'Bội thực' khi vợ 'lên chiêu'

15/06/2018 - 07:00

PNO - Người xưa có câu “cái gì nhiều quá cũng không tốt” là có lý của nó. Chuyện ái ân cũng vậy, một vài chiêu thức trên giường sẽ đem lại sự mới mẻ, nhưng quá nhiều lại phản tác dụng lúc nào không hay.

Ngày nay, khi xã hội ngày càng cởi mở và hiện đại, các thông tin về chuyện phòng the cũng được chia sẻ một cách rộng mở, thoải mái hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc các chị em và các cánh mày râu cũng được tiếp xúc với rất nhiều mẹo và bí quyết trong chuyện ấy. Hàng loạt các hội nhóm,  group kín được lập ra, các chương trình talkshow chia sẻ những vấn đề xoay quanh chuyện vợ chồng… nhằm giúp các cặp đôi duy trì hạnh phúc, thỏa mãn hơn với hôn nhân cũng như đời sống chăn gối của mình.

Đã có không ít gia đình giữ lửa tốt hơn nhờ biết nắm bắt và ứng dụng một cách hợp lý, tuy nhiên, ở một vài trường hợp khác, mọi thứ lại không suôn sẻ như vậy.

'Boi thuc' khi vo 'len chieu'
Kĩ năng trên giường là điều rất nhiều chị em quan tâm - Ảnh minh họa

Chị M. Như là một người rơi vào tình huống như thế. Vừa mới tốt nghiệp đại học xong thì chị nhận lời yêu và kết hôn với anh xã hiện tại. Họ lấy nhau đã vài năm nhưng chuyện chăn gối toàn là do anh chủ động. Sau này, anh cởi mở chia sẻ với chị rằng muốn chị mạnh dạn hơn. Từ đó, chị quyết tâm hâm nóng chuyện ái ân của cả hai người. Chị bắt đầu thu thập kinh nghiệm từ các clip, những bí quyết truyền miệng từ các chị đồng nghiệp cho tới cả việc học hỏi trên mạng… Những ngày chị mới biết “in ít” các kĩ năng thì chồng chị hài lòng lắm. Anh thấy vợ tiến bộ hẳn, chuyện ấy cũng khởi sắc lên.

Nhưng không biết có phải vì do chồng khen ngợi nhiều quá hay không mà chị lại càng học hỏi nhiều. Mỗi lần học cái gì mới là chị về áp dụng ngay. Từ việc chuẩn bị nội y sao cho thật đẹp, thật nóng bỏng, rồi dạo đầu đủ các bước, rồi áp dụng những tư thế khác nhau… Anh bắt đầu thấy hơi “ngợp” trước quá chừng những kĩ năng mà chị nhặt nhạnh được. Khổ cái là chị lại chưa dày dạn kinh nghiệm nên cái nào cũng áp dụng dở dang một tí. Cuối cùng anh cũng phải nhẹ nhàng, tinh tế mà bảo chị tiết chế lại. Dù biết là vợ cũng cố gắng, cũng buồn, nhưng anh không còn cách nào khác cả.

'Boi thuc' khi vo 'len chieu'
Việc ứng dụng các chiêu thức yêu cần vừa đủ và phù hợp - Ảnh minh họa

Không như chị Như khi phải tập tành, học hỏi mọi thứ, chị B.Linh là người rất sành sỏi chuyện ấy. Từ hồi yêu nhau, chồng chị đã hài lòng với những “tuyệt kĩ” của chị. Anh thậm chí còn nịnh vợ rằng thật khó kiếm được ai nóng bỏng và sex giỏi như vợ mình. Thế nhưng, mọi thứ cũng không hoàn mỹ như anh nghĩ.

Không biết chị Linh nghe ai nói gì mà kể từ sau sinh em bé, chị bắt đầu lo lắng chuyện chồng ngoại tình. Càng lo, chị càng chăm chút “chuyện ấy” hơn. Có những lần, chị còn mua cả những dụng cụ hỗ trợ, gel bôi trơn rồi cả mua thêm “trang phục lạ” về để chiều chồng. Chưa dừng ở đó, có hôm dù mệt nhoài, chị vẫn bảo chồng cùng xem phim nóng để thêm phần hứng khởi. Mà những phim nóng ấy, có những cảnh anh không thể nào tiếp nhận nổi.

Chẳng biết trong mắt chị mọi chuyện có khả quan không, chứ chỉ có mình chồng chị là thấy ngán đến tận cổ vì các chiêu trò khi sex. Nhiều lúc anh cảm thấy mình như nam chính mà chị sắp đặt trong các bộ phim nóng vậy. Việc chị thay đổi không làm anh thích thú mà chỉ khiến anh thêm mệt mỏi, đâm sợ và ngại chuyện ấy.

Thay đổi và làm mới chuyện yêu là rất tốt, nhất là khi cả hai người đều đã chung sống một thời gian và đã có phần quen thuộc với lối yêu cũ. Tuy nhiên, cái gì cũng cần ở mức vừa phải. Các chị em học hỏi, ứng dụng các chiêu thức đôi khi quá nhanh hoặc ở tần suất quá nhiều sẽ làm các anh cảm thấy phải tiếp nhận cùng lúc và bỗng dưng thấy nhiều quá, dẫn đến thích ứng không kịp.

'Boi thuc' khi vo 'len chieu'
Sự vừa đủ trong tình dục là rất quan trọng - Ảnh minh họa

Việc học hỏi trên mạng thường chỉ nên dừng ở mức tham khảo, nếu bạn thấy phù hợp với đời sống gối chăn của hai vợ chồng thì hãy ứng dụng. Không nên ứng dụng ngay mọi thứ mà mình thấy, nghe hoặc được chỉ dẫn. Nhất là đối với những anh chồng thích theo thói quen, theo sở thích thì việc thay đổi bất ngờ và nhanh chóng chỉ khiến các anh thêm khó chịu, cảm thấy “bội thực” hoặc không hiểu tại sao vợ mình bỗng dưng “đổi khác” như thế.

Sự vừa đủ trong tình dục là rất quan trọng. Chúng ta hãy mạnh bạo vừa đủ, nhẹ nhàng vừa đủ, chậm rãi vừa đủ và tất nhiên cũng áp dụng vừa đủ những gì mình biết. Hãy biết để chừa lại khoảng không gian và thời gian cho người kia thể hiện bản lĩnh của mình. Đừng chỉ chăm chăm áp dụng mọi cách mình biết mà quên mất để ý đến nhu cầu, cảm xúc của người còn lại.

Chắc hẳn các anh chồng đều thích một người vợ giỏi giang chuyện ấy, nhưng “giỏi” quá thì các anh lại thấy mình yếu thế, mất tự tin hơn cũng như không được làm chủ trong khi sex. Vì thế, hãy nhẹ nhàng thể hiện cho chồng biết mình không hề kém cỏi nhưng cũng đừng để các anh chồng hoảng vì thấy vợ quá bạo dạn, quá sành sỏi khi áp dụng mọi chiêu thức, bạn nhé!

M. Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI