Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ được trả tự do

05/06/2018 - 12:02

PNO - VKSND TP.HCM cho rằng các chứng cứ thu thập được chưa đủ căn cứ xác định hành vi của bà Vũ Thuỵ Hồng Ngọc phạm tội “Cố ý gây thương tích”, nên quyết định trả tự do cho bà này.

Ngày 5/6, ông Nguyễn Nhật Nam, Phó viện trưởng VKSND TP.HCM đã ký quyết định trả tự do cho bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, ngụ quận 1, quốc tịch Mỹ và Việt Nam).

Theo VKSND TP.HCM, các chứng cứ thu thập được chưa đủ căn cứ để xác định hành vi của bà Ngọc đã phạm tội “Cố ý gây thương tích”. Theo đó, VKSND TP.HCM yêu cầu Trại tạm giam Chí Hòa (Công an TP.HCM) thi hành quyết định nói trên.

Vo bac si Chiem Quoc Thai bat ngo duoc tra tu do
Bà Vũ Thuỵ Hồng Ngọc

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM có hai lần ra quyết định gia hạn tạm giữ đối với bà Ngọc, trong đó quyết định mới nhất vào ngày 31/5/2018 để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Bà Ngọc bị bắt giữ ngày 28/5 và được nhận định là nghi can chủ mưu trong vụ việc thuê giang hồ với giá 1 tỷ đồng để “đánh dằn mặt” người chồng đang làm thủ tục ly hôn là bác sĩ Chiêm Quốc Thái (Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ Việt - Mỹ ở đường Nguyễn Trãi, quận 1) ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) vào cuối tháng 3/2018.

Cụ thể, tối 28/3 bác sĩ Thái đi ăn tối cùng bạn bè tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khi ăn xong, bác sĩ Thái cùng người bạn ra ngoài để lên ôtô đi về. Khi hai người vừa bước ra khỏi nhà hàng thì bất ngờ có bốn đối tượng điều khiển hai xe gắn máy ập đến.

Vo bac si Chiem Quoc Thai bat ngo duoc tra tu do
Vết thương trên người bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Sau đó, hai đối tượng ngồi sau cầm hung khí nhảy xuống, lao về phía ông Thái tấn công, chém trúng vai bác sĩ này. Bác sĩ Thái sau đó được đưa đến bệnh viện băng bó vết thương có tỉ lệ thương tích là 5%.

Qua điều tra, công an đã tiến hành bắt giữ nhóm đối tượng gồm Phan Nguyễn Duy Thanh, Nguyễn Thanh Phong, Nguyễn Trần Thanh Tuấn, Phạm Văn Ngôn, Chống Thín Sáng… Nhóm khai được bà Ngọc thuê với giá 1 tỷ đồng.

Thiên Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI