Terra Willy: cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ

14/04/2019 - 12:00

PNO - Tại sự kiện chào bán phim ảnh The 21st Cartoon Movie diễn ra vào tháng 3/2019 ở Bordeaux, Pháp, bộ phim này nằm trong số 10 dự án phim thu hút nhiều người mua nhất.

Tuần này có đến bốn phim mới khởi chiếu cùng thời điểm là Lật mặt 4, Hellboy, Cuộc hôn nhân đẫm máuTerra Willy: cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ (ngày 12/4) nhưng phụ huynh có con nhỏ chỉ có một lựa chọn để cùng các con ra rạp - tác phẩm hoạt hình Terra Willy: cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ vì các phim kia đều dán nhãn C16 trở lên.

Phim lấy bối cảnh tương lai, kể về hành trình sinh tồn của cậu bé 10 tuổi Willy. Trong một tai nạn trên tàu vũ trụ, Willy bị tách rời khỏi khoang tàu, lạc cha mẹ và rơi xuống hành tinh lạ. Tại đây với sự giúp đỡ của Buck - một robot tự hành - và Flash - một sinh vật bản địa dễ thương, Willy phải vượt qua những khó khăn nguy hiểm, thoát khỏi sự truy đuổi của những sinh vật hung hăng to lớn, đồng thời khám phá hệ thống động - thực vật đa dạng trên hành tinh kỳ lạ này trước khi nhóm giải cứu được gửi tới.

Terra Willy: cuoc phieu luu toi hanh tinh la

Terra Willy: cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ là sản phẩm của hãng phim Pháp TAT Productions, đơn vị đứng sau thành công của bộ phim hoạt hình dễ thương ra rạp tại Việt Nam cách đây hai năm Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh (The Jungle Bunch: The Movie). Biên kịch và đạo diễn phim Eric Tosti của Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh một lần nữa giữ vai trò biên kịch kiêm đạo diễn Terra Willy: cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ. Vì vậy, người xem có thể sẽ cảm thấy chút gì đó quen thuộc về chủ đề trong hai phim: ca ngợi tình bạn, tình yêu thiên nhiên, lòng dũng cảm. 

Với nét vẽ tươi sáng, tạo hình dễ thương, tình tiết vui nhộn, thể loại khoa học viễn tưởng thêm phần thú vị. Tại sự kiện chào bán phim ảnh The 21st Cartoon Movie diễn ra vào tháng 3/2019 ở Bordeaux, Pháp, bộ phim này nằm trong số 10 dự án phim thu hút nhiều người mua nhất.

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI