Có nên ra mặt xử lý cô người yêu cũ dai như đỉa của chồng?

01/11/2017 - 18:00

PNO - Em tôn trọng, là chuyện riêng của anh nên để anh tự xử lý, nhưng em tức quá.

Chào chị,

Em có một vấn đề muốn nhờ chị tư vấn giúp. Chẳng là cô bồ cũ của chồng em cứ gọi điện nhắn tin hẹn gặp nhưng chồng em vẫn không nghe máy, không trả lời tin nhắn. Chồng em đổi số 2 lần rồi giờ cô ấy vẫn tìm số và vẫn nhắn tin, gọi điện.

Co nen ra mat xu ly co nguoi yeu cu dai nhu dia cua chong?
Ảnh minh họa

Em âm thầm biết điều đó thôi, em chưa làm gì. Em có nên hẹn gặp cô ta nói cho 1 bài học không? Hay em nghe máy luôn? Em cứ sợ chồng bị mất mặt, bảo vợ sao xen vào chuyện riêng của anh nên em âm thầm để anh xử lý thôi, nhưng em tức quá. Em phải làm sao đây?

Yến Vy (Long An)


Chào bạn,

Bạn đã âm thầm theo dõi và thấy được rằng chồng rất cương quyết từ chối sự kết nối kia, bằng cả việc rất mất công là thay đổi số điện thoại đến 2 lần, vậy thì bạn cũng nên đặt lòng tin tưởng vào chồng mình.

Co nen ra mat xu ly co nguoi yeu cu dai nhu dia cua chong?
Hãy luôn tin tưởng chồng, đó là "vũ khí" của bạn. Ảnh: Internet

Ra mặt cảnh cáo cô bạn gái cũ của chồng, bạn có lợi ích gì không? Chắc chính bạn cũng rõ. Vừa làm mất mặt chồng, đã đành, chính bạn còn bị mất mặt nhiều hơn. Bạn để lộ ra sự lo lắng, sợ hãi, tức giận của mình. Nếu cô ấy là người có chủ đích xấu xa, cô ấy sẽ nhận ra điểm yếu của bạn để mà tấn công. Còn nếu cô ấy chỉ là muốn nối lại một tình bạn cũ hay có lý do nào đó khác thì bạn sẽ bị hớ vì vội mắng chửi người khác.

Nếu vẫn không đủ an tâm, tốt hơn hết là bạn hãy khéo léo tìm cách trò chuyện để chồng có thể tâm sự những điều khiến anh đang khó xử. Xa xôi đâu đó như kể chuyện người khác, để chồng hiểu rằng bạn có thể giúp anh giải quyết những việc rắc rối với bên ngoài. Còn việc tốt hơn hết vẫn là làm sao để luôn là một mái ấm, chỗ dựa, người thân yêu duy nhất của chồng, khiến tim anh chẳng bao giờ lạc nhịp, chẳng vì người cũ mà cũng không phát sinh người mới. Để có được điều đó, trước tiên là bạn cũng phải rất bình an và tin tưởng!

Thân mến,
Hạnh Dung.

Thư cho Hạnh Dung, quý vị gởi về:
hanhdung@baophunu.org.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI