Khó có con do… quá nhẹ nhàng?

24/06/2018 - 18:00

PNO - Sự cộng hưởng mạnh mẽ của chồng và vợ cũng được cho rằng sẽ làm nên điều tương tự trong vai trò dẫn dắt đoàn tinh binh đi đến nơi về đến chốn.

Vợ chồng tôi lấy nhau đã lâu nhưng khó có con dù thăm khám đều cho kết quả tốt. Một anh bạn cùng hoàn cảnh khuyên nên tập trung vào từng “cú” ăn nằm mạnh (anh ấy nói đã áp dụng và thành công). Tôi thì nghĩ ngược lại mới đúng. Xin bác sĩ cho ý kiến.

K.Linh (TP.HCM)

Trong vô sinh, hiếm muộn, nếu thực lực của bầu tinh không phải là vấn đề thì các ông có thể quay mũi sang khâu “chuyển giao”, tức chuyện ăn nằm. Tuy rằng, khả năng thủ phạm nằm ở khâu lưu thông phân phối ít hơn nhiều so với chất lượng sản phẩm nhưng đôi khi chúng cũng giúp nhiều quý ông vượt ải “có cây mà không có trái”.

Kho co con do… qua nhe nhang?
Ảnh minh họa

Cơ bản có hai chước nghịch nhau dùng ăn nằm để đối phó hiếm muộn, vô sinh, đó là đầu tư kiểu dàn trải lấy lượng bù chất hay ngược lại chỉ tập trung vào vài đòn đánh ra ngô ra khoai. Chước nào cũng có cái lý của nó nhưng chung quy, kiểu cấp tập không dễ canh trúng thời điểm vàng rụng trứng của bà nên buộc hai bên phải ăn nằm kiểu “bao số” hú họa nhưng xác suất đậu thai sẽ cao hơn.

Bên chủ trương “nắm đấm sắt” thì lập luận rằng, một trong những nguyên cớ chủ chốt gây hiếm muộn ở đàn ông là khiếm khuyết về số lượng tinh trùng, nên việc đánh tràn cung mây vừa làm thiệt hao số lượng vừa kéo giảm chất lượng của mỗi “mẻ” tinh trùng. Phe lấy chất làm gốc này còn đưa ra lợi điểm ăn tiền là khi tập trung vào những đòn đánh long trời lở đất, dòng tinh còn được hậu thuẫn đáng kể từ yếu tố cực khoái và cộng hưởng của đôi bên. 

Có bằng chứng cho thấy, khoái lạc có thể trở thành động cơ đẩy lợi hại, chẳng những giúp vét thêm vài phần trăm số lượng tinh trùng mỗi lần xuất tinh mà còn giúp tăng tốc độ phóng tinh của đoàn hùng binh trong thế ngời ngời khí thế. Sự cộng hưởng mạnh mẽ của chồng và vợ cũng được cho rằng sẽ làm nên điều tương tự trong vai trò dẫn dắt đoàn tinh binh đi đến nơi về đến chốn.

Như đã nói, tác động vào khâu chuyển giao chỉ chiếm một phần khiêm tốn trong việc sửa chữa vô sinh, hiếm muộn của đàn ông nhưng nếu ở thế "có bệnh vái tứ phương" thì các ông không việc gì phải ngại mà không thử qua. Thực tế nhiều trường hợp thành công nhờ phước chủ may thầy, từ sự vi diệu nào đó của hệ thống sinh dục, sinh sản mà không ai biết được.

Theo phân tích trên thì kiểu nào cũng có sở trường, sở đoản, bạn cứ tuần tự thử coi cái nào “nên thuốc” thì dùng. Chung quy thì kiểu “pressing” (gây sức ép) dành cho các ông dồi dào dòng tinh, ngược lại kiểu đánh điểm hợp với các ông có bầu tinh không được sung mãn hay đơn giản là kém sức bền giường chiếu. 

 BS. Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI