Tiếp viên nhà hàng thác loạn, bán dâm 4 triệu đồng/lượt giữa Sài Gòn

31/05/2018 - 10:50

PNO - Ngoài phát hiện cảnh tiếp viên nhà hàng thác loạn bên trong phòng VIP, đoàn kiểm tra còn bắt quả tang 2 nữ tiếp viên bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt.

Rạng sáng 30/5, trăm cảnh sát đột kích nhà hàng Rubi ở đường Tôn Thất Tùng (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Tiep vien nha hang thac loan, ban dam 4 trieu dong/luot giua Sai Gon
Hơn 40 người thác loạn bên trong nhà hàng Rubi bị tạm giữ

Phát hiện có đoàn liên ngành, các quản lý, nhân viên nhà hàng tìm cách chống chế, báo động nhưng bị lực lượng chức năng vô hiệu hóa.

Đoàn ập vào các phòng VIP, nhiều nữ tiếp viên ăn mặc thiếu vải đang uốn éo trên đùi những khách nam đang ăn nhậu. Nhiều tiếp viên hoảng hốt thoát vào phòng vệ sinh hoặc lấy đồ che thân.

Tại một phòng khác, đoàn phát hiện 2 người có dấu hiệu tàng trữ ma túy bị khống chế ngay lập tức.

Hơn 40 người (gồm 14 nam và 29 nữ) được đưa về trụ sở để kiểm tra, sàng lọc. Cảnh sát phát hiện có 3 khách và một nữ tiếp viên dương tính với ma túy.

Tiep vien nha hang thac loan, ban dam 4 trieu dong/luot giua Sai Gon
Nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt bị bắt quả tang

Đoàn liên ngành cũng lập biên bản xử lý nhà hàng này nhiều lỗi vi phạm tại đây như kinh doanh karaoke chui, hoạt động quá giờ, phục vụ có tính chất khiêu dâm, kinh doanh rượu lậu...

Đặc biệt, 2 tiêp viên của nhà hàng này có hành vi bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt tại một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân bị đoàn liên ngành bắt quả tang.

Tiep vien nha hang thac loan, ban dam 4 trieu dong/luot giua Sai Gon
Quản lý nhà hàng Nguyễn Hữu Sinh bị bắt giữ

Quản lý nhà hàng là Nguyễn Hữu Sinh (40 tuổi) bị bắt và khai khách tới quán nhậu có "nhu cầu" với tiếp viên thì liên hệ và đưa Sinh một triệu đồng. Quản lý này sau đó sẽ điều "đào" tới tận khách sạn để phục vụ.

Nguyễn Chiến - Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI