Thích kể khổ, Phạm Hương nối gót Trà My?

23/04/2016 - 06:35

PNO - Muốn nhàn hạ và có cuộc sống "ít khổ" thì có lẽ Phạm Hương không nên tham gia showbiz làm gì

Mới đây, Phạm Hương và ekip của mình đã thực hiện bộ hình mới nhất cho người đẹp này. Không sang chảnh ở nước ngoài, lần này Phạm Hương chụp bộ hình tại Sài Gòn trong thời điểm khá nắng nóng.

Những hình ảnh hậu trường của Phạm Hương khi chụp bộ ảnh được chia sẻ với báo giới và người ta dành cho Phạm Hương lời khen vì cô đã nỗ lực, cố gắng chụp hình dưới thời điểm nắng nóng nhất của Sài Gòn để chụp được những tấm hình đẹp nhất.

Thich ke kho, Pham Huong noi got Tra My?

Phạm Hương cũng được khen đã hy sinh vì nghệ thuật khi dám bám theo tấm kính để có được vị trí chụp hình đẹp. Thế nhưng, những khó khăn của Phạm Hương có to lớn như những gì ekip của cô thể hiện và báo chí đăng tải?

Thực tế, Phạm Hương chỉ đứng ngoài nắng chụp hình có vài tấm ảnh trong khi cả triệu người vẫn đang sống bình thường trong thời tiết nắng nóng và có những người cả ngày không một chút bóng râm. Không chỉ thế, với làng giải trí thì việc chụp hình dưới nắng là quá nhẹ nhàng so với những diễn viên phải ngâm mình trong bùn đất hay thực hiện những cảnh hành động mạo hiểm.

Thich ke kho, Pham Huong noi got Tra My?

Rõ ràng, đây không phải lần đầu tiên Phạm Hương và ekip của mình "kể khổ" trước công chúng. Trước đó, khi bị chê thân hình khá gầy tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã trực tiếp đăng tải hình ảnh hộp mì tôm để chia sẻ chuyện mình phải ăn mì tôm và thậm chí còn bị đói khi tham gia cuộc thi.

Ngay sau đó, nhiều người đã bày tỏ xót xa trước nỗi khó khăn mà Phạm Hương phải chịu đựng. Thế nhưng, cũng nên nhớ, vận động viên Việt Nam khi đi thi đấu nước ngoài vẫn ăn mì tôm vì không hợp khẩu vị để thi đấu tốn sức chứ không phải chỉ chụp hình, đi sự kiện như Phạm Hương.

Thich ke kho, Pham Huong noi got Tra My?

Kêu khổ khi phải ăn mì tôm hay chụp hình trước nắng nóng, có lẽ Phạm Hương đang thể hiện hình ảnh tiểu thư của mình. Trước những khó khăn quá bình thường mà Phạm Hương có vẻ đã phải "chịu đựng" thì chỉ có ở những tiểu thư được chiều chuộng, chăm sóc chu đáo.

Muốn nhàn hạ và có cuộc sống "ít khổ" thì có lẽ Phạm Hương không nên tham gia showbiz làm gì mà hãy học tập Á hậu Trà My, kiếm cho mình một người chồng tài giỏi và an nhàn với cuộc sống gia đình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa