4 bước để chào đón 'cuộc yêu' hoàn hảo sau những ngày xa cách

03/09/2017 - 05:30

PNO - Với những đôi phải cách núi ngăn sông vì công việc, chuyện ấy khi gặp nhau quả là một bữa tiệc đáng chờ đợi. Kỳ nghỉ lễ này, hẳn sẽ hứa hẹn những điều tuyệt vời cho bạn.

“Chuyện ấy”, về bản chất, sẽ đem lại nhiều niềm vui và hứng khởi hơn khi diễn ra một cách tự nhiên và bất ngờ. Tuy nhiên cũng có những lúc nó nằm trong “thời gian biểu” của bạn từ trước, chẳng hạn như khi người bạn đời của bạn vừa trở về nhà sau chuyến công tác dài ngày hay dịp lễ này các bạn sẽ đoàn tụ chẳng hạn.

Trong trường hợp đó, rõ ràng cả hai đều đang khao khát được hòa vào nhau trong không gian riêng tư nhất của hai vợ chồng.

Hãy tham khảo 4 bước chuẩn bị dưới đây để có được một đêm tình trọn vẹn, nồng nàn nhất khi cả hai gặp lại nhau sau chuỗi ngày dài nhung nhớ.

Bước 1: Khơi gợi niềm háo hức cho cả hai

Có một điều chắc chắn ai cũng biết, đó là khi đang bận rộn hoặc căng thẳng vì những công việc còn dang dở mà deadline đã gần kề, thật khó để chúng ta có cảm hứng với chuyện ái ân. Chính vì thế, việc đầu tiên bạn cần làm để có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý khi đón bạn đời về nhà sau chuyến công tác chính là hoàn tất những phần việc đang “ám ảnh” bạn ở nơi làm việc.  

4 buoc de chao don 'cuoc yeu' hoan hao sau nhung ngay xa cach
Một tin nhắn "khiêu khích" trước khi chàng về nhà sẽ giúp tăng niềm khao khát "chuyện ấy" cho cả hai người (ảnh minh họa).

Kế đó, hãy bắt đầu dành thời gian để nghĩ về khoảnh khắc riêng tư mà cả hai sắp trải qua trong phòng ngủ, đặc biệt là những hành động, cử chỉ thường khiến bạn cảm thấy ham muốn tăng cao của bạn đời. Bằng cách này, bạn đã tự mình tạo ra một màn "dạo đầu" lý tưởng cho tinh thần, khiến cơ thể luôn sống trong sự chờ đợi và ham muốn. Một tin nhắn gợi nhắc chàng về nỗi khát khao của bạn cũng là “chất kích thích” tuyệt vời cho tâm lý của bạn đời.

Bước 2: Dọn sạch “cỏ” ở những nơi không cần thiết

Đừng biến niềm háo hức của chàng thành sự chưng hửng bằng diện mạo xuề xòa, thiếu sự chuẩn bị, nhất là đối với các vùng “cỏ” không cần thiết trên cơ thể. Rất nhiều ông chồng chia sẻ rằng họ cảm thấy “cụt hứng” khi đối diện với người vợ lười “dọn cỏ”, ít nhất ở vùng dưới cánh tay.

Ngày nay, các loại kem tẩy lông tỏ ra cực kỳ công hiệu trong việc làm sạch “cỏ” nhanh gọn và không đau. Bạn sẽ chỉ mất khoảng mười phút trong phòng tắm để thực hiện khâu này. Cũng đừng quên dọn khu vực bikini nếu như người bạn đời của bạn yêu thích điều này, bởi đó sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho chàng. 

4 buoc de chao don 'cuoc yeu' hoan hao sau nhung ngay xa cach
Việc dọn sạch "cỏ" ở những vùng rậm rạp sẽ khiến cơ thể bạn quyến rũ hơn hẳn. Kem tẩy lông sẽ giúp quá trình này trở nên nhanh gọn hơn và không gây đau (ảnh minh họa).

Bước 3: Chuẩn bị những món đồ lót bạn chưa từng mặc trước đây

Không nên chủ quan trong khâu lựa chọn trang phục với ý nghĩ rằng chàng sẽ chỉ muốn lao ngay vào bạn sau những ngày xa nhau nên không bận tâm đến những gì bạn sẽ mặc.

Một chiếc váy ngủ lụa hoặc satin mềm mại với bộ đồ lót thật gợi cảm chắc chắn sẽ kích thích sự thèm muốn của chàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là nếu như trước đây bạn thường lười biếng trong việc sử dụng các loại trang phục này. Một đôi vớ ren dài quyến rũ hay mẫu quần táo bạo bạn chưa từng diện trước đây sẽ làm chàng cảm thấy bất ngờ tột độ và mang lại cho cả hai nhiều cảm hứng hoàn toàn mới mẻ, thú vị.

4 buoc de chao don 'cuoc yeu' hoan hao sau nhung ngay xa cach
Một món đồ lót với kiểu dáng lạ mà bạn chưa từng diện trước đây sẽ đem lại cho chàng những bất ngờ thú vị (ảnh minh họa).

Bước 4: Chọn lựa những món ăn phù hợp cho bữa tối

Có không ít loại thực phẩm thường được những người sành “chuyện ấy” lựa chọn trước cuộc yêu bởi khả năng làm tăng các loại hormone nam và nữ testosterone và estrogen, khiến ham muốn tình dục của cả hai được tăng cao một cách tự nhiên.

Hãy chuẩn bị hàu và các loại hải sản mà chàng thích nhất cho bữa tối, ăn kèm các loại nước chấm có nhiều ớt. Một đĩa salad với xà lách và trái bơ hay tráng miệng bằng chocolate cũng là gợi ý đáng thử, bởi trong quả bơ và chocolate có các chất gây hưng phấn cho người ăn.

4 buoc de chao don 'cuoc yeu' hoan hao sau nhung ngay xa cach
Chocolate là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bữa tối trước khi "lâm trận" (ảnh minh họa).

Trái lại, không nên ăn khoai tây chiên và uống nước ngọt có nhiều đường vì chúng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến nồng độ testosterone. Các loại nước ngọt có ga cũng gây cảm giác uể oải, mệt mỏi. Đặc biệt, nếu sử dụng thức uống có cồn, hãy lưu ý chỉ dùng một lượng nhỏ đủ để kích thích sự ham muốn, bởi uống nhiều có thể khiến bạn đời của bạn khó đạt đỉnh khi lâm trận.

Tùng Phạm (theo Women's Health)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI