Showbiz 9/7: Thanh Thảo không cho Ngô Kiến Huy nhận con, Ngọc Lan sắp cưới

09/07/2016 - 18:52

PNO - Đặng Thu Thảo làm giám khảo, Ngọc Lan chuẩn bị làm đám hỏi, Hoa hậu Hàn bị chê... là những tin giải trí hot ngày 9/7.

Đặng Thu Thảo chấm thi Hoa hậu Việt Nam

Sáng ngày 9/7, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tại Tòa soạn báo Tiền Phong, Hà Nội. Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo có mặt từ sớm và đảm nhận công tác chấm thi. Cô sẽ là một trong những giám khảo quyền lực chọn ra các thí sinh bước vào vòng bán kết.

Showbiz 9/7: Thanh Thao khong cho Ngo Kien Huy nhan con, Ngoc Lan sap cuoi

Xuất hiện tại đây, Thu Thảo diện bộ đầm thanh lịch và trẻ trung. Cô buông xõa mái tóc và thần thái sang trọng tiếp tục giúp hoa hậu ghi điểm với báo giới, các thí sinh và công chúng.

Đặng Thu Thảo cảm thấy hào hứng được gặp gỡ các ứng viên tiềm năng của phía Bắc cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam cao quý. Cô hiện là giám khảo cho nhiều cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp hiện đang theo đuổi sự nghiệp học hành và hạnh phúc với bạn trai Trung Tín giàu có.

Thanh Thảo không muốn Ngô Kiến Huy nhận lại con

Trong đêm nhạc của mình vừa được tổ chức tại Hà Nội, Thanh Thảo đã thể hiện nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Cô "cháy" hết mình trong các ca khúc và trong một phần trình diễn, nữ ca sĩ đã diện váy cưới lên sân khấu.

Showbiz 9/7: Thanh Thao khong cho Ngo Kien Huy nhan con, Ngoc Lan sap cuoi

Cô chia sẻ: "Đó là khoảng thời gian tôi biết rung động, thậm chí còn suýt lấy chồng Hà Nôi. Nhưng tới bây giờ, tôi vẫn chưa được mặc váy cưới nên đành hát 'Búp bê buồn'". Được biết, bạn trai mới của Thu Thảo sau đại gia Trọng Đại là Việt kiều và hiện sinh sống ở Mỹ.

Cô cho biết, sau show diễn này, cô sẽ dành thời gian cho hạnh phúc và có thể sẽ có con trong năm sau. Thanh Thảo cũng cho biết bé Jacky Minh Trí hiện chỉ biết bạn trai cũ của cô là Bố, người bế bé từ trong tay bác sĩ đỡ đẻ, chăm sóc và bên cạnh bé từ lúc nhỏ. Và đó mới xứng đáng để bé gọi là bố vì rất quan tâm đến bé. Cô cũng úp mở chuyện không muốn cho Ngô Kiến Huy nhận lại con.

Ngọc Lan và Thanh Bình sắp làm đám hỏi

Sau hai lần "hụt' đám cưới thì diễn viên Ngọc Lan sắp đón hạnh phúc trọn vẹn với bạn trai Thanh Bình sau một thời gian yêu nhau. Thông tin này được bạn trai của cô xác nhận. Được biết, cả hai sẽ làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP HCM và tổ chức buổi tiệc mời bạn bè thân thiết tham dự tại một trung tâm hội nghị sang trọng ngay trung tâm quận 1.

Showbiz 9/7: Thanh Thao khong cho Ngo Kien Huy nhan con, Ngoc Lan sap cuoi

Chia sẻ với báo giới, Thanh Bình cho biết: "Chúng tôi làm đám hỏi trước, chưa có kế hoạch cưới trong năm nay vì hai đứa đều bận rộn với nhiều dự án, phải di chuyển, đi xa liên tục, không có thời gian chuẩn bị hôn lễ". Ngọc Lan và Thanh Bình công khai chuyện yêu nhau được khoảng nửa năm. Nữ diễn viên chia sẻ, trước khi hẹn hò, Thanh Bình là người bạn thân thiết luôn bên cạnh lắng nghe mọi chuyện vui buồn và âm thầm bảo vệ cô. 

Dù bạn trai đã lên tiếng nhưng vì những chuyện lận đận tình duyên trong quá khứ nên Ngọc Lan vẫn không muốn nói trước điều gì sợ bước không qua như những lần trước đó.

Hoa hậu Hàn Quốc bị chê tơi tả

Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc vừa kết thúc với vương miện cao quý Hoa hậu Hàn Quốc 2016 thuộc về Kim Jin Sol. Tân Hoa hậu năm nay 22 tuổi đến từ Seoul. Tuy nhiên, người đẹp này lại bị chê là kém cạnh hơn hẳn 2 đại diện giành giải Á hậu 1.

Showbiz 9/7: Thanh Thao khong cho Ngo Kien Huy nhan con, Ngoc Lan sap cuoi

Được biết, chất lượng dàn thí sinh năm nay rất tốt và được đánh giá rất cao. Không chỉ hai Á hậu mà ngay cả những thí sinh không đoạt giải cũng được cho là sở hữu nhan sắc vượt trội so với tân hoa hậu.

Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc khá đặc biệt khi tôn vinh 3 danh hiệu nhưng lại trao tặng cho 7 người đẹp. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về 2 người đẹp Shin Ara (21 tuổi, đến từ Gwangju) và Moon Da Hyun (20 tuổi, đến từ Incheon). Tiếp theo đó, Lee Young In (22 tuổi, đại diện cho tỉnh Nam Gyeongsang), Kim Min Jeong (20 tuổi, đến từ Daegu), Hong Na Shil (24 tuổi, đến từ Seoul), Lee Chae Young (19 tuổi, đến từ Gwangju) được trao danh hiệu Á hậu 2.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI