Án mạng rúng động: Con sát hại cha và bà nội rồi dùng xăng tự thiêu

05/05/2016 - 16:22

PNO - Do mâu thuẫn chuyện tiền bạc trong gia đình, Phúc đã dùng dao sát hại cha ruột, gây thương tích cho bà nội rồi đóng cửa tự thiêu trong nhà.

Sáng 5/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ án mạng làm 3 người trong gia đình tử vong vừa phát hiện rạng sáng cùng ngày tại một ngôi nhà trên đường xóm Nhanh, khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An.

Ba người tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi, công nhân), ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi, cha của Phúc) và bà Nguyễn Thị Ghịt (82 tuổi, bà nội của Phúc).

An mang rung dong: Con sat hai cha va ba noi roi dung xang tu thieu
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, Phúc là thanh niên hiền lành, ít nói, gần như không giao lưu với người ngoài, nghiện game online và có biểu hiện của bệnh trầm cảm, hoang tưởng. Tuy nhiên, đối tượng vẫn đi làm bình thường, chưa từng có hành động hay cư xử không đúng mực với người thân, hàng xóm.

Gần đây Phúc xích mích với anh trai về khoản tiền cho người anh vay gần 8 triệu đồng. Phúc thì muốn đòi lại tiền nợ để ra ngoài ở riêng nhưng bị cả gia đình phản đối.

Cách đây 3 ngày, Phúc liên tục hăm họa nếu không trả tiền sẽ giết hết mọi người trong gia đình rồi tự tử.

Biết Phúc là người hiền lành, đó giờ chưa từng hại ai nên chẳng ai quan tâm khiến đối tượng tức giận, rắp tâm thực hiện kế hoạch trả thù.

Sau khi đã chuẩn bị một can xăng, dao, khoảng 2 giờ sáng ngày 5/5, khi cả nhà đang ngủ say, Phúc bất ngờ dùng dao đâm vào cổ cha ruột đang nằm ngủ ngoài hiên.

Phúc tiếp tục dùng xăng đốt chiếc xe ba gác bên ngoài, sau đó vào nhà đâm một nhát vào cổ bà nội là cụ Ghịt. Tiếp đó, đối tượng đóng của tự thủ bên trong đổ xăng đốt nhà và tự thiêu mình.

Khi mọi người thấy khói bốc cao từ ngôi nhà, đạp cửa xông vào thì phát hiện bà Ghịt bị thương nặng nên đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Còn thi thể ông Hồng và Phúc được phát hiện trong tình trạng cháy đen ở phía nhà trên, gần khu vực bàn thờ.

Người dân địa phương cho hay, gia đình ông Hồng có 3 người con, Phúc sống với ông Hồng và bà Ghịt. Mẹ của Phúc đã mất cách đây vài năm. Hai anh trai Phúc thì đi làm ăn xa, sống ở nơi khác.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI