Vụ 2 hiệp sĩ bị đâm chết khi bắt trộm: công an thu được một số manh mối

14/05/2018 - 13:04

PNO - "Sáng nay chúng tôi đã thu thập được một số thông tin. Theo đó, các trinh sát đã tìm ra được một số dấu hiệu đối tượng nghi vấn", Phó giám đốc Công an TP.HCM Ngô Minh Châu cho biết.

Trưa 14/5, đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM đơn vị 10 gồm Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân, Giám đốc Học viện Cán bộ TP.HCM Trần Hoàng Ngân, Phó giám đốc Công an TP.HCM Ngô Minh Châu có buổi tiếp xúc cử tri huyện Bình Chánh.

Vu 2 hiep si bi dam chet khi bat trom: cong an thu duoc mot so manh moi
Hiện trường nơi nhóm trộm đâm tử vong hai hiệp sĩ cùng người dân vây bắt

Được Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đề nghị trả lời một số thông tin liên quan đến vụ hai hiệp sĩ bị đâm chết trên phố, thiếu tướng Ngô Minh Châu - Phó giám đốc Công an TP.HCM cho biết:

Tối 13/5, thấy 4 đối tượng khả nghi đang đi dọc các tuyến đường nên 7 hiệp sĩ quyết định bám theo. Khi người dân nghe tiếng tri hô “cướp cướp” trước một cửa hàng thời trang, chạy ra phát hiện nhiều người đang ẩu đả.  

Trong quá trình săn bắt trộm và bị nhóm trộm tấn công, 2 hiệp sĩ của quận Tân Bình đã bị đâm chết, 3 hiệp sĩ khác bị thương. Khi sự việc xảy ra, công an TP đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường, bảo vệ hiện trường.

Vu 2 hiep si bi dam chet khi bat trom: cong an thu duoc mot so manh moi
Thiếu tướng Ngô Minh Châu - Phó giám đốc Công an TP.HCM

"Sáng nay chúng tôi đã thu thập được một số thông tin. Theo đó, các trinh sát đã tìm ra được một số dấu hiệu đối tượng nghi vấn", ông Châu cho biết.

Cũng theo ông Châu, sáng nay thiếu tướng Phan Anh Minh đã chủ trì các mũi trinh sát để khẩn trương làm rõ vụ án này. "Thời gian tới khi có kết quả, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí và cho người dân", thiếu tướng Châu cho biết.

Quỳnh Mai - Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI