Hình xăm trên ngực đã tố cáo chồng tôi ngoại tình

13/05/2018 - 18:00

PNO - Ngày thấy hình một cánh hoa anh đào trên ngực chồng, tôi thắc mắc nhưng anh chỉ cười, nói rằng anh thích loài hoa này. Nhưng tôi không ngờ hình xăm bông hoa chính là dành cho cô ấy...

Chồng tôi là người thích xăm hình, nhưng chưa có một hình xăm nào cả. Anh nói rằng cái tên của tôi khó làm anh liên tưởng đến một hình thù rõ ràng. Anh từng nói, một khi đã xăm thì hình xăm đó nhất định phải có ý nghĩa đặc biệt mới được khắc lên da thịt anh. Tôi cũng chẳng mấy quan tâm, bởi tính tôi vốn không thích xăm trổ, lại cũng chẳng để ý lắm đến sở thích của chồng.

Từ ngày sinh em bé, tôi bắt đầu về bên ngoại ở Bến Tre, vừa là để chồng bớt cực nhọc, vừa là để mẹ đẻ kiêng cữ, chăm sóc cho mình. Tôi đã tính sẽ ở nhà tầm vài tháng cho con cứng cáp đã. Vì thế, chúng tôi chấp nhận cảnh ở xa, chồng thành phố, vợ ở thôn quê. Từ TP. HCM về nhà tôi cũng mất một mấy tiếng nên một tháng anh mới về thăm hai mẹ con một lần. Cũng có lúc tôi sợ chồng ngoại tình, nhưng mỗi lần anh về, thấy anh quấn quýt con gái, lễ giáo với ông bà ngoại, tôi lại yên tâm.

Hết thời gian ở cữ ba tháng, tôi lại khăn gói lên với chồng, nhưng vừa lên Sài Gòn, do chưa quen khí hậu nên con cứ bị bệnh, yếu ớt mãi không thôi. Phòng trọ của chúng tôi cũng chật hẹp, không được thoáng khí như nhà ở dưới quê. Vì thế, ở được ít ngày, tôi quay về Bến Tre, lại để anh ở một mình. Dù thiếu vắng chồng, tôi vẫn tự nhủ giờ đây mọi thứ đều phải ưu tiên con, dành cho con. Thế là cái cảnh mỗi tháng vợ chồng gặp nhau một lần lại lặp lại.

Hinh xam tren nguc da to cao chong toi ngoai tinh
Tôi đau đớn khi bị phản bội - Ảnh minh họa

Dạo gần đây, tôi thấy anh bận rộn hẳn. Trước đây, dù bận thế nào thì hàng ngày anh vẫn gọi điện video cho hai mẹ con, để thấy mặt con gái. Vậy mà những cuộc gọi ngày càng thưa dần. Có hôm tôi gọi, anh nói đang bận đi với công ty, đối tác. Anh nói đang cố gắng kiếm tiền lo bỉm sữa cho con. Tôi cũng tin, không mảy may nghi ngờ chồng. Bởi vì tôi tin anh, và hơn hết là tôi yêu anh ấy, không nghĩ rằng anh lại có thể tự tay hất đổ hạnh phúc của mình.

Vậy mà chuyện tày trời ấy cũng xảy ra. Một lần về quê thăm hai mẹ con, tôi phát hiện anh có một hình xăm hoa anh đào ngay trên ngực trái. Câu chuyện về hình xăm trước kia tưởng chỉ là đùa chơi bỗng hiện về trong tâm trí tôi. Tôi vẫn nhớ anh bảo rằng chỉ khắc những điều gì ý nghĩa nhất lên da thịt. Nhưng tôi chẳng tìm được điều gì ý nghĩa từ loài hoa ấy.

Tôi đem thắc mắc của mình ra hỏi thì anh chỉ cười, nói rằng anh thích loài hoa ấy. Nhưng nhiêu đó lời giải thích chưa đủ với tôi. Với tình cảnh của một người xa chồng cộng với con tim vốn đã nhạy cảm của một người đàn bà, tôi lờ mờ nghi ngờ anh. Tôi biết, đằng sau đóa hoa trên ngực anh, chắc chắn có điều gì đó giấu tôi.

Hinh xam tren nguc da to cao chong toi ngoai tinh
Hình xăm đã tố cáo chồng tôi ngoại tình - Ảnh minh họa

Sự nghi ngờ ngày càng lớn khi mỗi ngày anh đều ít dành cho tôi và con sự quan tâm. Những cuộc gọi thưa thớt dần, những cuộc hội họp của anh tăng lên. Tôi lần mò tìm hiểu trên facebook của anh, tìm tất cả những thứ có thể thể hiện bằng chứng anh ngoại tình, nhưng tất cả đều không có.

Chính vì mệt mỏi với cảm giác phải sống trong âu lo, nên tôi đã lên ở với anh, mang theo cả con nhỏ. Quãng đường từ Bến Tre lên đến Sài Gòn khiến tôi không thể chợp mắt. Tôi sợ mình lên bất ngờ sẽ phải chứng kiến những điều đau lòng, sợ lỡ mình bắt gặp anh ngoại tình, tôi sẽ không chịu nổi.

Nhưng khi lên tới nơi, thấy anh đang một mình ở phòng, tôi thở phào nhẹ nhõm. Tối đó, hai vợ chồng ôm nhau đi ngủ, tôi dằn lòng xuống, cho rằng mình đã quá đa nghi. Nhưng cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Một lần anh đi tắm, tôi phát hiện số lạ gọi đến, khi bắt máy, tôi nhận ra giọng của một người phụ nữ, rồi ngay lập tức cô ta cúp máy. Linh tính cho thấy điều không hay, tôi lưu lại số điện thoại ấy vào máy mình, không nói với chồng.

Sự đa nghi của đàn bà đã khiến tôi tìm số điện thoại ấy trên khắp zalo, facebook. Cái tên Anh Đào hiện lên khiến tôi ngỡ ngàng, ngã quỵ. Đi kèm với đó chính là hình ảnh đóa hoa trên ngực anh. Hóa ra hình xăm bông hoa chính là dành cho cô ấy. Không còn gì có thể giải thích, không còn gì có thể bao biện.

Hinh xam tren nguc da to cao chong toi ngoai tinh
Tôi khó lòng tha thứ cho chồng - Ảnh minh họa

Tôi nhìn con mình còn đỏ hỏn trên tay, nhìn khung cảnh phòng trọ nơi hai vợ chồng vẫn thường quấn quýt, tôi nhìn lại tất cả, nhưng những hình ảnh ấy không thể làm mờ đi hình xăm anh đã khắc vào da thịt. Cả đời sống với anh, trọn vẹn nghĩa tình với anh, sinh cho anh một đứa con nhưng tôi và con không hề có cơ hội hiện diện trên cơ thể anh. Ngược lại, người con gái với cái tên Anh Đào ấy chỉ mới vài tháng nhưng ngay lập tức nằm trên ngực trái. Còn gì đau đớn với tôi hơn?

Tôi có thể bắt anh buông bỏ, bắt anh xóa đi hình xăm ấy, nhưng tôi biết sẽ luôn có vết sẹo còn lại trên cả cơ thể anh lẫn cả trong lòng tôi. Giờ thì tôi phải làm sao đây, khi chính hình xăm anh yêu quý đã tố anh ngoại tình?

Hoài.T (TP. HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI