Gạ tình chồng, tại sao không?!

13/06/2018 - 11:25

PNO - Nhiều chị em cho rằng, đã là vợ chồng thì đâu nhất thiết phải đối xử với nhau kiểu phim ảnh như thế. Thấy kỳ kỳ, giả giả và “diễn sâu” sao đó.

Nhiều chị em cho rằng, đã là vợ chồng thì đâu nhất thiết phải đối xử với nhau kiểu phim ảnh như thế. Thấy kỳ kỳ, giả giả và “diễn sâu” sao đó. Muốn gì cứ nói, cần gì thì thẳng thắn và vui buồn gì cũng cứ “phang” ra, là xong. Vợ đâu có bổn phận phải giữ chồng, sao phải “gạ tình” để chồng nghĩ mình cao giá.

“Chồng mình thì mình gạ, chứ có gạ ai đâu mà ngại”. Trả lời cho câu “chọc quê” - đàn bà chẳng lẽ lại trắng trợn… gạ tình chồng, chị Hà tủm tỉm nói thế. Đó là khi chị kể với cô bạn đồng nghiệp rằng, hôm qua “lão ấy” mới mang về cho chị năm “chai” (triệu) ngoài luồng. Tất nhiên là chị đã “thưởng nóng” bằng cách ỡm ờ… kéo ngay lên giường. Cát-sê cao vậy còn muốn gì nữa.

Ga tinh chong, tai sao khong?!
 

Làm sao để gạ tình chồng? Cho chồng ăn ngon, mặc đẹp, đối xử ân cần và lả lơi mời mọc “chuyện ấy” là cách các chị, các cô vợ "thời @" thường áp dụng. Nghe có vẻ “hô khẩu hiệu”, nhưng đàn bà hơn nhau ở khí chất, bạn tin không? Tôi có cô bạn tên Đào, bằng tuổi chồng, nên đôi lúc thấy đám nhân viên nữ trẻ đẹp vây quanh chồng mà bạn thầm lo. Đào chẳng còn tuổi trẻ lẫn nhan sắc để cạnh tranh với ai. Vậy nhưng, mỗi khi Đào xuất hiện cùng chồng, mấy cô chân dài trong văn phòng đều phải công nhận rằng, Đào mới xứng tầm với sếp phó.

Coi, Đào nhẹ nhàng, điềm đạm biết bao nhiêu. Sự độc lập, tự tin của chị đủ khiến

Bạn có thể tiết kiệm ở đâu đó, nhưng đối với cuộc chiến giữ trái tim người đàn ông của mình, bạn nhất định phải đầu tư. Từ quần áo, mỹ phẩm, nước hoa tới chăn gối thơm tho, bộ đồ ngủ khiêu khích; từ thức ăn ngon lành tới câu khen ngợi “anh tuyệt quá cưng” lúc chàng trút hết đam mê vào mình…

chồng trân trọng, tự hào. Khi chồng rời khỏi bàn, Đào nhìn theo đầy tha thiết. Phải yêu thương, thấu hiểu thế nào, người ta mới có thể dành cho nhau ánh mắt ấy. Khỏi phải nói, Đào có kiểu “gạ tình” chồng rất cao tay - chứng tỏ bản thân xứng tầm với chồng. Sự quyến rũ chẳng phấn son hay áo ngủ sexy nào có được.

Bạn muốn gạ tình chồng? Chớ nên quên sức mạnh của nụ cười và những câu chuyện hài hước. Đàn ông, vốn đã quá mỏi mệt với công việc và vô vàn thứ khác bên ngoài, nên luôn thèm không khí vui vẻ, được nịnh nọt, được im lặng lắng nghe, thi thoảng xen vào vài câu tán thưởng hay chia sẻ. Cứ quan tâm chồng một cách chân thành, cũng là cách để chồng không say nắng ở đâu đó.

Cũng đừng bao giờ quan niệm rằng, phụ nữ thì phải cắn răng “nhịn thèm”. Cứ tìm cách thổ lộ khao khát tràn đầy năng lượng của mình. Đàn ông luôn bị thu hút bởi sự cuồng nhiệt, bạn nhớ không? Nếu chồng phát hiện anh đang có một người vợ biết vờn, biết bắt, thì đấy là may mắn của anh ấy. Đường vào tim chồng đi ngang qua bao tử và nghỉ mệt ở… cái giường trước khi chạm đích, bạn tin không?

Nhiều cô chẳng bao giờ chủ động kéo chàng vào cuộc, vì không muốn “đại hạ giá” bản thân. Quan điểm này giờ đã lỗi thời rồi. Chị em ta giờ đã ít nhiều chủ động, biến sân nhà thành nơi khiến chồng chẳng thể nói “không” bất cứ điều gì: cả tình dục lẫn tình cảm, lẫn tiền; cả hồn lẫn xác, cả cảm xúc lẫn lý trí đều phải khuất phục.

Ga tinh chong, tai sao khong?!
Ảnh minh họa

Vì sao đã là vợ mà vẫn cần “gạ tình” chồng? Tâm lý phụ nữ luôn thoải mái hơn khi được cống nạp lương thưởng, hoặc được chồng tặng quà mà không ảnh hưởng tới ngân sách gia đình. Để chồng mạnh dạn mở hầu bao hoặc đồng ý với yêu sách gì đó, cần biết xài chút chiêu. Nếu mình không biết hoặc chả thèm quyến rũ chồng thì chẳng khác nào nhường chiến trường cho người khác. Gạ tình tức là tán tỉnh, để cho chồng luôn cảm thấy họ có giá.

Tất nhiên chồng sẽ thích ở bên mình nhiều, vì họ được nâng niu, trân trọng, thỏa mãn cái tôi sĩ diện của đàn ông. Chinh phục chồng, hay đúng hơn là khiến cho người đàn ông tự tôn bản lĩnh, sẽ khiến cho hôn nhân thêm nồng đượm. Tại sao phải e dè, thụ động chờ đợi hoặc đắn đo thiệt hơn. Xin hãy nhớ, ngoài kia, “hồ ly tinh” nhan nhản. Bạn lơ là một ngày không mơn trớn, dỗ ngọt chồng là nó “đánh úp” ngay và luôn ấy chứ.

Đâu đó vẫn có cô vợ tuyên bố không bao giờ chơi trò gạ tình chồng, phải… giữ giá thì chồng mới coi trọng. Cô không muốn chồng nghĩ cô lụy chàng hay thiếu đàng hoàng. Cũng không sai. Mọi lời khuyên đều có ngoại lệ và cuộc đời không phải lúc nào cũng như nhau. Chỉ có bạn mới là người “bắt mạch” anh ấy chính xác nhất, để biết chồng muốn gì, mong mỏi gì ở bạn đời. Nhớ rằng, nếu mình không thèm “gạ tình” chồng, biết đâu ra ngoài, “con khác” sẽ gạ rất khí thế. Chừng đó bạn lại kêu trời trách đất, mắng mỏ đánh ghen… thì cũng có phần lỡ dở.

Ngọc Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI