4 đặc điểm tướng số khiến phụ nữ dễ làm người thứ ba

22/10/2017 - 08:53

PNO - Phụ nữ rất dễ trở thành người thứ ba, hoặc là gặp rắc rối với người thứ ba. Cùng điểm qua bốn đặc điểm tướng số sau đây để xem họ như thế nào nhé!

Người thứ ba là một trong những khái niệm không hề dễ chịu trong tình yêu hay mối quan hệ hôn nhân gia đình. Người thứ ba thường phải chịu nhiều điều tiếng, cho dù là họ sống theo con tim hay lý trí trong mối quan hệ mà họ đang theo đuổi. 

4 dac diem tuong so khien phu nu de lam nguoi thu ba
 

Sống mũi cao

Về đặc điểm tướng số, người phụ nữ có sống mũi cao là phụ nữ có nhan sắc. Họ được ưu ái rất nhiều về ngoại hình để có được những đường nét thanh tú trên gương mặt. Điều này giúp cho những người phụ nữ có sống mũi cao thẳng thường thu hút đàn ông quan tâm đến mình. Đa số họ là những người thành đạt hoặc có vị trí trong sự nghiệp và xã hội, đàn ông vây quanh họ rất nhiều, có cả những người độc thân, những người đang yêu hoặc là cả những gã đàn ông đã có gia đình.

Khi có quá nhiều sự lựa chọn, rất dễ để họ lựa chọn sai lầm, đặc biệt là sự đa cảm của phụ nữ thường khiến họ đặt con tim lên trên lý trí khi đứng trước một quan hệ tình cảm nào đó. Người có sống mũi cao là đặc điểm tướng số tốt, nhưng cũng rất dễ để khiến họ trở thành người thứ ba trong mối quan hệ mà họ không ngờ đến.

Đôi mắt đào hoa, nét mắt sắc về phần đuôi

Khi nhìn một người phụ nữ, đặc điểm về đôi mắt luôn để lại ấn tượng rất rõ đối với người đối diện, đặc biệt là với đàn ông. Một người phụ nữ có đôi mắt sắc, lông mày lá liễu và kiểu mắt có nhiều gân xanh chạy về đuôi mắt hoặc mắt ươn ướt là những người dễ để tình cảm chi phối. Đó là đặc điểm biểu hiện cho tướng số đào hoa và khá lẳng lơ nếu họ chủ động được trong một mối quan hệ nào đó.

Không ít phụ nữ sử dụng đôi mắt ướt của mình như một thứ vũ khí để làm động lòng cánh đàn ông xung quanh họ, kể cả đàn ông đã có nơi có chốn hay chưa.

Lông mày hất lên

Phụ nữ có tướng lông mày hất lên thường là những người phụ nữ kiêu ngạo, họ không dễ dàng nhìn người khác hạnh phúc khi mà mình phải chịu đau khổ. Đây là một biểu hiện của tính cách ích kỷ, chỉ cần người đàn ông nào đó có tình cảm với họ, thì họ sẽ tìm đủ mọi cách biến người đàn ông đó thành của mình mà không dễ dàng từ bỏ.

Người có lông mày hất lên trên thường có xu hướng chiếm đoạt trong tình cảm và họ đề cao sự sở hữu. Họ sẵn sàng đeo bám chặt chẽ và không dễ buông tay nếu như thấy đối phương đã có biểu hiện xiêu lòng.

4 dac diem tuong so khien phu nu de lam nguoi thu ba
 

Những người này cũng ưa thích việc trang điểm và có thói quen make-up kỹ phần chân mày do họ rất chú trọng vào đặc điểm của đôi mắt. Trong tình yêu, họ không quá quan tâm mục tiêu có phù hợp hay không về hoàn cảnh, miễn sao là người đó phù hợp với tình cảm và tâm trạng của họ thì họ sẵn sàng theo đuổi. Đàn bà mắt xếch lên và lông mày hất thường là đàn bà lẳng lơ trong chuyện tình cảm

Cằm nhọn và gương mặt thanh thoát, sắc xảo

Cá tính, sắc sảo, trẻ trung là những biểu hiện của người đàn bà mang gương mặt thanh thoát với cằm nhọn. Biểu hiện này về mặt hình thức đem lại vẻ đẹp cho họ, mặt khác cũng là cách để họ đạt được tình cảm của những người đàn ông theo đuổi mình. Họ cũng rất đắn đo khi trở thành người thứ ba, nhưng đa phần những người phụ nữ có đặc điểm tướng số nêu trên thường yếu lòng và chấp nhận trở thành người thứ ba mà khó lòng sử dụng lý trí khi cần thiết.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI