Một lần đi hoang mới đau xót nhận ra niềm khát khao đã bị chồng bỏ đói bao lâu

17/09/2017 - 11:30

PNO - Nếu cắt đứt với Quang, tôi sợ mình vẫn sẽ ôm mộng đi hoang mãi không dứt ra được…

Nhìn từ bên ngoài, nhiều người vẫn ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của tôi. Bởi vợ chồng chẳng mấy khi cãi nhau to, lúc nào cũng có vẻ rất hòa thuận, con cái thì đều ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ. Nhưng tôi không biết, có phải là mình đóng kịch giỏi hay không nữa. Bởi sâu trong tâm can, tôi vẫn cảm giác như mình có nỗi khát khao nào đó không thể nói thành lời.

7 năm bên chồng, lúc nào tôi cũng tận tụy phục vụ anh từng bữa cơm đến giấc ngủ, theo đúng nghĩa đen. Tôi luôn cố gắng chiều chồng hết sức trong chuyện chăn gối, vì sợ anh nếu không đủ sẽ ra ngoài giải tỏa và gia đình tan nát, con cái lại khổ. Nên tôi luôn gồng mình lên ngay cả khi mình không muốn, ở thời điểm mang bầu hoặc mới vừa sinh con xong.

Mot lan di hoang moi dau xot nhan ra niem khat khao da bi chong bo doi bao lau

Ảnh minh họa.

 

Nhưng chồng tôi lại thờ ơ như không hề biết đến những nỗ lực của tôi. Có những đêm, anh cứ gọi vợ dậy, làm một “nhát”, cảm giác sảng khoái xong xuôi rồi thì lại lăn quay ra đi ngủ, để mặc kệ tôi cô đơn giấu kín. Anh cũng chưa bao giờ biết đến việc phải chiều tôi như thế nào hay cố hỏi xem tôi muốn gì để làm cho đúng cách. Tôi cảm giác lệch pha vô cùng, dù những lúc bên tôi, anh đều cảm thấy thỏa mãn.

Tôi đã nghĩ mình sẽ im lặng chịu đựng như thế, giấu đi nỗi khát khao của người đàn bà. Nếu như không gặp lại cậu bạn đã từng theo đuổi tôi trong suốt 4 năm đại học mà tôi không hồi đáp. Lâu lâu bạn bè gặp lại, nói chuyện trên facebook, bỗng cảm giác hồi hộp, lâng lâng khi hồi tưởng lại những cảm giác trong trẻo ngày xưa. Tôi thấy mình như trẻ lại khi nhận được những lời khen từ Quang.

Nói chuyện qua mạng được một thời gian thì tôi với Quang hẹn gặp bên ngoài. Quang vẫn còn độc thân, chưa lấy vợ vì mải lo xây dựng sự nghiệp riêng. Ngồi đối diện với Quang, tôi thấy tim mình như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Được vài lần như thế, thì Quang bỗng ngỏ ý mời tôi qua nhà cậu ấy chơi.

Rồi chuyện gì đến cũng đến. Trong căn hộ chung cư xinh xắn, bài trí nội thất tuyệt đẹp theo kiểu Bắc Âu, tôi thấy mình như một nữ chính ngôn tình đang đến thăm nhà người yêu của mình vậy. Quang tiến lại gần, chủ động ôm tôi từ sau lưng rồi thủ thỉ: “7 năm rồi nhưng tớ vẫn chưa thể quên được cậu!”. Vậy là tôi không thể kiềm chế được nữa, mặc sức để mình được yêu, được chiều, được mân mê, được săn đón và được tận hưởng.

Mot lan di hoang moi dau xot nhan ra niem khat khao da bi chong bo doi bao lau

Ảnh minh họa.

 

Trong giây phút Quang hôn khắp cơ thể của tôi, không ngừng thầm thì khen ngợi, nói lời yêu thương, tôi đã chỉ muốn quên tiệt đi những đêm lạnh lẽo bên chồng để đắm mình trọn vẹn điều tuyệt vời đang có. Tôi thấy những khát khao nhục dục của người đàn bà trong mình như được khỏa lấp đến tận cùng. Và chỉ ước được mãi như thế, không phải gồng gánh, che giấu như những năm tháng qua nữa.

Buổi trưa hôm ấy, tôi ở lại nhà Quang và xin nghỉ làm buổi chiều. Chúng tôi chỉ nằm trên giường, tâm sự rồi lại để cho thân xác quyện vào nhau thăng hoa. Đôi lúc, tôi đã thấy rất tội lỗi, cảm giác xấu hổ khi nghĩ về việc mình đang làm nhưng những nụ hôn nồng nàn của Quang lại khiến tôi không thể cầm lòng được, cứ vậy để con tim yếu mềm điều khiển mình.

Đến lúc chia tay Quang để đi về, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi một mặt vẫn còn hân hoan vì những cảm xúc khi ở bên Quang, một mặt lại thấy mình như thể đã bị vấy bẩn và rất tội lỗi với chồng con. Tôi không biết phải làm như thế nào bây giờ nữa. Tôi liệu có nên tiếp tục cuộc phiêu lưu tình ái để khỏa lấp khao khát đàn bà trong mình hay chấm dứt tại đây để bảo toàn hạnh phúc gia đình? Nếu cắt đứt với Quang, tôi sợ mình vẫn sẽ ôm mộng đi hoang mãi không dứt ra được…

Hoàng Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI