Ca sĩ bị bắt khẩn cấp vì nghi giết người từng tố Đàm Vinh Hưng chèn ép

06/02/2018 - 18:56

PNO - Sau một ngày điều tra, ca sĩ Châu Việt Cường đã bị công an bắt khẩn cấp vì liên quan đến cái chết của một cô gái 20 tuổi.

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984, quê ở Thanh Hóa, từng học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Châu Việt Cường thường trình diễn ở các chương trình hội chợ và chọn dòng nhạc sôi động để theo đuổi. Tính đến nay, Châu Việt Cường đã theo nghiệp ca hát được 10 năm. Ngày đầu đi hát, nam ca sĩ nhận được sự giúp đỡ của Lâm Chấn Huy và "ông bầu" của một công ty để ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Châu Việt Cường được biết đến với một số ca khúc: Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết, Từ trên trời rơi xuống, Mảnh ghép đời tôi... và một số album: Cám ơn người tôi yêu, Vợ là nhất, Tình dại khờ, Top Remix 2014, Em là số một, Sau cơn bay…

Ca si bi bat khan cap vi nghi giet nguoi tung to Dam Vinh Hung chen ep
Châu Việt Cường đã theo nghiệp ca hát hơn 10 năm

Tuy có sản phẩm nhưng vì không sản phẩm âm nhạc nào của anh nổi trội nên sau 10 năm, dường như tên tuổi Châu Việt Cường ít người biết, nhưng bù lại, nam thanh niên "sở hữu" một chuỗi những hoạt động đáng chê trách.

Năm 2012, Châu Việt Cường từng bị một nữ sinh tố hành vi hiếp dâm trong một chung cư ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vụ việc nhanh chóng được cư dân mạng truyền tải trên các phương tiện truyền thông sau bản chép tay trên giấy dài 3 trang của cô gái lộ ra. Tuy nhiên, vụ việc nhanh chóng chìm xuồng sau buổi họp báo đính chính hành vi cả 2 tự nguyện và cô gái cũng chủ động rút đơn tố cáo.

Ca si bi bat khan cap vi nghi giet nguoi tung to Dam Vinh Hung chen ep
Nam ca sĩ từng bị tố hiếp dâm

Đến năm 2014, Châu Việt Cường tiếp tục làm dư luận hoang mang khi dùng lời lẽ khiếm nhã, tục tĩu đe doạ chủ quán trà đá trong một clip xuất hiện trên mạng xã hội. Cũng năm 2014, trong đêm diễn tại Mạo Khê, Quảng Ninh tối 11.2, Châu Việt Cường tố ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chèn ép ngay trên sân khấu. Sự việc diễn ra khi Việt Cường đang trình diễn ca khúc Tình nhạt phai (nhạc Hoa, lời Việt), micro của nam ca sĩ này đột ngột bị ngắt với lý do đây là bài của Đàm Vĩnh Hưng nên yêu cầu anh phải đổi bài khác. Ngay lúc đó, Châu Việt Cường gay gắt với ê-kíp của Đàm Vĩnh Hưng và khi thấy ê-kíp có dấu hiệu xuống nước, Việt Cường càng trở nên căng thẳng làm lớn chuyện.

Ca si bi bat khan cap vi nghi giet nguoi tung to Dam Vinh Hung chen ep
Liên tục những lần va chạm giao thông xảy ra xô sát

Sau một thời gian im ắng tháng 9/2016, nam ca sĩ tiếp tục được biết đến khi dọa bóp cổ, đập chết người bán loa đài tại hội chợ Quảng Ninh vì lý do người này bật nhạc của ca sĩ khác khi anh đang biểu diễn. Vào tháng 11/2016, nam ca sĩ này lại dính líu đến một vụ ẩu đả khi đi diễn ở Quế Võ, Bắc Ninh.

Năm 2017 Châu Việt Cường bị tố cáo đánh người tham gia giao thông sau clip anh hùng hổ mắng chửi và đe doạ một người đi đường được đăng tải lên mạng. Sau đó, Châu Việt Cường lên tiếng giải thích qua một đoạn clip thừa nhận hành vi đánh người của mình với lý do đối phương không thừa nhận lỗi sai.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI