Hoài Lâm đã cưới?

31/03/2018 - 11:23

PNO - Khi bị Chí Tài, Thành Trung đề nghị ôm một cô gái lạ, nam ca sĩ từ chối và cho biết anh không thể làm thế vì ‘là người có đã có gia đình’.

Xuất hiện trong chương trình Ca sĩ tranh tài vào tối qua, Hoài Lâm đã gặp phải một tình huống khá khó khăn khiến nam ca sĩ có vẻ ngại ngùng, bối rối trong cách ứng xử. Ở vòng thi thứ hai, sau khi người chơi có tên Như Quỳnh kết thúc phần trình diễn, mang về chiến thắng cho đội của Hoài Lâm - Chí Tài, MC Thành Trung đề nghị nam ca sĩ thể hiện tình cảm và sự ngưỡng mộ. Trước đó, nghệ sĩ Chí Tài đã ôm động viên cô gái này vì có phần trình diễn khá tốt.

Hoai Lam da cuoi?
Hoài Lâm và nghệ sĩ Chí Tài

Với đề nghị từ phía Thành Trung, nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Lâm ngập ngừng và cho rằng “Em xác định mình là người đã có gia đình nên phải cư xử lịch sự”. Tuy nhiên, với sự thuyết phục từ Chí Tài, rằng gia đình là gia đình, công việc ra công việc, nam ca sĩ đã ôm Như Quỳnh một cách lịch thiệp, xã giao nhưng vẫn đầy ngượng ngùng.

Hoai Lam da cuoi?
Hoài Lâm khó xử khi được đề nghị ôm Như Quỳnh

Video clip Hoài Lâm chia sẻ là người đã có gia đình, ngại ngùng ôm cô gái:

 

Câu nói của Hoài Lâm hoàn toàn có lý do. Trong những năm qua, bên cạnh sự nghiệp ca hát, điều mà khán giả dành sự quan tâm không kém đến Hoài Lâm là chuyện tình giữa nam ca sĩ và cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc, cô gái có tên Bảo Ngọc. Cả hai đã gắn bó được hơn 6 năm.

Cuối năm 2016, đầu năm 2017, chuyện Hoài Lâm muốn lập gia đình với Bảo Ngọc đã khiến dư luận xôn xao trong một khoảng thời gian dài. Phía gia đình của nghệ sĩ Bảo Quốc không đồng ý, trong khi nghệ sĩ Hoài Linh (cha nuôi của Hoài Lâm) cũng phản đối việc kết hôn quá sớm.

Hoai Lam da cuoi?
Hoài Lâm và bạn gái

Trong một buổi tiệc vào đầu năm 2018 này, diễn viên Gia Bảo, anh trai của Bảo Ngọc cũng ẩn ý tiết lộ hiện đã "là người một nhà" với Hoài Lâm. Trong 2 năm vừa qua, Hoài Lâm cũng cùng Bảo Ngọc đi du lịch khá nhiều nơi và có những hành động kết nối với gia đình của bạn gái. Vào đầu tháng 11/2017, Bảo Ngọc cũng có những dòng chia sẻ khá dài trên mạng xã hội, kể về 6 năm bên nhau đầy thử thách.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI