Vụ cháy chung cư Carina: Tạm ngưng phân công một đại úy Cảnh sát PCCC

28/03/2018 - 15:39

PNO - Một đại úy trực thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 vừa bị Ban giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM yêu cầu ngưng phân công các công việc liên quan đến công tác chuyên môn sau vụ cháy chung cư Carina khiến 13 người chết.

Ngày 28/3, Ban giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã yêu cầu Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 (TP.HCM) tạm ngưng phân công các công việc liên quan đến công tác chuyên môn đối với một đại úy trực thuộc Phòng này để phục vụ công tác điều tra sau vụ hỏa hoạn tại chung cư Carina khiến 13 người chết, 91 người bị thương.

Vu chay chung cu Carina: Tam ngung phan cong mot dai uy Canh sat PCCC
Vụ cháy tại chung cư Carina Plaza khiến 13 người tử vong cùng hàng chục người khác bị thương

Đại úy bị tạm ngưng phân công các công việc liên quan đến chuyên môn là cán bộ quản lý địa bàn phường 16 (quận 8) về công tác PCCC. 

Trước đó, rạng sáng 23/3, chung cư Carina Plaza (số 1648 Võ Văn Kiệt, phường 16) đã xảy ra vụ hoả hoạn nghiêm trọng khiến 13 người tử vong, 91 người bị thương. 

Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án về hành vi vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy theo điều 313 Bộ luật hình sự 2015.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng Phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết, thông tin chi tiết về vụ hỏa hoạn trên sẽ được cung cấp trong buổi họp báo định kỳ vào chiều ngày 29/3.

Nguyên Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI