Dù bị chê bai vì xấu, Trường Giang vẫn không lắc đầu với giả gái

09/01/2018 - 08:45

PNO - Thẳng thắn nhìn nhận bản thân giả gái không đẹp như nghệ sĩ Hoài Linh, Trấn Thành... nhưng Trường Giang cho biết, anh vẫn sẽ hóa trang thành nữ trong những tình huống cần thiết và cảm thấy phù hợp.

Thực trạng lạm dụng việc nghệ sĩ giả gái để gây cười trong lĩnh vực nghệ thuật đã và đang khiến công chúng khá bức xúc. Là một trong các diễn viên hài từng có không ít vai diễn giả nữ, Trường Giang cũng chịu nhiều phê bình từ khán giả. Tuy nhiên, khi được hỏi suy nghĩ về việc lạm dụng giả gái và đón nhận ý kiến công chúng, Trường Giang lại cho biết trong cuộc đời anh chỉ mới... 2 lần giả nữ.  

Du bi che bai vi xau, Truong Giang van khong lac dau voi gia gai
 
Du bi che bai vi xau, Truong Giang van khong lac dau voi gia gai
 

"Đến giờ này sau mười mấy năm làm nghệ thuật, hình như trong cuộc đời tôi mới được 2 lần giả gái, nhớ không rõ là vậy. Tôi không thích bởi vì giả nữ phải đẹp còn tôi thì không đẹp. Giả gái phải mảnh mai, phải cao, "giò" dài như anh Hoài Linh thì mới đẹp được, còn tôi thì lùn và mập nên không thích hóa trang thành nữ", nam diễn viên nói.

Thực tế cho thấy, khi tham gia các chương trình truyền hình về hài cũng như biểu diễn trong các tiểu phẩm trên sân khấu, Trường Giang đã rất nhiều lần hóa trang thành nữ giới dẫu ngoại hình anh không phù hợp.

Du bi che bai vi xau, Truong Giang van khong lac dau voi gia gai
 

Thế nhưng, khi được hỏi rằng liệu Trường Giang suy nghĩ ra sao về việc "nói không" với giả gái, nam diễn viên hài lại cho biết: "Không, tôi vẫn diễn vai giả nữ nhưng phải đúng trong một tình huống nào đó mà quy định diễn viên phải hóa trang thành con gái, đó là tình huống chứ không phải mang việc giả gái ra để lợi dụng điều này,  mang lại tiếng cười". 

Du bi che bai vi xau, Truong Giang van khong lac dau voi gia gai
 

Chia sẻ về định hướng nghề nghiệp trong năm mới, Trường Giang cho hay năm nay anh sẽ tham gia nhiều chương trình truyền hình, gameshow mang tính giáo dục nhiều hơn là tính giải trí. 

"Sắp tới tôi có tham gia những gameshow rất hay và nhân văn. Tôi sẽ lựa chọn những chương trình mang tính giáo dục nhiều hơn giải trí. Tất nhiên, chương trình truyền hình đa phần đều mang tính giải trí nhưng tôi mong muốn làm sao đưa được nhiều yếu tố giáo dục hơn nữa để khán giả nhiều lứa tuổi xem", Trường Giang tiết lộ. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI