Nghệ thuật kéo dài cuộc 'yêu'

12/10/2017 - 05:30

PNO - Phụ nữ luôn muốn níu cánh mày râu mãi trong cuộc 'yêu' đầy hân hoan, nóng bỏng. Thế nhưng đàn ông là những gã sinh ra với bản tính đi săn và chinh phục. Họ xong việc là thôi. Vì thế, cần phải có những chiêu mới!

Dám cá rằng có rất nhiều chị em phụ nữ đã rơi vào cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”. Chồng dù cố gắng nhưng cũng khó khăn để thỏa mãn vợ. Rất nhiều chị em lấy chồng, ân ái nhiều lần, nhưng lại không thể lên đỉnh. Vợ thì khó chịu, chồng thì rã rời sau cơn cực khoái. Sự chênh lệch về cảm xúc ấy có thể khiến cho đời sống tình dục trở nên “hậm hực”.

Nếu bạn đang cần tìm một bí quyết có thể kéo dài cuộc yêu, vừa giúp bạn thỏa mãn, lại vừa giúp chồng chăm sóc, quan tâm, chiều chuộng mình hơn thì đây chính là những điều bạn cần lưu ý và ghi nhớ để cuộc yêu thêm phần trọn vẹn.

Một số chị em phụ nữ có thói quen ngủ nude. Lên giường là cởi hết, tự cởi để thoải mái cơ thể trước. Một số khác, dù không tự cởi nhưng chỉ cần chồng đụng vào là cũng chủ động “giúp chồng”. Thật ra chuyện này khá phổ biến ở những cặp vợ chồng đã quen hơi, sống lâu năm. Vì thế mà chồng ít có thời gian khám phá vợ. Thay vì vậy, bạn hãy để chồng tự mò mẫm, dù là anh vụng về trong việc tháo cái khuy, hay anh lần mò tìm cái khóa nơi eo bạn... tất cả cứ để anh ấy làm. Trong lúc ấy, anh chồng có thể thấy thêm bờ vai thon của bạn, thấy thêm cái eo bạn, thấy thêm vòng ba nóng bỏng... Từ đó mà hưng phấn hơn, rạo rực hơn. Bản thân bạn cũng đẹp hơn trong mắt chồng.

Nghe thuat keo dai cuoc 'yeu'
Hãy để chồng giúp bạn... cởi - Ảnh minh họa

Thật buồn chán nếu khi yêu mà bạn cứ im lặng và chồng bạn cũng thế. Cứ tiếp tục sẽ càng khiến cuộc yêu diễn ra nhanh chóng và kết thúc một cách hụt hẫng. Để kéo dài thời gian ái ân, bạn chỉ cần nói vài câu với chồng, thể hiện bạn yêu anh ấy như thế nào.

Những câu thường được dùng nhất và hiệu quả nhất là: Từ từ anh ơi/ Anh giỏi quá/ Em thích anh như thế này/ Anh học được chiêu này ở đâu thế?... Mặc dù chỉ là những câu ngắn, nhưng lại rất có tác dụng trong cuộc yêu. Nó vô tình làm người bạn gối chăn của bạn phải chậm lại một chút, lắng nghe xem bạn nói gì. Từ đó mà cuộc yêu diễn ra chậm hơn, bạn cũng có thể tranh thủ tận hưởng mọi thứ lại vừa khiến chồng quan tâm hơn đến cảm xúc của mình.

Tuy nhiên, khi giao tiếp, tuyệt đối nên tránh nói những câu làm đối phương hụt hẫng, không ra lệnh, không bắt ép... Có như thế thì cuộc yêu mới trọn vẹn và hoàn hảo.

3. Dùng hành động và âm thanh

Khi gần gũi, bạn nên dùng nhiều hơn các hành động hoặc có thể kết hợp chúng cùng nhau để giữ chiếc dây cương của người bạn đời. Trong khi anh ấy đang say mê đi đến đích thì bạn có thể kéo anh ấy xuống và hôn, cũng có thể ngỏ ý muốn anh ấy hôn bạn ở một vị trí khác như vai, gáy, trán... Cũng tương tự như thuật giao tiếp, nó làm đối phương chú ý đến bạn. Bạn cũng nên nói rõ cho người bạn đời biết bạn mong muốn điều gì, muốn yêu chiều ở đâu, dừng lại ở đâu lâu hơn... Việc nói rõ và nói thẳng giúp người bạn đời hiểu bạn hơn. Chỉ vài lần đầu thôi nhưng chắc chắn anh ấy sẽ ghi nhớ vào những lần sau.

Một phương pháp khác có thể áp dụng là dùng hơi thở và âm thanh. Ở những giai đoạn mà bạn cảm thấy hài lòng, bạn có thể thở nhanh hơn. Ngược lại nên thở chậm ở những khi bạn muốn anh ấy điều chỉnh mọi thứ lại.

Nghe thuat keo dai cuoc 'yeu'
Chỉ với vài mẹo, bạn có thể kéo dài cuộc yêu như mong muốn - Ảnh minh họa

4. Nghe nhạc

Nghe thật lạ và vô lý, nhưng thực chất nghe nhạc hỗ trợ khá nhiều cho cuộc yêu của bạn. Ngoài việc tăng cảm giác hưng phấn, những bạn nhạc hay lại có thể giúp bạn chìm đắm trong sự du dương, dễ chịu. Người đàn ông cũng cảm thấy muốn kéo dài hơn khoảnh khắc này. Vì thế việc bật một bản nhạc hay khi “yêu” là điều cũng  rất đáng để  bạn trải nghiệm thử. Không gian âm nhạc sẽ giúp các bạn trải nghiệm việc vừa nghe vừa hành động. Và khi làm hai việc cùng lúc, chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian hơn.

Bên cạnh đó, việc nghe một bản nhạc hay sẽ khiến đối phương ngay lập tức nhớ đến bạn. Nếu sau này có vô tình nghe lại ở đâu, bất giác những giai điệu đó cũng gợi lên kí ức cho họ về cuộc yêu nóng bỏng của bạn. Rõ ràng là rất có lợi đúng không nào? Chỉ cần lưu ý là bạn nên chọn những bài phù hợp với sở thích của cả hai, tránh gây cảm giác mất hứng khi người kia không thích.

Với những cách trên, mong rằng bạn sẽ chọn được những bí quyết riêng để duy trì đời sống vợ chồng hạnh phúc và kéo dài cuộc yêu một cách trọn vẹn!

Thu Loan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI