Vụ nhân viên tín dụng bị tố vòi tiền: Sẽ luân chuyển công tác đối với nhân viên tín dụng

04/03/2018 - 14:22

PNO - Sau khi có thông tin phản ánh của người dân về việc nhân viên tín dụng “vòi tiền “trà nước”, lãnh đạo ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk cho biết đã ký quyết định luân chuyển cán bộ này.

Liên quan đến sự việc nhân viên tín dụng Phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) bị tố vòi tiền “trà nước” của dân, sáng 4/3 phóng viên đã có buổi làm việc với một lãnh đạo ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Đắk Lắk (đơn vị quản lý phòng giao dịch huyện Krông Năng).

Trao đổi về việc người dân phản ánh ông P.H.S - người bị tố vòi tiền, vị lãnh đạo chi nhánh Bắc Đắk Lắk cho biết: “Sau khi có thông tin phản ánh của báo chí và người dân, chúng tôi đã ký quyết định luân chuyển nơi công tác của nhân viên tín dụng S. về làm việc tại văn phòng của chi nhánh. Quyết định luân chuyển có hiệu lực từ ngày 5/3”.

Vu nhan vien tin dung bi to voi tien: Se luan chuyen cong tac doi voi nhan vien tin dung
Phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng.

Cũng theo người này, sau khi xảy ra sự việc, ban lãnh đạo chi nhánh đã trực tiếp xuống địa bàn để tìm hiểu ý kiến của khách hàng thì được biết, trong thời gian qua, phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng phục khách hàng rất nhiệt tình trong quá trình hoạt động. Làm thủ tục cho vay, thu nợ rất nhanh chóng và là một trong những tổ chức tín dụng rất uy tín trên địa bàn.

Do vậy, sự việc hiểu lầm xảy ra vừa qua là hết đáng tiếc, gây hình ảnh không tốt đến chi nhánh Bắc Đắk Lắk. Theo nguyên tắc, quá trình hoạt động, giao dịch của ngành cũng như chi nhánh Bắc Đắk Lắk trước hết phải vì lợi ích của khách hàng, của nhân dân. Do vậy, chi nhánh sẽ có biện pháp xử lý nghiêm nhằm răn đe, chấn chỉnh lại cán bộ, nhân viên của mình không tái diễn sự hiểu lầm và đùa giỡn tại nơi làm việc

Như đã đưa tin trước đó, vào tối 1/3, trên trang cá nhân của chủ tài khoản mạng xã hội facebook có tên S.T.T đã đăng tải một đoạn clip, thông tin phản ánh về việc nhân viên tín dụng phòng giao dịch ngân hàng BIDV huyện Krông Năng “vòi” tiền “trà nước”. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, lãnh đạo phòng giao dịch BIDV huyện Krông Năng cho biết, sự việc xảy ra tại nơi làm việc chỉ là sự hiểu lầm.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI