Cặp đôi Kwon Sang Woo và Son Tae Young: Sau tất cả, tình yêu ở lại

05/06/2016 - 13:13

PNO - “Mọi người và cả Son Tae Young đều nghĩ rằng tôi phải hy sinh khi đến với cô ấy. Sự thật ngược lại, chính cô ấy mới là người chịu nhiều áp lực..."

Tám năm trước, khi quyết định về cùng một nhà, cặp đôi Kwon Sang Woo (diễn viên phim Nấc thang lên thiên đường) và Son Tae Young (hoa hậu Hàn Quốc 2001) đã chấp nhận “đi ngược chiều gió”. Hầu hết khán giả không ủng hộ mối quan hệ này vì “tình sử” quá ồn ào của cô dâu. Kwon Sang Woo khi ấy đã sẵn sàng từ bỏ hình ảnh “nam thần” để chọn hôn nhân làm điểm xuất phát cho một chặng đường không ít chông gai nhưng ngọt ngào, hạnh phúc. Bởi anh hiểu rằng, có tình yêu, họ sẽ có tất cả…

Cap doi Kwon Sang Woo va Son Tae Young: Sau tat ca, tinh yeu o lai
Kwon Sang Woo - Son Tae Young: Ở bất cứ thời điểm nào, tình yêu thương chính là động lực lớn nhất cho chúng tôi

Lần đầu gặp người phụ nữ định mệnh, Kwon Sang Woo thấy Son Tae Young khóc trong một chương trình truyền hình. Khi ấy người đẹp đang kể về những vấp ngã trong tình yêu với không ít nhân vật tên tuổi trong làng giải trí. Cảm xúc đầu tiên Kwon Sang Woo dành cho Son Tae Young là sự thông cảm, vì với anh, đây là một cô gái dám yêu, ngây thơ và tử tế. Một lần tình cờ gặp lại Son Tae Young trong buổi tiệc của đồng nghiệp, nam diễn viên bắt ngay lấy cơ hội, nhanh chóng lên kế hoạch theo đuổi người đẹp.

Có thể nói đây là “tình yêu sét đánh”, khiến không chỉ người hâm mộ mà cả bạn bè đồng nghiệp bất ngờ. Kwon Sang Woo khi ấy đã xây dựng thành công hình tượng “nam thần”, được ví như mẫu người yêu lý tưởng của các cô gái, còn Son Tae Young là bóng hồng thất bại trong tình trường, trải qua nhiều mối tình chóng vánh, mất niềm tin trong tình yêu. Trong mắt mọi người, họ là “đôi đũa lệch” vì độ chênh của danh tiếng và tài năng. Đó là lý do họ phải bí mật yêu nhau, tránh tầm ngắm của những ống kính, máy quay sẵn sàng hướng về mình.

Cuộc tình tưởng rồi sẽ chóng tan như bao cuộc tình trong giới nghệ sĩ, vậy mà một ngày nọ, Kwon Sang Woo bất ngờ tuyên bố kết hôn với “người tình tin đồn”. Người hâm mộ Kwon Sang Woo phản đối dữ dội vì họ cho rằng Son Tae Young chẳng yêu gì anh mà chỉ lấy anh làm bình phong, lợi dụng danh tiếng của anh.

Kim Hyung Joon, người bạn thân lâu năm của Kwon Sang Woo tiết lộ với khán giả trong buổi ra mắt phim Pain (Nỗi đau - phát hành năm 2011) rằng nam diễn viên từng giấu giọt nước mắt muộn phiền khi đối mặt với dư luận ở thời điểm trước hôn nhân. Kwon Sang Woo tâm sự với Kim Hyung Joon rằng, bằng bất cứ giá nào, anh cũng phải bảo vệ người phụ nữ anh yêu. Có lẽ, đó là một trong những lần hiếm hoi, nam diễn viên điển trai khóc ở ngoài đời.

Kwon Sang Woo chấp nhận bị tẩy chay, bị từ chối những hợp đồng quảng cáo khổng lồ. Kwon Sang Woo chọn tình yêu vì cô gái vốn đã chịu quá nhiều tổn thương lại chính là người thắp lên trong anh niềm hy vọng. Cô ấy biết làm cho anh cười và biết cách lắng nghe, nhìn thấy những góc khuất ở một người đàn ông tưởng chừng quá hoàn hảo trong mắt mọi người. Chính Kim Hyung Joon sau này cũng thốt lên: “Tôi thậm chí ganh tị với hạnh phúc của cậu ấy! Kwon Sang Woo đúng là một người đàn ông tuyệt vời mà tôi từng biết”.

Cap doi Kwon Sang Woo va Son Tae Young: Sau tat ca, tinh yeu o lai
Kwon Sang Woo và Son Tae Young trong lễ cưới được tổ chức năm 2008

Kwon Sang Woo cũng từng trải lòng: “Tôi biết, cuộc hôn nhân này sẽ kéo theo nhiều khó khăn, trắc trở trong sự nghiệp cả hai, nhưng đây sẽ là ngọn nguồn của một mái ấm gia đình. Tôi không phải là người đàn ông số một, nhưng sẽ là người chồng, người cha tốt trong tổ ấm nhỏ của mình”.

Kwon Sang Woo làm được điều mình nói. Khi cầu hôn Son Tae Young, anh đã chuẩn bị một cơ ngơi trị giá 1,7 triệu USD bên bờ biển Australia. Anh muốn đây sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho gia đình nếu một trong hai không chịu nổi áp lực, sóng gió. Những năm đầu hôn nhân là khoảng thời gian khó khăn nhất của đôi vợ chồng này. Sự nghiệp của Kwon Sang Woo không ngừng tuột dốc.

Từ sao nam hạng A, anh trở thành cái tên vướng vào không ít rắc rối. Mọi động thái, lời lẽ của anh đều bị tung lên mặt báo theo hướng tiêu cực. Khi con trai lọt lòng, anh bị “ném đá” sau khi tuyên bố chỉ công khai hình ảnh con khi có ai mua ảnh độc quyền. Lời tuyên bố này được đưa ra chỉ vì anh không muốn con mình trở thành “miếng mồi ngon” cho các tay máy luôn canh chừng giây phút riêng tư của gia đình.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI