Chồng chỉ hứng với 'eo bánh mì'

13/10/2017 - 18:30

PNO - Tôi tự hào có thân hình chuẩn, không chỗ nào chê. Nhưng bất ngờ là ông xã tôi thú nhận, anh chỉ có “hứng” với phụ nữ… béo, càng béo càng tốt!

Tôi tự hào có thân hình chuẩn, không chỗ nào chê. Nhưng bất ngờ là ông xã tôi thú nhận, anh chỉ có “hứng” với phụ nữ… béo, càng béo càng tốt! Chồng tôi có vấn đề chăng? Tôi phải làm sao với đòi hỏi khác thường này?

 Th.Khê (TP.HCM)

Rất khó giải thích vì sao một số đấng mày râu trơ trơ với “thắt đáy lưng ong” nhưng lại cực kỳ nóng máy với một “chiếc eo bánh mỳ”. Không lý giải được nên cũng khó phán xét. Chỉ nên nhìn nhận đây là một thiểu số tách khỏi đám đông, không rối dây, chạm điện.

Chong chi hung voi 'eo banh mi'
Ảnh minh họa

Điểm sáng là đa phần sự hào hứng mà những người đàn ông này cần là sự no tròn của da thịt chứ không phải trọng lượng. Nghĩa là các bà, các cô không cần tăng cân vô tội vạ, chỉ sao cho những đường cong vun đầy một chút là được. Việc này hoàn toàn có thể thực hiện bằng cách tập luyện. Điểm lợi nữa là có thể dừng lại ngay khi định được hạn mức đủ làm ông xã hài lòng. Hiển nhiên phải chung chăn với ông chồng có “gu” lạ không phụ nữ nào không ngơ ngác, nhất là những quý bà, quý cô diễm phúc được trời ban đường cong nghiêng nước nghiêng thành, hoặc đổ mồ hôi sôi nước mắt trong phòng gym mới có. Những chị em này phải đối mặt với hai lựa chọn: chiều chồng thì phải hy sinh dáng chuẩn, bỏ qua thì hạnh phúc vợ chồng có nguy cơ rạn nứt.

Suy đi tính lại, nhượng bộ là khả dĩ. Không khó “đầu tư” một thân hình no tròn, chỉ cần một tháng thả cửa với đồ ngọt, đồ béo là vòng này, vòng nọ sẽ màu mỡ hẳn ra. Cái khó là chị em có tiêu hóa ổn thỏa với cú giật lùi thẩm mỹ bắt buộc này (không có chuẩn tuyệt đối nào bảo béo là xấu), kéo theo không ít hệ lụy sức khỏe và tình dục khi cưỡng ép tăng cân cấp tốc.   

Đôi khi sự tình dễ thở hơn nhiều, chẳng hạn dáng chuẩn theo quan điểm của nhiều quý bà, quý cô lại nghiêng về xì-tai mảnh mai thái quá, trong mắt ông chồng là gầy trơ xương, nên cái gọi là “hứng khởi với phụ nữ béo” của ông thực ra là nhu cầu về một thân hình có da có thịt một chút mà thôi. Với cửa mở này thì chị em hoàn toàn có thể lên công về thủ, vừa chiều chồng vừa không tàn phá quá nhiều những đường cong của mình. Từ đây có thể xuất hiện thêm kịch bản: đòi hỏi của ông thật ra chỉ là chiêu giương đông kích tây, lấy tình dục ép bà vợ “da bọc xương” vì sợ mập phải chịu khó ăn uống, bồi dưỡng.

Nếu đúng lang quân  có “gene” tình dục ngược đám đông thì bạn có nhiều việc phải làm, phải bỏ không ít tâm sức mới có thể vượt qua khúc mắc nhỏ này. Trường hợp đòi hỏi của ông xã không có điểm dừng, như bạn nói “càng béo càng tốt”, thì không lẽ bạn phải béo trục béo tròn mãi? Lúc này có thể cả hai phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia tâm lý thì chuyện mới có cơ hội giải quyết. 

BS Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI