14:15

PNO - Câu chuyện về bát canh khoai tây không hành đang hút sự chú ý của các bà nội trợ. Nhiều người cho biết, vợ vừa kiếm tiền giỏi, vừa phải nấu ăn, chồng còn chê vụng thì cho ăn cơm hộp.

Mới đây, trên Facebook một hội nhóm dành cho các chị em, bà vợ trẻ Hạnh Sino đã đăng tải hình một bữa ăn tối của gia đình mình. Trong mâm cơm có một đĩa rau luộc, một đĩa rau xào, một đĩa nem rán, một đĩa nem chua và bát canh khoai tây ninh xương… 

Hạnh chia sẻ: “Chỉ vì bát canh khoai tây em nấu không cho hành nên nhìn vào không được ngon. Vì thế mà chồng nói em vụng về, không biết nấu ăn, chỉ biết kiếm tiền. Em nhục quá các mẹ à”.

Vo kiem tien gioi van bi chong che vi nau canh khoai tay khong hanh

Chỉ vì bát canh khoai tây hầm xương không hành mà người vợ trẻ bị chồng chê vụng, chỉ biết kiếm tiền giỏi.

Câu chuyện về bát canh khoai tây ninh xương không hành hút sự chú ý của các phụ nữ, nhất là các chị em đã có gia đình. Nhiều người bực bội cho biết, vừa đi làm kiếm tiền giỏi, vừa phải nấu ăn, chồng còn chê vụng thì từ mai cho ăn cơm hộp.

“Cho chồng nhịn luôn. Can tội dám chê vợ vụng”, “Em cũng thế và toàn bị chồng cằn nhằn”, “Kiếm tiền giỏi là được rồi, không nấu được ngon thuê ô sin. Mà nấu như kia là ngon rồi”… là những bình luận của dân mạng.

Nhiều người khác lại khuyên Hạnh Sino nên xem lại: “Nem rán đồ hộp, nem chua mua, canh khoai tây thái quá to, rau xào, rau luộc nhìn ổn. Nếu bạn muốn giữ chồng bạn nên đầu tư về việc nấu ăn hơn”.

Vo kiem tien gioi van bi chong che vi nau canh khoai tay khong hanh
Bát canh khoai tây hầm xương đã hút sự chú ý của dân mạng với nhiều bình luận trái chiều.

Hồng Phẩm cũng bình luận: “Luộc mỗi rau, hầm xương và bỏ khoai tây. Đồ ăn mặn chẳng có món gì, toàn món làm sẵn nhỉ. Thêm tí hành vô canh cho nhìn đỡ nhàm mắt cũng đúng mà”.

Lương Thành An thì nhận định: “Chỉ có bữa cơm gia đình là lúc hai vợ chồng cảm thấy thư giãn nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu có một bữa ăn ngon sẽ vun đắp được hạnh phúc gia đình”.

Nhiều người cho rằng việc khen chê bát canh khoai tây hầm xương không hành chỉ là cái vỏ bề ngoài. Thực tế, người phụ nữ biết giữ chồng không chỉ bằng việc nấu ăn giỏi. Ngược lại, phải xem người chồng đó có trân trọng người vợ biết kiếm tiền nhưng vẫn cố gắng nấu một bữa ăn đàng hoàng cho chồng ăn hay không dù bữa ăn chưa hoàn hảo.

Vo kiem tien gioi van bi chong che vi nau canh khoai tay khong hanh

Phương Mina chia sẻ rằng, cô nấu ăn không ngon nhưng chồng cô lúc nào cũng khen ngon. Anh toàn bảo, cả nhà mỗi vợ nấu ăn ngon nhất, anh chỉ thích ăn khi vợ nấu.

 

Vo kiem tien gioi van bi chong che vi nau canh khoai tay khong hanh

Với Đặng Ngọc thì: "Chồng tôi nấu lúc nào cũng có hành. Tôi không thích mùi này mà chồng thì luôn coi hành là gia vị không thể thiếu. Hai mấy năm rồi mà tôi cũng không ăn được hành"

Có người nhận định, phụ nữ biết kiếm tiền giỏi là tốt rồi. Chỉ ngại nhất những người vợ ở nhà chồng nuôi. Biết kiếm tiền mà chồng chê vợ như trên thì chồng quá đòi hỏi ở vợ.

Thành viên Phạm Lan Hương thẳng thắn: “Kiếm tiền là tốt rồi còn đòi hỏi gì. Bảo chồng kiếm người giúp việc nấu ăn. Đúng là đàn ông đã lười làm nhưng nói thế nào cũng được”.

Cũng có người bức xúc: “Chồng chê nấu ăn dở thì mang cho hàng xóm. Sau đó đừng bận tâm quá nhiều về câu nói của chồng, hãy quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn”.

Câu chuyện bát canh khoai tây không cho hành của vợ kiếm tiền giỏi còn bị chồng chê vụng, vẫn đang hút sự chú ý, được nhiều phụ nữ lập gia đình bình luận rôm rả.

Phương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI