Can đảm tái hợp sau chia tay, 9 cặp đôi nổi tiếng này đã thành công

14/02/2019 - 09:34

PNO - Theo thống kê, có khoảng 23% các cặp đã ly hôn muốn quay trở lại với nhau. Dù không phải cuộc tái hợp nào cũng viên mãn, nhưng vẫn có những cặp đôi may mắn và hạnh phúc.

Hãy thử quan sát xem họ đã chia tay và hạnh phúc như thế này trong ngày trở lại.

1. Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Can dam tai hop sau chia tay, 9 cap doi noi tieng nay da thanh cong
 

Họ làm quen với nhau trên trường quay của bộ phim "Bài hát cuối cùng" vào năm 2009. Trong suốt 10 năm qua, họ đã chia tay hai lần, nếu tính cả việc hủy bỏ lễ đính hôn. Tuy nhiên, vài năm trước, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã quyết định cho mối quan hệ của họ một cơ hội khác. Tháng 12/2018, đám cưới được chờ đợi từ lâu của họ đã diễn ra.

Trong một trong các cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ đã chia sẻ về nguyên nhân chia tay,  rằng thật khó có thể thay đổi khi bên cạnh bạn là người không muốn thay đổi.

2. Johnny McDaid và Courtney Cox

Can dam tai hop sau chia tay, 9 cap doi noi tieng nay da thanh cong
 

Nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ và nhạc sĩ người Ireland đang chuẩn bị cho một đám cưới thật ấm áp. Năm 2014, sáu tháng sau khi gặp nhau, cặp đôi tuyên bố đính hôn, nhưng năm 2015 họ đã chia tay. Nguyên nhân được tiết lộ, chỉ vì họ không tìm được tiếng nói chung về việc sẽ sống cùng nhau ở đâu. Rõ ràng, đây không phải là một nguyên nhân nghiêm trọng nhưng có lẽ khi tình cảm chưa chín muồi, mọi lý do đều có thể khiến tình yêu tan vỡ. Gần đây Courtney Cox và Johnny McDade đã quyết định quay lại với nhau.

3. Keith Harington và Rose Leslie

Can dam tai hop sau chia tay, 9 cap doi noi tieng nay da thanh cong
 

Cặp diễn viên của bộ phim truyền hình nổi tiếng "Game of Thrones" đã gặp nhau trên trường quay vào năm 2012 và gần như ngay lập tức họ phải lòng nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ chỉ kéo dài một vài tháng, với lý do rằng "sự khác biệt không thể hòa giải", nên họ đã không thể bên nhau. Cuộc chia ly thật nhanh chóng. Tuy nhiên, sau đó, mối quan hệ ngắn ngủi này lại được nối lại.

Năm 2017, cặp đôi tuyên bố đính hôn, và vào tháng 6/2018, một đám cưới đình đám đã diễn ra. Đám cưới có sự tham dự của nhiều đồng nghiệp của bộ phim mà Kit Harington và Rose Leslie coi đã là định mệnh.

4. Orlando Bloom và Katy Perry

Can dam tai hop sau chia tay, 9 cap doi noi tieng nay da thanh cong
 

Nam diễn viên và ca sĩ lần đầu gặp nhau vào một buổi tối tiệc vào năm 2013, nhưng chuyện tình lãng mạn giữa họ chỉ bắt đầu 3 năm sau đó. Họ thường ở bên nhau, bay đến và bay đi từ các quốc gia khác nhau, thậm chí chỉ gặp nhau vỏn vẹn có vài ngày. Họ luôn đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau tại các sự kiện. Đó là lý do tại sao thông báo chia tay chính thức của hai ngôi sao vào tháng 3/2017 thật sự gây bất ngờ.

Nhưng tháng 8 cùng năm, Orlando và Katie bắt đầu xuất hiện trở lại bên nhau. Nữ ca sĩ chia sẻ, sự gặp gỡ và gắn kết trở lại của họ là một ví dụ sinh động về thực tế rằng những người đối lập hoàn toàn có thể thu hút và không thể thiếu nhau.

5. Patrick Dempsey và Jill Fink

Can dam tai hop sau chia tay, 9 cap doi noi tieng nay da thanh cong
 

Diễn viên Patrick Dempsey và nghệ sĩ trang điểm Jill Fink kết hôn vào năm 1999. Họ có 3 người con. Sau 15 năm kết hôn, Jill Fink viện cớ "những khác biệt không thể hòa giải" đã đệ đơn ly hôn. Cặp đôi chính thức tuyên bố rằng quyết định này đã được suy nghĩ nghiêm túc và mối quan hệ của họ thực sự đã kết thúc.

Tuy nhiên, vào cuối năm 2016, Patrick và Jill lại hủy bỏ đơn ly hôn. Cặp đôi đã nỗ lực rất nhiều để cứu vãn cuộc hôn  nhân, và họ thành công.

6. Brian Tanaka và Mariah Carey

Can dam tai hop sau chia tay, 9 cap doi noi tieng nay da thanh cong
 

Năm 2016, tỷ phú James Parker hủy bỏ đính hôn với Mariah Carey. Trong cùng năm đó tình yêu của nữ ca sĩ và vũ công phụ của cô chớm nở. Nhưng năm 2017, họ chia tay. 

Cuộc chia tay rất ngắn ngủi, vào mùa xuân cùng năm 2017, Mariah và anh chàng vũ công đã quyết định làm mới mối quan hệ và họ lại ở bên nhau.

7. Zayn Malik và Gigi Hadid

Can dam tai hop sau chia tay, 9 cap doi noi tieng nay da thanh cong
 

Tình yêu của cặp đôi đẹp đẽ này bắt đầu từ năm 2015. Vì họ né tránh việc trả lời các câu hỏi có liên quan nhau nên công chúng chỉ có thể suy đoán dựa trên hình ảnh và tin nhắn của họ trên mạng xã hội. Trong năm 2016, chàng ca sĩ đã cầu hôn cô người mẫu. Cô nhận nhẫn, nhưng vẫn còn lưỡng lự về đám cưới.

Vào tháng 3/2018, Zayn chính thức tuyên bố cặp đôi chia tay, nhưng sau một thời gian ngắn, anh và Gigi lại đến với nhau. Cặp đôi vẫn chưa chính thức phát biểu về mối quan hệ của họ. Do đó, cho đến giờ những tin đồn và suy đoán xung quanh họ vẫn chưa giảm bớt.

8. Daniel DeVito và Rea ​​Perlman

Can dam tai hop sau chia tay, 9 cap doi noi tieng nay da thanh cong
 

Cặp đôi này là những người giữ kỷ lục Hollywood thực sự. Họ gặp nhau vào năm 1971, bước vào cuộc hôn nhân chính thức từ năm 1982. Họ được coi là cặp đôi lý tưởng với sự gắn bó lâu dài, nhưng rồi đã có khá nhiều cuộc cãi vã và tạm chia tay xảy ra. Và gần đây nhất, nhiều người đã tin rằng vụ ly hôn của nam diễn viên 72 tuổi và người vợ 68 tuổi sẽ thực sự diễn ra.

Rốt cuộc họ vẫn bên nhau cho đến ngày nay. DeVito và Perlman yêu nhau từ khi họ không có tiếng tăm cũng chẳng có tiền. Có lẽ sự chân thành mong muốn được ở bên nhau chính là nền tảng của một cuộc hôn nhân bền chặt không thể bị phá hủy.

9. Don Johnson và Melanie Griffith

Can dam tai hop sau chia tay, 9 cap doi noi tieng nay da thanh cong
 

Cặp đôi này đã kết hôn khi Melanie chưa tròn 19 tuổi và Don mới 27. Không những thế, họ đã quen nhau từ vài năm trước đó. Nhưng thật đáng tiếc, chỉ sau 6 tháng, cuộc hôn nhân lại tan vỡ. Hơn 10 năm trôi qua, họ lại quyết định kết hôn lần thứ hai. Nhưng sau đúng 20 năm kể từ đám cưới đầu tiên, Melanie và Don lại quyết định chia tay lần nữa.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân lần thứ hai mang lại cho họ một cô con gái, Dakota Johnson, hiện đang là một nữ diễn viên Hollywood được săn đón.

                                                                                                  Thanh Hà

Từ khóa ly hônsaotái hôn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI