Đừng nghĩ chuyện ấy là 'bẩn'

30/05/2018 - 20:20

PNO - Lạ thay, khi đối với một số người, tình dục là tình yêu, đầy hứng thú và thăng hoa, có thể tận hưởng mọi cảm giác thì đối với một số người lại là… kém vệ sinh. Liệu bạn đã từng có suy nghĩ này?

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của sex trong hôn nhân. Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý của vợ chồng thì tình dục còn đóng vai trò duy trì hạnh phúc, cảm hứng yêu đương cũng như giúp cho tình cảm của cả hai thêm mặn nồng. Tình dục cũng quan trọng như việc ăn cơm, uống nước, nếu dư thừa quá cũng không tốt, mà thiếu thốn quá thì lại càng bất ổn.

Để chất lượng cuộc yêu tăng lên, rất nhiều các chị em, các đấng mày râu đã áp dụng nhiều kiến thức, tuyệt chiêu vào đời sống chăn gối của mình. Nhưng điều quan trọng nhất khiến cho ái ân trở nên trọn vẹn đó chính là phụ thuộc vào suy nghĩ cũng như nhìn nhận của chủ thể trong chuyện ái ân.

Dung nghi chuyen ay la 'ban'
Sex - điều không thể xem nhẹ trong hôn nhân - Ảnh minh họa

Có không ít những anh chồng, chị vợ bị mặc cảm, cho rằng sex là “bẩn”. Dù vẫn không thể thiếu tình dục, vẫn quan hệ đều đặn, nhưng họ lại sẵn sàng từ chối một số hành động, cử chỉ trong ái ân. Điều này không chỉ nguy hiểm cho cảm xúc lứa đôi mà về lâu về dài còn ảnh hưởng đến chính chất lượng cuộc yêu của hai vợ chồng.

Rất nhiều chị vợ vì tính cách quá truyền thống, hoặc vì chưa có nhiều kinh nghiệm gối chăn nên mặc định không cho chồng âu yếm những vùng nhạy cảm. Không chỉ từ chối thẳng thừng, các chị em còn tỏ thái độ ghê sợ và không hợp tác. Điều này vừa khiến chính bản thân mình không tận hưởng hết được những khoái cảm từ cuộc yêu mà còn khiến chồng cụt hứng.

Trong thực tế, có không ít các chị em “giãy nảy như đỉa phải vôi” mỗi lần chồng muốn di chuyển xuống bên dưới. Cảm giác vùng cấm địa không an toàn, không sạch sẽ, kém vệ sinh khiến các chị em ngại ngùng, cho rằng điều đó là cấm kị, thậm chí cấm tiệt các anh chồng được âu yếm. Tất nhiên, chuyện các chị chủ động âu yếm những vùng nhạy cảm cho chồng vì thế cũng chẳng xảy ra.

Đây sẽ là thiệt thòi rất lớn cho chính bạn cũng như đối tác trong cuộc yêu. Sự kém hợp tác, mất tự tin của vợ khiến các anh trở nên chưng hửng, hụt hẫng và không khác gì một đứa trẻ bị cấm “ăn quà”. Trái với suy nghĩ ấy, một số chị em lại thoải mái để chồng khám phá, yêu thương, từ đó mà cuộc yêu thăng hoa, các anh chồng cũng hài lòng hơn vì vợ dám thể hiện hết với mình, không từ chối mình.

Dung nghi chuyen ay la 'ban'
Có không ít những anh chồng, chị vợ bị mặc cảm, cho rằng sex là “bẩn” - Ảnh minh họa

Suy nghĩ sex là bẩn tồn tại ở rất nhiều chị em quá "hiền lành”, quá truyền thống. Đối với họ, ngoài các tư thế cơ bản thì việc yêu, âu yếm vùng cấm hay hôn sâu ở những vị trí nhạy cảm khác là khó chấp nhận. Trong khi đó, không ít nam giới luôn tò mò, yêu thích cũng như muốn khám phá, chiều chuộng những vùng này. Chính vì thế mà oral sex hay còn gọi là “yêu bằng miệng” trở thành một trong những chiêu thức mang lại cảm hứng cũng như giúp lên đỉnh nhiều nhất cho các cặp đôi.

Rõ ràng, để cải thiện suy nghĩ của các chị em thì quả không dễ dàng. Chỉ có cách, chính bản thân mỗi người cần có một cái nhìn cởi mở hơn về chuyện yêu. Tình dục hoàn toàn là những hành động bày tỏ tình yêu thương với người bạn đời của mình. Có thể bạn chưa quen, nhưng đó lại là niềm vui và sự hào hứng của ông xã. Có thể bạn cho rằng việc âu yếm ở những vùng nhạy cảm là kém vệ sinh thì với anh xã, đó lại là cảm giác tuyệt vời để hai cơ thể hòa quyện vào nhau.

Dung nghi chuyen ay la 'ban'
Muốn thăng hoa trong chuyện ấy, hãy mở lòng mình - Ảnh minh họa

Chẳng có giới hạn nào cho chuyện ái ân cả, chỉ có chúng ta tự đặt giới hạn cho mình. Vì thế, nếu muốn cuộc yêu trở nên hoàn hảo, bạn cần thả lỏng chính mình, đón nhận những cử chỉ mà người bạn đời trao cho. Đồng thời, nếu còn nhút nhát, chưa tự tin, bạn có thể luôn vệ sinh cơ thể thật sạch sẽ, bảo đảm mình luôn thơm tho trước khi lên giường. Khi ấy, không chỉ bạn bớt đi những ngại ngùng, e ấp mà đối tác của bạn cũng sẽ hào hứng hơn để dẫn lối cuộc yêu.

Đừng cấm đoán, đừng mặc cảm. Việc âu yếm, hôn sâu những vùng nhạy cảm cũng là để bạn trải qua những cảm giác tuyệt vời mà sex mang lại, vì thế, đừng từ chối, cũng đừng kì thị, khắt khe với những hành động đó nhé! Bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn tưởng đấy!

Khả Như

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI