Tìm về tuổi thơ cùng với sắc màu của kỷ niệm

01/06/2017 - 08:59

PNO - Cứ ngỡ khó tìm lại, nhưng đôi lúc chợt thấy món đồ nào đó từ thuở còn “cởi truồng tắm mưa” cứ y như cũ dù đã qua bao thời gian, bất giác lại ngỡ tuổi thơ tựa vẫn như mới hôm qua...

Nhắc đến thời thơ ấu, hẳn ai cũng sẽ thấy nôn nao bởi đó là cả khoảng thời gian tràn ngập những niềm vui trong trẻo nhất, đong đầy tình thương với những người thân yêu nhất. Tưởng thật khó để tìm “một vé trở về tuổi thơ”, song đôi khi, điều ấy lại trở nên dễ dàng đến bất ngờ khi những cảm xúc thơ bé vẫn lưu lại từ những món đồ mà mỗi người hằng nâng niu.

Như cô bạn Hồng Ngọc từng chia sẻ trong cuộc thi Lần đầu tôi k: “Khi tôi vào lớp 1, mẹ tặng tôi chiếc áo trắng tinh mặc đến trường. Bà ngoại nói mẹ dành dụm tiền và tự tay may chiếc áo trắng kia. [...] Mỗi mũi kim luồn qua vải là mỗi tấm ân tình, mỗi nỗi nhọc nhằn. Tôi quý tấm áo ấy vô cùng. Chiếc áo vừa vặn, thơm mùi vải và ấm áp tình yêu của mẹ. [...] Dù tôi có vài chiếc áo khác nhau, tôi vẫn cứ yêu nhất chiếc áo nhiều kỷ niệm ấy. Cho đến khi nó quá chật, tôi không thể mặc được nữa thì mẹ đã cẩn thận gói nó và cất vào tủ, giữ vẹn nguyên cho đến bây giờ. Chiếc áo gói trọn yêu thương và những hy sinh lớn lao của mẹ, cùng tuổi thơ đáng nhớ tràn ngập tiếng cười”.

Trong khi đó, cô nàng Linh Lém Lỉnh lại khiến nhiều người bật cười khi kể về tấm “chăn bông tình thương” của riêng mình:“Nó có hàng chục vết khâu vá, do cả Linh và mẹ, vừa cười giỡn với nhau vừa chèn thêm vải đắp. Mẹ hỏi Linh: Ngày nhỏ, nhà không có điều kiện còn hiểu, giờ chăn mua được thiếu gì mà phải khâu vá hả con?. Bởi hơn thế, đó còn là tấm chăn “gắn kết tình thương, vì ngày trước mỗi lần giặt chăn là kỳ công lắm. Linh đâu có giặt 1 mình được, nên lần thì giặt cùng mẹ, lần giặt cùng bố, lần giặt cùng anh. Trong lúc giặt thì tranh thủ tâm sự tâm tư tình cảm”.

Tim ve tuoi tho cung voi sac mau cua ky niem
Thời thơ ấu được giữ lại trong những món đồ đong đầy yêu thương.

Những món đồ theo ta từ ấu thơ không chỉ là minh chứng đánh dấu những cột mốc quan trọng của đời người, mà còn chứa đựng tình cảm yêu thương, trân trọng mà những người thân thương đã trao tặng ta. Thế nên, chắc hẳn nhiều lần, không ít người từng ước ao có thể khiến món đồ ấy vẫn như mới tựa ngày đầu, để kỷ niệm về thời thơ bé luôn được tròn đầy y như cũ.

Vậy nhưng, để tìm đáp án cho câu hỏi: Làm thế nào để món đồ kỷ niệm vẫn như mới?” thật sự không phải điều dễ dàng. Hẳn đã có lúc bạn rất buồn khi thấy chúng ngày một phai màu cùng thời gian, rồi phải đau đầu thử hết cách này đến mẹo khác, chỉ vì mong muốn giữ được “màu của tuổi thơ” vẫn luôn như mới.

Thấu hiểu điều này, thương hiệu máy giặt Electrolux đã cho ra đời dòng sản phẩm UltimateCare™ sở hữu công nghệ độc đáo UltraMix™ thế hệ mới, có khả năng hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trước khi tự động phun vào quần áo. Điều này không chỉ giúp áo quần được giặt sạch sâu với hiệu quả giặt sạch vượt trội, mà còn giúp giữ quần áo trông luôn sáng mới và bền màu hơn đến 31%*.

Nhờ đó, đã có không ít những kỷ niệm tuổi thơ được bảo vệ tròn đầy y như cũ. Như chính cô bạn Linh Lém Lỉnh bộc bạch:“Giờ thì nhà đã sắm máy giặt Electrolux, nên từ khi có máy giặt Electrolux đời càng dễ thương. Linh rảnh tay làm việc khác phụ mẹ, đi mua sắm cùng bố và gấp đồ cho anh. Chăn cũng phai màu theo năm tháng, từ màu hồng sen nay đã hóa pastel, nhưng nhờ máy giặt Electrolux, hồng pastel vẫn giữ nguyên. […] Mỗi lần giặt chăn, chăn vẫn như mới, lúc đắp ngủ ngon y như cũ”. Và mới thấy, chẳng cần đâu xa, chỉ những món đồ thân thuộc vẫn giữ mãi màu ký ức nhờ công nghệ UltraMix™ đã đủ cho ta một vé về tuổi thơ thật trọn vẹn rồi.

Tim ve tuoi tho cung voi sac mau cua ky niem
Lưu giữ tuổi thơ qua sắc màu vải vóc cùng công nghệ UltraMix™ của dòng máy giặt Electrolux UltimateCare™
Tận hưởng những công nghệ và tính năng hiện đại nhất từ dòng máy giặt UltimateCare™ thế hệ mới của Electrolux để gìn giữ kỷ niệm y như cũ khi sắc màu quần áo vẫn như mới. Công nghệ độc đáo UltraMix™ có khả năng hòa tan chất giặt tẩy trước khi tự động phun vào quần áo, giúp áo quần được giặt sạch sâu với hiệu quả giặt sạch vượt trội, cũng như giữ quần áo trông luôn sáng mới và bền màu hơn đến 31%*. Máy còn tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hơn 56,9%** so với dòng máy giặt Inverter thông thường nhờ công nghệ Eco-Inverter và rút ngắn thời gian giặt đến 44%***, đồng thời đem lại khả năng vận hành siêu êm, bền bỉ với thời gian nhờ được tích hợp nam châm vĩnh cửu. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: http://bit.ly/Electrolux_UltimateCare_PhunuOnline4

* So sánh giữa mẫu máy giặt Electrolux EWF12932 và máy giặt UltimateCare™ 12933 thế hệ mới. Kết quả được kiểm nghiệm độc lập và được chứng nhận bởi Intertek trên vải cotton ở 400C.

** Kiểm nghiệm được thực hiện tại phòng thí nghiệm giữa model EWF12853 và EWW12842.

*** Kết quả so sánh giữa mẫu máy giặt EWF12022 và máy giặt UltimateCare™  12033 thế hệ mới, trên vải cotton ở 400C tại phòng thí nghiệm.

K.Loan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI