Yêu râu xanh hiếp dâm bé gái đến chết lĩnh án tử

28/03/2018 - 18:29

PNO - Nghi ngờ mẹ nạn nhân là người mai mối cho vợ mình lấy chồng nước ngoài, tên "yêu râu xanh" ở Sóc Trăng đã lên kế hoạch sát hại nạn nhân một cách mất nhân tính.

Ngày 28/3, TAND cấp cao tại TP. HCM bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với Danh Thal (27 tuổi - ngụ TX.Vĩnh Châu). Đồng thời, tuyên y án tử hình về hai tội Giết người và Hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo này.

Yeu rau xanh hiep dam be gai den chet linh an tu
Đối tượng Danh Thal (áo xanh) vừa được TAND cấp cao tại TP. HCM tuyên y án tử hình.

Theo cáo trạng, cho rằng mẹ của bé gái 12 tuổi ở gần nhà là người mai mối để vợ mình lấy chồng nước ngoài nên đối tượng đã lên kế hoạch sát hại cô bé.

Tối 19/6/2017, thấy nạn nhân đứng ở bờ rào, Thal vội kéo cô bé ra sau nhà với ý định giết hại. Trong lúc dằn co với nạn nhân, cả hai té ngã. Gã thanh niên sau đó dùng tay bịt miệng và thực hiện hành vi đồi bại với bé gái đến khi nạn nhân tử vong rồi vô tư bỏ vào nhà ngủ.

Do không thấy con gái ở nhà nên người thân hốt hoảng đi tìm và bàng hoàng phát hiện thi thể con gái nên đã trình báo công an địa phương. Vào cuộc điều tra, cảnh sát bắt giữ Thal ngay sau đó.

Trước đó, cuối năm 2017, Thal bị TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên 14 năm tù tội Hiếp dâm trẻ em, tử hình về tội Giết người. Sau đó, nam thanh niên này viết đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không được cấp phúc thẩm chấp nhận.

                                                                                                               Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI