Vụ cô bé 15 tuổi trúng số độc đắc 10 tỉ đồng bị cướp đột nhập: Gia đình nói chỉ mất 100 triệu?

15/05/2018 - 09:37

PNO - Chiều 14/5, trao đổi với phóng viên, ông D.T.T cha ruột em D.T.M.T (15 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) được cho là người trình báo việc con gái ông bị cướp 10 tỷ đồng khẳng định, gia đình chỉ mất hơn 100 triệu đồng.

Vu co be 15 tuoi trung so doc dac 10 ti dong bi cuop dot nhap: Gia dinh noi chi mat 100 trieu?
Nhà em M.T, nơi được cho là bị cướp 10 tỉ đồng tiền trúng số - Ảnh: Nguyên Anh.

Ông T. cho biết, vừa rồi gia đình ông bị trộm số tiền trên 100 triệu đồng, đây là tiền tiết kiệm của gia đình chứ không phải 10 tỉ đồng trúng số như tin đồn thổi.

Tuy nhiên, theo một chiến sĩ công an xã Mỹ Thành Trung, huyện Tam Bình thì khoảng 9h45, cơ quan đồng chí này nhận được cuộc điện thoại từ người nhà ông T. trình báo bị trộm đột nhập mở két sắt lấy đi 10 tỷ đồng. Hơn nữa, còn đánh con gái ông T. bị thương. Nhận được tin báo, công an xã Mỹ Thành Trung đã báo cáo cho công an huyện Tam Bình để điều tra thực hư vụ việc.

Theo bà N.T.Đ người được mẹ của bé M.T điện thoại cầu cứu kể lại: “Nghe mẹ bé M.T nói xong tôi chạy qua thì thấy cổng nhà khép hờ, còn M.T đang nằm bất tỉnh, đồ đạc trong bị lục tung. Tôi tức tốc truy hô rồi đưa M.T đi cấp cứu”.

Bà Đ. cho biết thêm, khi đi học về em M.T thấy có người lạ trong nhà và chỉ kịp gọi báo cho cha mẹ là nhà có trộm rồi bị đánh ngất xỉu. Còn việc gia đình ông T. có trúng số 10 tỉ đồng hay không thì bà Đ . không biết.

Như đã thông tin trước đó, Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long thông tin, đã nắm được việc vừa qua em D.T.M.T (15 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) bị cướp 10 tỷ đồng.

Đồng thời, đại tá Ngân cho biết, vụ việc đang được cơ quan điều tra vào cuộc vì có rất nhiều vấn đề cần làm rõ, vì đó chỉ mới là lời khai ban đầu, còn thực tế thì chưa thể khẳng định.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI