8 mẫu đàn ông chẳng nên lấy làm chồng

14/05/2018 - 09:00

PNO - Ngày càng có nhiều người phụ nữ muốn sống đời tự do. Chúng tôi sẽ tổng kết cho bạn một số loại đàn ông, mà với họ, bạn không thể hy vọng vào cuộc sống gia đình lâu dài và hạnh phúc.

Theo các khảo sát khoa học trong 10-15 năm qua, tuổi kết hôn trung bình đã tăng lên: 28-32 tuổi. Ngày càng có nhiều người muốn sống đời tự do, và đặc biệt điều này có liên quan phần nào đến những người đàn ông không muốn có mối quan hệ lâu dài. Nhưng không phải tất cả những người đàn ông như vậy đều nói ra dự định sống độc thân của mình ngay ngày đầu tiên. Hơn nữa, nhiều người thậm chí không nhận ra rằng họ chưa sẵn sàng hoặc không có khả năng làm bất cứ điều gì nghiêm túc.

Chúng tôi sẽ tổng kết cho bạn một số loại đàn ông, mà với họ, bạn không thể hy vọng vào cuộc sống gia đình lâu dài và hạnh phúc. Một điều quan trọng là những dấu hiệu của kiểu này hoặc kiểu kia đều có trong hầu hết mọi người, nhưng chúng ta đang nói về sự thể hiện hết sức rõ rệt các đặc điểm đó. Bạn không thể thay đổi họ, cho dù bạn có muốn thế nào đi nữa.

1. Con trai cưng của mẹ

8 mau dan ong chang nen lay lam chong
 

Nếu ngày lễ chính trong năm của một người đàn ông là ngày sinh nhật của mẹ, và bất kỳ quyết định nào anh ta cũng cần thảo luận đầu tiên với mẹ, tốt hơn nên để anh yên ổn bên cạnh chiếc váy của mẹ anh.

Trong tình yêu dành cho gia đình, không có gì sai trái, thậm chí trái lại, nhưng khi người mẹ kiểm soát mọi bước đi của con mình, dù con đã gần 40 tuổi, thì điều này là bất thường. Đừng cố gắng cải tạo một người đàn ông như vậy, mẹ của anh ấy sẽ luôn là người đứng đầu trong tổ ấm của bạn, và một ngày nào đó bà ấy sẽ quyết định rằng bạn không phù hợp với con trai mình.

2. Anh chàng mê gái

8 mau dan ong chang nen lay lam chong
 

Mọi việc hết sức đơn giản: những người đàn ông như vậy không yêu bạn - họ yêu chính qui trình yêu đương, chính bản thân mình trong quy trình đó và nói chung họ luôn là số 1. Đối với một anh chàng mê gái, số lượng là tiêu chí chính của sự thành công. Hầu như mọi phụ nữ bên cạnh một người đàn ông như vậy nghĩ rằng cô ấy là người hoàn toàn có thể thay đổi anh ta, nhưng cuối cùng người duy nhất phải thay đổi sẽ là bạn: anh ta sẽ tìm thấy một sự thay thế bạn rất sớm. Thậm chí là hai. Hoặc thậm chí ba, nhưng vẫn tiếp tục gọi bạn là người duy nhất.

3. Kẻ ích kỷ

8 mau dan ong chang nen lay lam chong
 

Ích kỷ đôi khi rất hữu ích, nhưng điều này chỉ trong các trường hợp cụ thể chứ không phải là một đặc tính cơ bản và không phải là sự thể hiện trong mọi hành động, lời nói. Bạn sẽ nhận ra một người đàn ông ngay lập tức. Anh ấy luôn làm sao cho mọi thứ xung quanh mang tới sự thoải mái cho bản thân anh ta: địa điểm và thời gian gặp nhau, làm gì, ăn ở nhà hàng nào... Và luôn luôn là như thế vô thời hạn. Hãy nhớ rằng đối với một kẻ ích kỷ bạn cũng là một sự thoải mái nhất định, và anh ta sẽ cần bạn chỉ khi bạn chưa tạo ra các vấn đề và không đòi hỏi sự chú ý nhiều hơn một chút so với chậu hoa trên cửa sổ.

4. Kẻ tự mãn

8 mau dan ong chang nen lay lam chong
 

Không khác nhiều lắm với kẻ ích kỷ, chỉ có điều kẻ độc tài không khao khát sự thoải mái cho mình – anh ta khao khát sự chú ý và công nhận. Người duy nhất mà anh ta yêu vô điều kiện là chính bản thân mình. Ngay cả khi bên cạnh bạn, anh ta cũng chỉ ngưỡng mộ rằng anh ấy tốt với bạn làm sao. Những người đàn ông như vậy đặt cái "tôi" của họ lên đầu tiên, anh ta nhìn xuống tất cả mọi người và luôn khoe khoang về bản thân. Nếu bạn không thích thú với vai trò của "người giúp việc danh dự" vĩnh cửu dưới vương quyền của anh ta thì mau chóng đặt dấu chấm hết và xóa số điện thoại của anh ta lập tức.

5. Kẻ lệ thuộc
  

8 mau dan ong chang nen lay lam chong
 

Lúc đầu, anh ta có vẻ như một đối tác lý tưởng: anh ấy đồng ý với tất cả các đề xuất của bạn, chia sẻ sở thích và nhiệt tình tuân thủ tất cả các hướng dẫn. Cho đến khi nó chỉ ra rằng ngay cả nước sốt dùng cho pizza, anh ta không thể tự chọn. Bên cạnh người đàn ông nô lệ, bạn phải tự quyết định tất cả, và thậm chí phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về chính anh ta. Nếu bạn không muốn kéo lê thê mối quan hệ ấy trên vai mình, hãy tránh xa một người đàn ông như vậy: anh ta sẽ không đột nhiên trở nên mạnh mẽ và kiên quyết vào một buổi sáng tốt đẹp nào đó.

6. Anh chàng độc thân bền vững

8 mau dan ong chang nen lay lam chong
 

Anh ấy đã vượt quá tuổi 40 từ lâu nhưng vẫn chưa kết hôn? Hoặc hai cô người yêu cũ trước đây của anh đã bỏ đi sau nhiều năm quen biết mà mãi không thấy anh ta cầu hôn? Tất nhiên, những lý do có thể khác nhau, nhưng thường là do người đàn ông không muốn gánh trách nhiệm và tránh né bất kỳ gợi ý nào về đám cưới. Đơn giản vì anh ta thấy thoải mái khi chỉ có một mình và nỗi cô đơn không làm phiền anh ta. Bạn sẽ không bao giờ trở thành một người mà anh ta cần phài có, và bạn sẽ luôn là một người ngoài.

7. Người hay chỉ trích

8 mau dan ong chang nen lay lam chong
 

Ngay trong cuộc hẹn hò thứ 2, anh ta đã nhận xét về vẻ ngoài của bạn, vào buổi thứ tư thì anh ta yêu cầu bạn ghi tên vào phòng tập thể dục, và hai tháng sau anh ta khuyên bạn nên nghỉ chơi với với một số bạn bè. Tất cả giống từ trái tim và vì mục đích tốt đẹp, nhưng ai sẽ thích luôn luôn bị chỉ huy như một đứa trẻ 5 tuổi? Những mối quan hệ như vậy sẽ dẫn bạn vào một cái bẫy, bởi vì bạn càng trở nên gần gũi hơn thì những lời chỉ trích càng mạnh mẽ và ngày càng nhiều hơn. Đôi khi một người như vậy thậm chí không hiểu anh ta sai ở điểm nào, và đó là là lý do tại sao chẳng có gì có thể thay đổi anh ta.

8. Kẻ ghen tuông

8 mau dan ong chang nen lay lam chong
 

Anh ấy ghen tuông có nghĩa là anh ấy yêu? Chúng ta thường nghĩ thế. Nhưng giữa sự ghen tuông nhẹ nhàng và ghen tuông bệnh hoạn có một sự khác biệt rất lớn. Nếu trong trường hợp đầu tiên người đàn ông ghen chỉ để khẳng định sự lựa chọn của mình trong sự chấp thuận của người yêu, thì trường hợp thứ lại gần như là một căn bệnh. Bất kỳ cái nhìn nào, lời nói nào dành cho người đàn ông lạ, một bộ váy có chút hở hoặc một khuôn mặt trang điểm tươi sáng đều bị coi là tính lẳng lơ, hay phản bội…. Với một kẻ ghen tuông, bạn sẽ luôn luôn bị nghi ngờ. Lẽ nào sự nghi ngờ lại có thể là cơ sở của mối quan hệ?

                                                                                                    Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI