Học cách thấu hiểu đàn ông qua ngôn ngữ cơ thể của họ

20/05/2018 - 09:00

PNO - Muốn thấu hiểu đàn ông, ngoài việc ở cạnh và cảm nhận về những tính cách của họ, thì ngôn ngữ cơ thể cũng là một điểm lưu ý rất quan trọng.

Khi họ nói rằng ngày hôm nay không thực sự tốt

Đối với người đàn ông, sự cao ngạo là một thứ mà bản thân họ có giấu đi thế nào cũng không bao giờ giấu hết được. Họ không muốn tỏ ra yếu đuối trước bạn bất cứ thời điểm nào, vì mặc định trong xã hội cho đàn ông phải ở vào vị trí của một người che chở cho người khác nhiều hơn là được che chở.

Đàn ông trưởng thành là đàn ông biết rõ mình là điểm tựa cho ai đó trong những lúc khó khăn nhất. Vì thế, nếu một người đàn ông đứng trước bạn và nói rằng ngày hôm nay thực sự không tốt, thì bạn hãy tin rằng hôm nay của anh ấy thực ra rất tồi tệ.

Hoc cach thau hieu dan ong qua ngon ngu co the cua ho
Hình minh họa

Ôm họ và an ủi bằng cách tạo lại động lực, như là một vòng tay hoặc một bữa ăn ngon do chính tay bạn nấu thôi cũng được. Những điều đó có giá trị rất lớn trong việc tiếp thêm cho họ động lực sống để cải thiện ngày dài mệt mỏi mà họ vừa trải qua.

Đừng quan tâm vào những hành động lớn, hãy để ý đến chi tiết

Một người đàn ông đứng trước bạn với dáng vẻ quần là áo lượt, trong bộ suit đắt tiền và sang trọng nhưng nếu anh ấy không kéo ghế cho bạn ngồi xuống trước trong buổi hẹn thì chưa chắc đã ga lăng và lịch sự. Đặc biệt khi đi ăn trong quán xá hoặc nhà hàng, đàn ông lịch sự không phải là đàn ông trả tiền bill trong tất cả các cuộc hẹn, mà đơn giản chỉ là người đàn ông biết cách cảm ơn người phụ vụ khi họ mang đồ ăn ra hoặc tiếp thêm nước cho bàn ăn của bạn.

Đừng để ý quá nhiều đến những hành động lớn như cách nói chuyện hài hước, dáng đi thắng đứng và hành động dứt điểm. Vì cách cư xử mới là thứ tạo nên một người đàn ông, không phải bộ quần áo hay dáng vẻ bề ngoài của anh ấy.

Qua cách giao tiếp bằng ánh mắt

Hoc cach thau hieu dan ong qua ngon ngu co the cua ho
Hình minh họa

Đối với đàn ông, khi họ nói chuyện với bạn nhưng lại thường xuyên nhìn sang hướng khác thì điều này không chứng tỏ việc họ không thích bạn, mà đơn giản là họ thiếu tự tin trước bạn. Thói quen này thường xuyên xảy ra đối với những người đàn ông chưa trưởng thành hoặc đang ở trong độ tuổi teen dần có những va chạm đầu tiên đối với vấn đề tình cảm. Muốn hiểu được họ, đừng cố gắng tạo ra thiện cảm bằng cách nói chuyện hài hước, mà hãy nhìn thẳng vào mắt họ và mỉm cười. Một nụ cười vào thời điểm đó rất có giá trị trong việc thu hút lại sự tự tin của người đàn ông đó và giúp cho họ thoải mái hơn trong cuộc trò chuyện với bạn ở hiện tại.

Đàn ông nhiều lúc cũng cần nhẹ nhàng với họ, không nên lúc nào cũng đưa phụ nữ vào một thế yếu hơn để chờ đợi sự chủ động tuyệt đối từ đàn ông.

Minh Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI