Lẳng lơ nhiệt tình 'trao anh' lại được khen ngợi?

26/04/2018 - 18:01

PNO - Biết thừa Yến là gái lẳng, nhưng không ai dám ý kiến trước mặt Yến. Bởi vuốt mặt phải nể mũi, Yến đến tòa soạn thường có quan hệ rất gắn bó với các sếp lớn nhỏ.

Tại tòa soạn X, khi nhắc tới cô nàng phóng viên lẳng lơ, hầu hết mọi người đều nhắc đến Yến. Yến 27 tuổi nhưng đã qua một đời chồng và chưa có con. Tại cơ quan, Yến nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời thượng và nhất là có sở thích sưu tầm "giai". Và độ lẳng lơ của Yến chẳng những tòa soạn nơi Yến công tác biết đến mà nổi tiếng cả ở những tòa soạn báo bạn.

Hàng ngày đến tòa soạn, Yến luôn ăn mặc hở hang, thiếu vải. Hôm thì Yến cố tình khoe vòng 1 tròn trịa hút mắt các anh. Lúc Yến lại mặc trang phục cố tình khoe vòng 3 nóng bỏng… Các anh ở tòa soạn từ sếp đến nhân viên quèn cứ được phen nhìn ngắm miễn phí, không mất tiền.

Mỗi khi đến tòa soạn hay ra đường tác nghiệp, dù đàn ông quen hay không quen, Yến luôn bắt chân bắt tay, để mặc họ ngồi sán vào. Hoặc nếu không thế, Yến cứ tô son trát phấn, đến đâu cứ nhìn thấy giai là mắt đong đưa cợt nhả như sẵn sàng trao anh nhiệt tình.

Lang lo nhiet tinh 'trao anh' lai duoc khen ngoi?

Cả tòa soạn được phen nhốn nháo và phì cười khi một ngày đến cơ quan, họ bất ngờ được xem màn ân ái của Yến. Ảnh minh họa.

Chẳng thế mà nay người ta trông thấy Yến cặp với anh này thắm thiết, ngày hôm sau đã cặp với anh chàng khác. Dường như Yến có sở thích sưu tầm đàn ông. Mà trong công việc của Yến nào có gặp ít đàn ông. Đi làm, đi tác nghiệp, thậm chí đi chơi, lúc nào Yến cũng sẵn sàng thân mật với các sếp và đồng nghiệp. Yến được đánh giá chẳng khác gì một món đồ dùng công cộng. Thế nhưng các sếp, các đồng nghiệp nam vẫn cứ thích dùng nhiệt tình. Ai đi đâu hoặc tiếp khách cũng ới Yến đi.

Từ những lần cặp kè này, cái Yến được là nhan sắc ngày một đẹp ra. Ngay cả chiếc xe máy cà tàng của Yến cũng đã được nâng cấp dần và lên đời bốn bánh. Quần áo Yến mặc đều là hàng hiệu. Căn nhà thuê trọ của Yến giờ cũng đã thành căn nhà chung cư cao cấp… Ai cũng biết những gì Yến đang có chính là do Yến sẵn sàng trao thân cho các anh trai quá nhiệt tình.

Biết thừa Yến là gái lẳng, nhưng không ai dám ý kiến trước mặt Yến. Bởi vuốt mặt phải nể mũi, Yến đến tòa soạn thường có quan hệ rất gắn bó với các sếp lớn nhỏ. Dù rằng với các sếp này, Yến cũng từng “qua tay” hết.

Thậm chí có lúc, cả tòa soạn được phen nhốn nháo và phì cười khi một ngày đến cơ quan, họ bất ngờ được xem màn ân ái của Yến với trưởng phòng kế hoạch ngay tại phòng họp. Chuyện là hôm ấy mọi người họp giao ban xong, Yến bị sếp phòng kế hoạch gọi lại bàn công việc. Chẳng biết sau ít phút bàn công việc như nào mà Yến và sếp “yêu” ngay trong phòng họp. Cặp đôi này chẳng ngờ bị camera quay lại. Hôm sau clip đó đã âm thầm lan truyền trong khắp hệ thống tòa soạn. Tận đến khi sếp tổng biết cũng phải vội vã gọi cho IT mang cái clip đó sang để sếp Tổng “check”.

Ở tòa soạn ai cũng ghét Yến, tị nạnh với Yến đủ điều. Nhưng kỳ lạ là đám anh giai lại không ghét cô. Bởi các anh giai được lợi lắm dù biết Yến là cô nàng đào mỏ, cô nàng “của công” chốn công sở. Biết rõ thế, các anh giai vẫn đối đãi với cô rất tử tế. Ngay cả anh bảo vệ tòa soạn cũng biết Yến, hồ hởi với Yến. Nhiều khi anh nhìn Yến thèm thuồng, suồng sã hỏi han Yến và tranh thủ sờ soạn một số vùng nhạy cảm trên cơ thể cô.

Lang lo nhiet tinh 'trao anh' lai duoc khen ngoi?

Đi đến đâu cô cũng được các anh giai khen ngợi. Chỉ khi vắng mặt Yến thì các anh giai lại quay ngoắt nói xấu, thi nhau khoe “chiến tích”. Ảnh minh họa.

Nhiều anh thô thiển hơn còn ra kéo hẳn cổ áo để kiểm tra Yến hôm nay mặc nội y gì, có tông xuyệt tông với bộ đồ bên ngoài. Mỗi lần như vậy Yến chẳng phản kháng, thậm chí còn cười thích thú vì sự quan tâm của cả đám anh dành cho.

Chưa hết, hàng ngày Yến còn nhận được vô số lời ca tụng. Đi đến đâu cô cũng được các anh khen ngợi. Chỉ khi vắng mặt Yến thì các anh lại quay ngoắt nói xấu, thi nhau khoe “chiến tích” từng chinh chiến với Yến thú vị và hừng hực lửa ra sao.

Các anh ở tòa soạn nói toạc ra nhận xét Yến là loại gái dễ dãi, gái lẳng “ăn tạp”, người đàn ông nào Yến cũng có thể cặp kè được. Ác khẩu hơn có người bảo Yến là người đàn bà cuồng dâm, bệnh hoạn, không có đàn ông bên cạnh không chịu được và là đề tài nóng khi buôn chuyện của các anh chị em tại đây.

Nhưng những cô gái lẳng như Yến vẫn có đất sống, thậm chí còn có đất sống để thừa điều kiện nảy mầm tốt tươi hơn…

Đỗ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI