Văn Mai Hương sexy sao lại phản đối?

17/01/2016 - 07:38

PNO - Văn Mai Hương cần phải thay đổi cho hợp với tuổi và hợp với xu thế. Khán giả không thể bắt Văn Mai Hương vẫn như ngày thi Vietnam Idol được.

Nữ ca sĩ sinh năm 1994 gây thiện cảm với khán giả bằng khuôn mặt bầu bĩnh và đáng yêu khi đang là thí sinh của Vietnam Idol. Năm 2011, Văn Mai Hương có thân hình tròn trịa, ghi dấu tuổi 17 với vẻ trong sáng và gu mặc nữ tính. Cô thường chọn đầm ngắn trên gối để phù hợp với chiều cao khiêm tốn. 

Tuy nhiên, trưởng thành theo năm tháng, giờ đây Văn Mai Hương đã trở nên duyên dáng, đáng yêu. Có lúc chuyển từ hình ảnh nữ tính sang cá tính, Văn Mai Hương không ngại làm mới mình khi thử nghiệm nhiều phong cách thời trang. Có lúc, người đẹp diện váy phồng phá cách, khi lại bạo dạn theo đuổi trào lưu trang phục có họa tiết nhạy cảm cũng sexy hơn.

Van Mai Huong sexy sao lai phan doi?
Văn Mai Hương sexy sao lại phản đối?

Vóc dáng bầu bĩnh, mũm mĩm kém sexy của cô trước đây cũng được thế vào đó là một thân hình quyến rũ và gợi cảm hơn.

Thi thoảng, Văn Mai Hương cũng tự tin khoe vóc dáng nhỏ xinh và sexy của mình với bạn bè và fan hâm mộ trên mạng xã hội. Tuy không sở hữu số đo của một nàng siêu mẫu, nhưng không ai phủ nhận được sự mềm mại và nóng bỏng của cô gái này.

Tuy nhiên, sự thay đổi và hình ảnh sexy của Văn Mai Hương lại bị khán giả phản ứng, thậm chí còn khiến cô trầm cảm. Trong mắt khán giả, dường như vẫn chỉ thích Văn Mai Hương tuổi 17 ngây thơ trong sáng.

Giờ đây, Văn  Mai Hương đã lớn, đã trưởng thành, không còn cô bé 17 nữa, nên mãi không thể là hình ảnh ngây thơ trong sáng của tuổi mới lớn. Văn Mai Hương cần phải thay đổi cho hợp với tuổi và hợp với xu thế. Khán giả không thể bắt Văn Mai Hương vẫn như ngày thi Vietnam Idol được. Hãy để cho Văn Mai Hương thoải mái sống với những gì mình thích, đừng nên làm cô lại trở nên áp lực nữa.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI