Chồng ngủ với người yêu của bạn để 'thử' hay vì ham muốn?

24/03/2018 - 06:00

PNO - Sống chung với một cái dằm như thế này tôi thấy ngột ngạt vô cùng, bỏ qua thì không thể, tôi cứ tưởng tượng đến cái cảnh họ cùng nhau trên giường!

“Người gì đâu mà lấy hết phần của người ta, vừa đẹp trai vừa kiếm tiền giỏi, vừa là người chồng tuyệt vời…”. Đó là những câu nói đầy ngưỡng mộ mà mấy anh chị đồng nghiệp thường dành cho chồng tôi.

Và đúng là ai nhắc đến chồng mình hay chỉ cần hỏi thôi, tôi đều rất tự hào để giới thiệu về anh. Không phải tôi muốn khoe khoang mà tôi muốn nói với cả thế giới rằng cứ tự tin yêu đi và bạn sẽ được hạnh phúc. Hồi xưa, tôi yêu anh, gia đình tôi cực lực phản đối bởi nhiều lí do, trong đó quan trọng nhất là ba anh nổi tiếng là người đàn ông không đứng đắn trong mọi mối quan hệ nên sợ anh “giống lông giống cánh”.

So với nhiều đứa con của bạn mẹ tôi đứa thì du học, đứa thì cao học, anh cũng mới lẹt đẹt tí trung cấp điện… Thế nhưng, trên hết anh yêu tôi rất nhiều và tôi tin rằng anh sẽ tránh được vết xe đổ của ba anh. Sau 7 năm yêu nhau, chúng tôi làm đám cưới và có một bé trai kháu khỉnh.

Chong ngu voi nguoi yeu cua ban de 'thu' hay vi ham muon?

Tôi miên man với hạnh phúc của mình, nếu không có một bí mật ấy. Ảnh minh họa

Một gia đình hạnh phúc, công việc anh cũng thăng tiến như diều gặp gió nhờ nỗ lực và tài ăn nói. Đối nội đối ngoại, anh đều lo chu toàn. Anh cũng không quên ôm tôi thật chặt mỗi sáng đi làm và chiều về. Tôi như cô công chúa nhỏ được anh chiều chuộng, nâng niu. Tôi cứ thế đắm chìm trong hạnh phúc viên mãn và tự hào về ông chồng quý giá của mình nếu không có một ngày như ngày hôm qua. Ranh giới hôm qua – hôm nay – ngày mai là một vực thẳm đen ngòm như trong những cơn ác mộng thường lặp đi lặp lại trong giấc ngủ của tôi hồi nhỏ.

Lục lại kí ức một chút, hồi xưa Thắng - bạn thân của anh và Lệ - cô bạn thân của tôi cũng là một cặp rất yêu nhau. Lệ xinh gái, lại ăn mặc có gout nên nhiều anh cũng lác mắt. Nhưng sau này hai người họ chia tay, tôi không biết lí do là gì, chỉ nghe Thắng nói Lệ không được đứng đắn. Vì chuyện riêng tư nên tôi cũng không hỏi thêm làm gì. Đến bây giờ sau vài mối tình, Thắng và Lệ vẫn chưa ai chịu lập gia đình.

Mới chủ nhật vừa rồi, nhà tôi có ít đặc sản ở quê gởi vào nên nhân tiện mời mấy đứa bạn tới chơi, trong đó có Thắng và Lệ. Ngày hôm đó vui nên mấy ông bạn ai cũng uống nhiều. Trong lúc Thắng đang ngà ngà say, tôi chọc vui “Hay anh với Lệ trở lại với nhau đi, hai người giờ đang ế, biết đâu đó là số phận”. “Hỏi chồng em ấy” - Mắt đỏ ngầu ngầu Thắng hướng về phía ông xã tôi nói một câu đầy hiềm ý. Chồng tôi cũng cười đùa “Mày yêu con nào thì giới thiệu với tao đi để tao còn chấm cho, giấu gì kĩ vậy”… Cứ nghĩ đó là những lời nói đùa nhưng nhìn thấy thái độ lúng túng và khuôn mặt đỏ bừng của Lệ, nhưng tôi không ngờ giữa 3 người họ có một bí mật.

Bị cái suy nghĩ mơ hồ nào đó thôi thúc, tôi liền vào facebook chồng và nhắn tin với Thắng, giả vờ như hỏi thăm tình hình yêu đương và đá qua câu chuyện với Lệ… Câu nói của Thắng hiện trên màn hình chát khiến tôi chết lặng “Cậu nghĩ hình ảnh cậu với Lệ trên giường làm sao mình quên được”… Hóa ra 7 năm trước, Thắng nhận công trình xa nên thỉnh thoảng cũng mượn số điện thoại lạ để thử lòng Lệ, chồng tôi là người giúp Thắng thử xem Lệ có chung thủy hay không.

Chong ngu voi nguoi yeu cua ban de 'thu' hay vi ham muon?
Ảnh minh họa

Anh vốn rất tự tin tài ăn nói và có cái “mã” nên không lâu sau, chồng tôi “thử cho bạn” bằng cách lên giường luôn với Lệ. Có nằm mơ, tôi cũng không thể ngờ được con người hèn mạt của chồng mình như thế.

Bao nhiêu câu hỏi cứ thi nhau nhảy nhót trong đầu tôi rối tung rối mù. Tại sao đó lại là bạn thân tôi, lại là người yêu của bạn thân anh? Họ có thực sự chỉ một lần “thử”? Họ thử vì tình yêu hay vì ham muốn dục vọng…

Chong ngu voi nguoi yeu cua ban de 'thu' hay vi ham muon?
Tôi cứ mãi ám ảnh cái cảnh họ lên giường với nhau (Ảnh minh họa)

Chuyện đó xảy ra hồi tôi với chồng đang yêu nhau, không lẽ giờ li hôn vì chuyện của 7 năm trước? Và đó có phải là sự bồng bột của tuổi trẻ hay là bản chất được ẩn giấu dưới lớp mặt nạ rất khéo. Giờ tôi phải làm sao đây? Sống chung với một cái dằm như thế này tôi thấy ngột ngạt vô cùng, bỏ qua thì không thể, tôi cứ tưởng tượng đến cái cảnh họ cùng nhau trên giường!

                                                                                        Ngọc Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI