Sôi nổi diễn đàn "Điều con muốn nói"

21/08/2016 - 07:29

PNO - Ngày 20/82016, Hội LHPN huyện Củ Chi tổ chức diễn đàn “Điều con muốn nói” và trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm học 2016 – 2017.

Soi noi dien dan
Trẻ em tham gia phát biểu ý kiến

Tham gia diễn đàn, các em đã chia sẻ, nói lên điều mình suy nghĩ, mong muốn như: tình trạng học sinh mê chơi game ảnh hưởng đến việc học tập, thiếu sân chơi dành cho trẻ, giáo dục kỹ năng sống, phổ cập bơi, mở các lớp năng khiếu, đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông, kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, các chế độ bảo trợ xã hội cho trẻ khuyết tật, các em mong muốn được đi học thêm để nâng cao kiến thức, mong muốn được học Anh văn trong chương trình học tiểu học ở trường, tạo mảng xanh cho các khuôn viên trường mới xây, vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong căn tin trường học… Trả lời các vấn đề các em đang quan tâm và mong muốn, đại diện các phòng ban chuyên môn huyện trả lời các câu hỏi, mong muốn của các em.

Soi noi dien dan
Các em nhận học bổng tham gia hội thu heo đất
Soi noi dien dan
Lễ trao học bổng

Sau diễn đàn, Hội LHPN huyện Củ Chi đã tổ chức trao tặng 97 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai cho các em là con em hộ nghèo, hộ cận nghèo, con em cán bộ hội viên phụ nữ vượt khó học giỏi, mỗi suất từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Dịp này nhiều em nhận học bổng còn tham gia hội thu heo đất.

Diễm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI