Thảo Trang đi theo con đường của Ngọc Trinh?

17/01/2016 - 10:26

PNO - Cô còn khoe tối đa vòng một căng tròn chẳng hề kém cạnh ngôi sao tiếng tăm như Ngọc Trinh.

Những ngày cuối năm 2015, công chúng không khỏi tiếc nuối khi Thảo Trang và Phan Thanh Bình tuyên bố ly hôn. Hiện, Thảo Trang đang tập trung vào phát triển sự nghiệp diễn xuất qua nhiều bộ phim.

Sau khi tự do, dường như ăn vận của Thảo Trang ngày càng gợi cảm hơn. Mới đây, Thảo Trang khoe những hình ảnh đời thường đi ăn tối. Trong hình, Thảo Trang để tóc bob xoăn cụp chân và ăn vận sexy. Cô còn khoe tối đa vòng một căng tròn chẳng hề kém cạnh ngôi sao tiếng tăm như Ngọc Trinh.

Thao Trang di theo con duong cua Ngoc Trinh?
Thảo Trang và hình ảnh quá sexy.


Xem ra, sự nghiệp của Thảo Trang chỉ từ khi ăn mặc sexy mới phất. Xem ra, Ngọc Trinh trở thành hình tượng của rất nhiều người đẹp khi tiến thân vào showbiz. 

Ngọc Trinh theo con đường mà hiếm cô gái nào ở thời điểm bấy giờ nghĩ đến, chỉ chuyên chụp nội y nóng bỏng. Cô được nhiều người biết đến, bị ghét và được yêu cũng từ chính những câu phát ngôn thật như đếm của mình. Những câu nói ấp đầy sự trần trụi gần như “vạch trần” cuộc sống giàu sang của Ngọc Trinh chỉ vì được bạn trai đại gia lo lắng, chu cấp.

Từ một cô gái quê, Ngọc Trinh trở thành biểu tượng giàu có và lấp đầy hàng hiệu trên người của showbiz Việt. Sản xuất và tham gia bộ phim Vòng eo 56 chính là bước ngoặt của Ngọc Trinh, cô đã “lội ngược dòng” thay đổi hình ảnh “đầy rẻ tiền” của mình trong mắt mọi người xung quanh.

Giờ đây trong showbiz, không ít người đẹp tiến thân theo con đường Ngọc Trinh từng đi, dường như Thảo Trang cũng đang  mấp mé.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI